เมญ่า ธันยกานต์ สวยเซ็กซี่ เอวพลิ้ว ลิ้นรัว

เมญ่า ธันยกานต์ สวยเซ็กซี่ เอวพลิ้ว ลิ้นรัว ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะทันทีที่เธอขยับตัวความเซ็กซี่ ก็เกิดขึ้นทันทีทั้ง รูปร่างที่เล็ก แต่หน้าอก นี่ตรงกันข้ามเลย บอกได้คำเดียวว่าใหญ่ และ สวยมาก แถมยังเป็นคนอารมดีอีกด้วย เพราะจากที่เคยเห็นไปเล่นตามรายการออนไลน์ ไม่ว่าพิธีกรสายหื่นจะยิงคำถามอะไรมา น้องเมญ่า ก็โต้ตอบได้อย่างทันท่วงที ทำให้รายการเกิดความสนุกสนาน และ เสียว อยู่ตลอดเวลา จะให้พีคสุดก็จะเป็นการทาอาหารประเภทกล้วยนี่เอง ที่ทำให้หนุ่ม ๆ เสียวกันจนตัวเกร็ง ด้วยความเซ็กซี่ในการค่อย กินอย่างอร่อยของเธอนั่นเอง

นอกจากนี้น้อง เมญ่า ยังมีจุดเด่นในการเต้น ที่มีการเข้าจังหวะและท่าทางที่เซ็กซี่มาก ลองได้ยั่วใครหละก็ สามารถทำให้หลงรักน้องสาวคนนี้ ได้ง่าย ๆ เลย และ แน่นอนว่าเรื่องการโยกเบา ๆ ของเธอนั้น เราจะเห็นเป็นประจำ แม้แต่ใน เมญ่า Live ผ่าน ig หรอ vk เอง ที่มีเพียงตัวน้องจัดรายการคนเดียว ก็มีการพูดคุยโต้ตอบกับ ผู้ชมได้อย่างเป็นธรรมชาติ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมทุกครั้งที่เธอ Live สด จึงมียอดผู้ชมทะลุหลัก 1000 ตลอดเวลา

เรื่องลิมิตในการแสดงของน้องเมญ่า นั้นส่วนตัวคิดว่าเธอทำได้อย่างดีเยี่ยม ตามงานที่ได้รับมา ไม่ว่าจะเซ็กซี่แบบเต็มที่ สุดขีด หรือจะเป็นแนวน่ารักใส ๆ พูดคุยธรรมดา เธอก็สามารถปรับตัวรวมทั้งแต่กายได้เข้ากับบรรยากาศอย่างมาก ถือว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในเรื่องของการทำงานสูงมากจริง ๆ

ซึงในรายการไม่มีการห่วงสวยแต่อย่างใด เล่นสุดทุดทางซึ่งในบางครั้งพิธีกรเอง ที่เกิดความเขินอายน้องซะด้วยซ้ำ โดยการเรียกคนดูของน้องจะเป็นแนวการถอดทีละชิ้น ถ้าเกิดยอดคนดูถึงจำนวน บรรดาหนุ่มจึงช่วยกันแชร์จนได้ยอดทุกครั้ง และ เมือได้แล้วเธอก็รักษาสัญญาทุกครั้ง นอกจากงานตามรายการออนไลน์แล้วน้องเมญ่ายังรับงานโชว์ตัว และ โคโยตี้ นางแบบ อีกด้วย

สุดท้ายด้วยการจัดรายการบ่อยจึงทำให้น้องเมญ่ามีเสียงที่น่ารักกล้าพูด และ สิ่งที่คนดูส่วนใหญ่จะขอให้เธอทำมากกว่าเต้น นั่นก็คือการครางชื่อของตน ซึ่งรีเควช ผ่าน live หรือ ช่องเขียนข้อความนั่นเอง และด้วยการที่เลื่อนเร็วในบางครั้ง ต้องให้การโดเนท เข้ามาช่วยคิดเลือกชื่อในการครางเพราะ มันเยอะซะจนไม่สามารถทำให้ทุกคนอย่างทั่วถึงได้ แต่น้องก็พยายาม ซึ่งเราได้นำวีดีโอ และ ภาพเด็ด ๆ จากแหล่งต่าง ๆ มาให้ท่าได้รับชมกันที่นี่เลย

คลิป เมญ่า ธันยกานต์ ในงาน Live24Bar

คลิป เมญ่า ธันยกานต์ Live สด 

คลิป เมญ่า ธันยกานต์ ยั่วๆ 

คลิกดูรูปอื่นๆของเมญ่า ธันยกานต์

 

ขอบคุณรูปภาพและวีดีโอจาก ig : may_yarr

 

เผือกทุกเรื่อง