ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ พระเอกหนุ่ม หุ่นแน่นแซ่บ หล่อใส ขวัญใจสาว ๆ

ภูมิ-ภูริพันธ์-หน้าปก

ดาราระดับพระเอกกว่าที่ ppneasth จะเห็นมาโลดแล่นอยู่หน้าจอแบบนี้ได้นั้น ต้องยอมรับเลยว่า สู้มาเยอะ เจ็บมาเยอะ กันแทบจะทุกคน บางคนต้องทำงานด้วย เรียนด้วย แล้วก็ฝึกฝนตัวเองไปด้วย ซึ่งต้องทำเพื่อเตรียมตัว ตัวเองให้พร้อมที่สุดในการจะทำโอกาสที่อาจจะหล่นมาเมื่อไรก็ได้ ดาราช่องแปดคนหนึ่งที่ทำทุกอย่างที่เราว่ามา แล้วอดทนรอได้ดีก็คือ ภูมิ ภูริพันธ์

ภูมิ-ภูริพันธ์-หล่อ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ นามสกุลจริง ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ชื่อเล่นว่า ภูมิ เกิดเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2540 ตอนนี้ก็อายุ 24 ปีพอดี เพิ่งจะเรียนจบมาได้ไม่นานเท่าไรเลยด้วย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา งานอดิเรกของเขาก็จะเป็นการทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นฟิตเนส การเวทเทรนเนอร์ ปีนหน้าผาจำลอง ว่ายน้ำ ฟุตบอล พายเรือ และกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องของการเรียน อีกส่วนหนึ่งมาจากเรื่องของงาน เรื่องของความชอบไปด้วยพร้อมกัน ตามไปส่องงานดีหุ่นแซ่บต่อได้ที่ ไอจี @poompps, facebook: ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์

ภูมิ-ภูริพันธ์-เท่

จุดเด่นและคาแรกเตอร์

หนุ่ม ภูมิ ภูริพันธ์ คนนี้จุดเด่นแรกเป็นเรื่องของหน้าตา ที่มาเป็นผู้ชายสายหวาน หน้าหวานมาก ยิ้มทีใจแทบจะละลายกันไปเลยทีเดียว ดวงตามีความร่าเริงสดใส สมวัยในตัวเอง คิ้วหนาได้รูป จมูกขึ้นเป็นสันโด่ง คม มีมิติ ปากขนาดพอดีไม่หนามากจนเกินไป ฟันเรียงกันขาวสวยทีเดียว ต่อมาเป็นเรื่องของหุ่นที่มีสิบคะแนนต้องให้สิบเลย เพราะว่าเป็นคนที่หุ่นดีมาก กล้ามเนื้อแน่น กระชับทุกส่วน ตั้งแต่อก หน้าท้อง สะโพก แขน ขา ส่วนหนึ่งมาจากความชอบออกกำลังกาย และศึกษาด้านนี้มาโดยเฉพาะด้วย ทำให้เขาปั้นหุ่นตัวเองมาได้เพอร์เฟกต์มากทีเดียว


ส่วนคาแรคเตอร์ของเขา ถือว่าเป็นดาราหน้าใหม่ ที่มาพร้อมกับความสดใสตามสไตล์พระเอกดาวรุ่งที่มีความฉายแสงในตัวเอง ส่วนงานด้านการแสดง หนุ่ม ภูมิ ก็เล่นได้ทั้งบทบาทความน่ารักสมวัย หรือจะก้าวไปเล่นบทที่โตกว่าเล็กน้อยก็ทำได้เหมือนกัน ไม่ดูฝืนเท่าไร ถือว่าด้านการแสดงน้องก็สอบผ่านด้วย

ภูมิ-ภูริพันธ์-แซ่บ

การเข้าสู่วงการบันเทิง

การเข้าสู่วงการบันเทิงของ ภูมิ เริ่มจากการเขาไปแคสติ้งบทที่ช่องแปด ปรากฏว่าทางช่องเห็นมีแวว ก็เลยจับเซ็นสัญญา แต่ว่ายังไม่ได้ลงเล่นอะไรมาก มีเพียงแค่ซีรีย์สั้นๆ เท่านั้น ยังไม่เด่นเท่าไร

จุดแจ้งเกิด

สางนางพราย ถือว่าเป็นละครที่แจ้งเกิดให้กับ ภูมิ ภูริพันธ์ ได้เลยในฐานะนักแสดงของช่องแปด ส่วนหนึ่งต้องยอมรับเลยว่า เรื่องนี้เจ้าตัวหล่อหน้าใสมาก กับบทบาทนพพันธ์ จากเรื่องดังกล่าว เรียกว่าหล่อทะลุจอมาเลยจะดีกว่า ยิ่งบทบาทในเรื่องนี้ คาแรคเตอร์จะเป็นทะเล้น กวนๆ ตลกๆ สนุกสนาน ทำให้ไม่ไกลตัวเขามากเท่าไร ผลก็คือทำให้เขาเล่นแบบเป็นตัวเอง ดูเป็นธรรมชาติมาก ที่สำคัญรับส่งบทกับ ตลกเบอร์ใหญ่ อย่างพี่ กอล์ฟ ได้อย่างเคมีลงตัวมาก (ได้ข่าวว่าพี่กอล์ฟ มีสอบทริคบางอย่างด้วย) ที่สำคัญเรื่องนี้ เขาต้องถอดเสื้อบ่อยมาก ซีนแบบนี้หุ่นไม่ดีจริง ไม่สั่งถอดแน่นอนเพราะว่ามันจะแป๊ก แต่ไม่ใช่กับเขา อย่างที่บอกไปว่าเขาเป็นคนที่มีความรู้เรื่องการออกกำลังกายอยู่แล้ว บวกกับเรื่องนี้เจ้าตัวมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ นั่นทำให้เขาฟิตหุ่นเพื่อการนี้โดยเฉพาะเลยทีเดียว แล้วก็ไม่ผิดหวัง เพราะการถอดแต่ละซีน เรียกความสนใจได้เยอะเลยทั้งหน้าจอ และโลกโซเชียล มีคนแชร์ภาพการถอดของเขาที่แสดงให้เห็นถึงหุ่นอันยอดเยี่ยมของเขาตลอด แม้แต่เจ้าตัวยังเล่าเองเลยว่า เรื่องนี้ถอดบ่อยทำให้ต้องฟิต แต่ก็ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นด้วย ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : poompps

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poom Phuripan (@poompps)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poom Phuripan (@poompps)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poom Phuripan (@poompps)

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บขนาดเต็มได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง