ประวัติ บูม สุวิชา เมฆอังกูร นายแบงค์ นักเดินทางหุ่นแน่น โปรไฟล์แซ่บ

การเดินทางเราเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งความคิดของใครหลายคนที่อยากจะเดินทางไปทั่วไทย ทั่วโลกเพื่อที่จะเก็บประสบการณ์ของตัวเอง แต่ถ้าหากไปไม่ได้ บ้างการได้ติดตามใครสักคนที่ไปเที่ยวก็เหมือนจะพาเราไปเที่ยวเองได้เหมือนกัน ดาราที่เราจะมาเล่าถึงเรื่องราวของเค้าก็เป็นแบบนั้นเค้าเป็นคนที่ชอบเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ใครที่ชอบเรื่องราวการเดินทางไปติดตามเค้ากันได้เลยก็คือ บูม สุวิชา เมฆอังกูร

บูม สุวิชา น่ารัก

ข้อมูล

ชื่อจริง สุวิชา เมฆอังกูร เกิดวันที่ 27 พฤษภาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นคนกรุงเทพโดยกำเนิด ด้านการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจบจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน จากนั้นไปต่อระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ระดับปริญญาตรีเค้าไปเรียนสาขาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบมาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากนั้นไปต่อระดับปริญญาโทแบบได้รับทุนการศึกษาที่ สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเชตส์ สาขาด้านการเงิน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

บูม สุวิชา เซ็กซี่

จุดเริ่มต้นบนถนนบันเทิง

ถนนบันเทิงของ บูม เริ่มต้นด้วยการเป็นดีเจ Pynk 98 FM ถือว่าเป็นงานใหม่ที่เค้าไม่เคยทำมาก่อน แต่เค้าทำออกมาได้ดี มีแฟนคลับติดตามงานของเค้าเวลามาเปิดเพลงประจำช่วงเวลาของพวกเค้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดีเจที่มาแรงและน่าสนใจมากทีเดียว หลังจากนั้นความหล่อ บุคลิกดี ของเค้าก็ไปเตะตาจนทำให้เค้าได้รับโอกาสไปถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาอีกหลายตัวในเวลาต่อมา ทั้งแบบภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ ถือว่าเป็นจุดที่ทำให้เค้ากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่งานที่เค้าชอบมากที่สุดน่าจะเป็นการทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ทำออกมาได้ดี แบบที่คนเห็นแล้วอยากจะไปเที่ยวตามกัน

บูม สุวิชา ทะเล

ผลงานแจ้งเกิด

จากความชอบในงานท่องเที่ยว ทำให้ บูม สุวิชา เลือกที่จะทำบล็อกเพื่อแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวมากขึ้น จนกลายเป็นบล็อคเกอร์ทางด้านการท่องเที่ยวไปมากที่สุด เค้าเคยเล่าให้ฟังว่า เค้ามีแรงบันดาลใจว่าต้องการจะท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ นั่นทำให้งานบล็อคท่องเที่ยวของเค้ากลายเป็นสิ่งที่ทำออกมาได้ดี เพราะมันออกจากความรักและสนใจสิ่งนั้นจริงๆ เนื้องานการท่องเที่ยวของเค้าจะแตกต่างออกไปจากคนอื่น เนื่องจากเค้าจะเลือกไปท่องเที่ยว ไปเยี่ยมชมและพักโรงแรมที่มีการออกแบบโดดเด่นมากทั้งในและต่างประเทศอย่างเช่น Memories Aicha Luxury camp, Petra bubble Luxotel เป็นต้น ซึ่งโรงแรมเหล่านี้เป็นโรงแรมที่เข้าพักยากมากเนื่องจากเต็มตลอด และหาคนมารีวิวได้น้อย เลยทำให้บล็อคของเค้าได้รับความนิยมสูงมากขึ้นตามลำดับ จากสิ่งที่เค้าพาเราไปดูมันแตกต่างแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน งานของเค้าถูกวิจารณ์ไปในทางบวกจากสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือพิมพ์แนวหน้า,สยามรัฐ, โลกวันนี้, ผู้จัดการออนไลน์ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่เป็นความแปลกใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าติดตาม

หนุ่ม บูม ความสามารถรอบตัว

นอกจากด้านบล็อกเกอร์ ด้านการทำงานของเค้าก็ถือว่าเป็นคนหนุ่มที่น่าจับตามองด้วย คิดดูว่าอายุเพียงแค่ 26 ปี สามารถขึ้นไปได้ถึงตำแหน่งผู้บริหารของธนาคารระหว่างประเทศที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกแล้ว ถือว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายเลยแต่ว่า บูม ก็สามารถพาตัวเองไปได้ถึงจุดนั้นภายในเวลาอันน้อยนิดได้ ถือว่าไม่ธรรมดาเลย อีกทั้งเจ้าตัวยังมีโอกาสไปได้ไกลกว่านี้ด้วยซ้ำไป หากเทียบกับความสามารถของเค้ากับโอกาสที่เหลืออยู่ การมองการณ์ไกล วิสัยทัศน์ และแนวคิดในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่คนหนุ่มในยุคต่อไปสามารถเอาเป็นตัวอย่างในการเดินตามได้เลย

ช่องทางติดตามหนุ่ม บูม สุวิชา

instagram : boom_suvicha

facebook : Boom Suvicha
คลิ๊กเพื่อรับชมภาพขนาดเต็มได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง