สิงโต เดอะ สตาร์ หล่อล่ำ ใส ครบจบในคนเดียว

head--sing-to

สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดลหรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ สิงโต เดอะสตาร์ หนุ่มหล่อจากวงการดนตรี เริ่มเข้าสู่วงการ ด้วยการร้องเพลง

singto_thestar hansome

และด้วยหน้าตาที่หล่อขั้นเทพ จึทำให้เข้าได้มีโอกาสเล่น หนัง และ ละคร หลายเรื่อง จนเป็นที่รู้จักในนามของนักแสดล แต่ถึงอย่างไร ชื่อที่ติดตัวเขามาตั้งแต่ตัดสาวสะดือเข้าวงการก็ยังคงเป็นที่รู้จักของคนส่วนใหญ่ เพราะไม่ว่าจะไปไหนมาไหนผู้คนที่พบเห็นต่างเรียกเขาว่า  สิงโต the star อยู่ดีsingto_thestarsexy

ในตอนเข้าวงการแรก ๆนั้นเขามีรูปร่างที่สมส่วนแต่เรื่องกล้ามเนื้อไม่ค่อยมีมากนัก ออกแนวหล่อใส่ แบบบอยแบนด์ ซะมากว่า โดนช่วงแรกเขาหนักไปทางผลงานเพลงโดยมีทั้งหมด 2 อัลบั้ม ของตัวเอง 1 และ รวม the star 5 อีก 1 นอกจากนี้ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ทำให้ สิงโต เดอะสตาร์ จึงทำให้มีงานร้องเพลงประกอบละครไม่ขาดสาย

singto_thestar fit

นอกจากนี้เรื่องฝีไม้ลายมือในการเล่นละครยังไม่แพ้การร้องเพลงอีกด้วย โดย สิงโต เดอะสตาร์ มีผลงานละครถึง 7 เรื่องใน 6 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 2553 -2562

singto_thestar cute

ละครเวทีอีก 3 เรื่อง ซึ่งมันมีความยากกว่าในโทรทัศน์ เพราะไม่สามารถเล่นซ้ำใหม่ได้ดังนั้นทุกฉากทุกตอน จึงจำเป็นต้องทำให้เต็มที่ และเขาก็ทำได้ดีในทุกบทบาท ซึ่งในช่วงนี้ยังมีงานอีกหลายอย่างซึ่งเขาเองเป็นเด็กขยันจึงรับงานทั้งโฆษนา และ ซิทคอมอีกหลายเรื่อง

sing to sexy

เชิญชมภาพความแซ่บของน้อง สิงโต เดอะสตาร์ ต่อได้เลยค่ะ

https://www.instagram.com/p/BpCIrYkAMFM/?utm_source=ig_web_copy_link

หล่อ ๆ ใส ๆ กับหุ่นสุดแน่นและลมพัดแสนสบาย

https://www.instagram.com/p/B6amKkBhFN0/

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปหมดจริง ๆ

https://www.instagram.com/p/B6DehtShmEC/

ภาพนี้มีดีกว่าน้องแมวนะจ๊ะ ตาดีได้ตาร้ายเสียจ้า

คลิ๊กี่รูปเพื่อดูขนาดเต็ม

ขอบคุณวีดีโอ และ รูปภาพสวย ๆ จาก IG : singtosaharat

 

ช่องทางแชร์ กดที่ icon ค่ะ

เผือกทุกเรื่อง