โตโน่ ภาคิน พระเอกสุด Hot ซิกแพคสุดแน่น

header-tono

วันนี้เราเก็บภาพของการถ่ายแบบของ โตโน่ ภาคิน พระเอก Hot ซิกแพคแน่น  มาฝากทุกคนให้หายคิดถึงกัน อย่าที่ทราบกันดีว่าเขาเป็นคนที่มีนิสัยชอบช่วยเหลือสังคม โดยล่าสุดกับโครงการ One Man & The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย ซึ่งเขาเองทำเพื่อให้คนไทย ตระหนักถึงมลพิษทางทะเล แต่น่าเสียดายที่หลังจากประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกมาทำให้ต้องหยุดเอาไว้ก่อน

tono smart

เราคงจะคุ้นเคยภาพลักษณ์ของหนุ่มคนนี้ในมุมของการเป็นศิลปินนักร้อง และนักแสดงกันใช่ไหมครับ เพราะเขามีผลงานออกมาให้ชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสาย ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกรักษ์ และ ความเป็นกันเองของเขาจึงทำให้มีผู้ติดตาม จำนวนมากตลอดเวลา ผลงานที่เห็นเด่นชัดของเขาน่าจะเป็น บทบาทของตี๋ใหญ่ เพราะด้วยความเท่ของเขาจึงทำให้ตัวละครตัวนี้เป็นที่กล่าวถึง

tono cute

เรื่องหัวใจของหนุ่ม โตโน ภาคิน แน่นอนว่าช่วงนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับ กำลังลุ้นหนัก ว่าจะลงเอยกับ น้อง ณิชา ได้จริง ๆ หรือเปล่า ซึ่งดูจากเคมีแล้วเข้ากันมาก

tono sea

การเริ่มต้นในวงการ โดยการเข้าแข่งขันในรายการเตอะสตาร์ 6 ซึ่ง โตโน่ ภาคิน สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยเขาได้อันดับ 3 หลังจาก ก็มีงานร้องเพลงอัลบั้มรวมเดอะสตาร์ โดย เขามีส่วนร่วม 3 เพลงคือ นิยาย เพื่อดาวดวงนั้น ยังไงก็รัก นอกจากนี้ยังมีงานเพลงประกอบละครอีกมากมาย

tono sea cute

เรื่องการแสดง โต โน่ ภา คิน มีทั้งละครโทรทัศ และหนังภาพยนตร์ ซิตคอม รวมถึงละครเวที ที่ถือว่าเป็นศาสตร์ที่ยากมากเพราะไม่สามารถย้อนกลับมาเล่นใหม่ได้ และเขาก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม

ภาพนี้ แสงสวยมาก ทำให้เราสามารถมองเห็น ซิกแพค ของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน

TONO sleep

นี่เป็นวีดีโอที่แสดงให้เห็นความฟิตของร่างกาย โดโน ภาคิน หลังผ่านการฝึกซ้อมมาหลายวันแล้ว

https://www.instagram.com/p/B8gTH8JnFD4/?utm_source=ig_web_copy_linkhttps://www.instagram.com/p/Bzh_226HP3R/?utm_source=ig_web_copy_linkhttps://www.instagram.com/p/BhmPbiBBIGi/?utm_source=ig_web_copy_linkhttps://www.instagram.com/p/BfVCNHIBJcd/?utm_source=ig_web_copy_linkhttps://www.instagram.com/p/BfH1mGJBG-1/?utm_source=ig_web_copy_link

 

https://www.instagram.com/p/BhmPbiBBIGi/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/BfVCNHIBJcd/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.instagram.com/p/BfH1mGJBG-1/?utm_source=ig_web_copy_link

เชิญชมภาพหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ต่อด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณวีดีโอและ ภาพสวย ๆ จาก ig : mootono29

 

ช่องทางแชร์อยู่ด้านล่างค่ะ

เผือกทุกเรื่อง