สน ยุกต์ น้องเสือ ขั้นเทพ สุดหล่อ ในซิตคอม เป็นต่อ หุ่นแน่นแซ่บ จนต้องซี๊ด

ปก สน ยุกต์

เส้นทางบันเทิงของ สน ยุกต์ นั้นเริ่มต้นจากการเข้าไปแคสหน้ากล้องเพื่อเล่นมิวสิควิดีโอ ปรากฏว่าเค้าได้รับโอกาสเล่นมิวสิควิดีโอ เพลง ผู้ชายใจเย็น ของดูโอแห่งยุคอย่าง โฟร์ – มด ปรากฏว่าความน่ารักของเค้าไปถูกใจผู้จัดอย่างมาก เลยเรียกมาแคสหน้ากล้อง ปรากฏว่าผ่านอีก ก็เลยชวนมาเล่นละครด้วยกัน นั่นก็คือเรื่อง แก้วล้อมเพชร ในบท ชีวิน ต้องบอกว่า เค้าปังตั้งแต่เรื่องแรกเลย กลายเป็นหนุ่มน้อยที่มีคนอยากรู้จักมากขึ้น เรียกว่าเป็นเรื่องแรกแล้วแจ้งเกิดได้เลย นั่นทำให้เค้าได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ในค่าย เอ็กแซ็กท์ ในเวลาต่อมา

สน ยุกต์ นั่ง

เราเชื่อว่าหนุ่มออฟฟิศกว่าครึ่งของประเทศนี้ คงมีต้นแบบการใช้ชีวิตที่เก่งทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และความสัมพันธ์รอบตัว แบบเป็นต่อด้วยกันทั้งนั้น เรื่องนี้นอกจาก เป็นต่อ อีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับบทมาดีเหมือนกันก็คือ สน ยุกต์ หรือน้องเสือ อีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นคลื่นลูกใหม่จนเป็นต่อบางทีเจอลูกไม้ไปไม่เป็นเหมือนกัน มาดูกันว่า สน ตัวจริงจะเป็นเหมือนน้องเสือหรือไม่

สน ยุกต์ แสดง

ผลงานวงการบันเทิง

จากการเข้าไปอยู่ในค่ายเอ็กแซ็กท์ ตัว สน ยุกต์ เองก็ต้องพัฒนาฝีมือตัวเองให้มากขึ้นโดยเฉพาะทางด้านการแสดงที่หลายคนมองว่ายังพัฒนาไปได้ต่อ ซึ่งเค้าก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เนื่องจากงานการแสดงของเค้าพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ตามลำดับ ทำให้ช่องไม่รอช้า ส่งละครให้เค้าเล่นตลอดทำให้เค้ามีละครกับทางค่ายเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า, มาลัยสามชาย, เรือนแพ, ลิขิตฟ้าชะตาดิน, สาวน้อย, หัวใจเรือพ่วง, แค้นเสน่หา, น่ารัก, มาลีเริงระบำ, สงครามนางงาม, ตะวันตัดบูรพา, ดวงใจพิสุทธิ์, แต่ปางก่อน, กาหลมหรทึก, เมืองมายา Live, มารร้ายคู่หมายรัก , สัตยาธิษฐาน, เคว้ง, เล่ห์เกมรัก, เนตรมหรรณพ, รักวุ่นวายเจ้าชายกบ และอีกมากมายที่เจ้าตัวปล่อยออกมา

ต้องบอกว่าในฐานะเด็กของค่ายเอ็กแซ็กท์ เค้าเป็นพระเอกแถวหน้าที่ช่องให้ความรัก ความเมตตา ส่งงานให้บ่อย แถมเป็นบทตัวนำด้วย บทพระเอกนี่เกือบทุกเรื่อง นอกจากนั้นเค้ายังเป็นคนที่มีข่าวเสียหายนอกกองน้อยมาก วางตัวดี แทบไม่มีปัญหาเลย นั่นทำให้เค้ากลายเป็นดาราที่ค่ายอยากจะให้ต่อสัญญาแต่เจ้าตัวเลือกที่ไม่ต่อเอง

ผลงานอื่น

สน ยุกต์ นอน

นอกจากละครแล้ว สน ยุกต์ ยังมีผลงานอีกมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น ซิทคอม ที่กลายมาเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของเค้าอย่าง เป็นต่อ ที่เล่นบทบาท ขั้นเทพ แฟนของพอใจน้องสาวเป็นต่อ น่าเสียดายที่เจ้าตัวต้องลาบทนี้ไปหลังจากเล่นบทนี้มาหลายปี นอกจากนั้นเค้ายังไปรับบทร้องเพลงด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง เริ่มต้นรักกันใหม่, ใจเอย, คนสุดท้าย, คิดถึงเหลือเกิน, ไม่กล้าบอกเธอ เป็นต้น

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ตอนนี้ สน ไม่ได้ต่อสัญญากับค่ายเดิม ทำให้เจ้าตัวเป็นนักแสดงอิสระ คงต้องมาดูกันต่อจากนี้ว่า เค้าจะได้รับบทบาทใหม่ๆ อย่างไรบ้าง เราเชื่อว่าในปีนี้น่าจะได้เห็นสน ในบทบาทใหม่ที่ฉีกออกไปจากเดิม อย่างแน่นอน แฟนละครต้องรอดู

ช่องทางติดตาม

IG : sonyuke

Facebook : สน ยุกต์ ส่งไพศาล

สามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บเพิ่มเติมได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพขนาดเต็มด้านล่างได้ทันที

 

 

เผือกทุกเรื่อง