ประวัติ อั้ม อธิชาติ ดาราสุดหล่อ หุ่นแน่นหน้าใส ซิกแพคใหญ่เต็มตา

หน้าปก-อั้ม-อธิชาติ

ชื่อจริงนามสกุลจริง อธิชาติ ชุมนานนท์ ชื่อเล่นว่า อั้ม เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2524 ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพโดยกำเนิด ครอบครัวเค้ามีพี่น้องทั้งหมดสามคน อั้มเป็นคนกลาง มีพี่สาว และน้องสาวอย่างละคน ทั้งสามคนอายุไม่ห่างกันมากทำให้เป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับมัธยมตอนต้น และ ตอนปลายจากโรงเรียนเดียวกัน โรงเรียนทวีธาภิเศก

ดาราระดับพระเอกหลายคนความยากก็คือการยืนระยะของตัวเองให้ได้ไกลที่สุด เรื่องความหล่อ เรื่องสภาพร่างกายที่หลายคนไม่สามารถฟิตหุ่นคงไว้ได้เท่าไร แต่ไม่ใช่กับพระเอกของเราที่หยิบมาแนะนำวันนี้ เด็กรุ่นใหม่อาจจะไม่คุ้นหน้าเค้าเท่าไร แต่หากเป็นวัยรุ่นยุค 90 ต้องบอกเลยว่า คุ้นหน้าพระเอกคนนี้เป็นอย่างดีแน่นอน เค้าชื่อ พี่อั้ม อธิชาติ

การเข้าสู่วงการบันเทิง

อั้ม เข้าวงการด้วยการขึ้นเวทีประกวดที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในประเทศ และเป็นประตูทองเข้าสู่วงการบันเทิงได้เลย นั่นก็คือ เวทีประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล รุ่นปี 2540 เค้าขึ้นเวทีประกวดพร้อมกับได้รับรางวัลชนะเลิศ เป็นดัชชี่บอยในปีนั้นด้วย (คู่กับ เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ที่ได้ดัชชี่เกิร์ล) พอลงจากเวทีเค้าก็กลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองเลย เพราะว่าได้รับโอกาสลงละครทันที ซึ่งก็ทำได้ดี ดัง ปัง ปัง ตั้งแต่เรื่องแรกเลย

อั้ม-อธิชาติ นั่ง

ผลงานในวงการบันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นคนที่มีผลงานบันเทิงเยอะมาก ความหล่อก็ส่วนหนึ่ง แต่เรามองว่ามันเกิดจากฝีมือการแสดงที่ไว้ใจได้มากกว่า ผลงานของเค้าก็จะมีละครดังต่อไปนี้ สลักจิต, วัยร้าย วัยรัก, ท่านชายในสายหมอก, แม่เลี้ยงคนใหม่, วิมานกุหลาบ, เส้นไหมสีเงิน, แชมเปี้ยนสะบัดช่อ, ทับตะวัน, บ่วงเล่ห์เสน่หา, ไผ่กำเพลิง, เลดี้เยาวราช, ดาวหลงฟ้า, ยอดคุณตูบ, นางบาป, ลมหวน, สุดรักสุดดวงใจ, ตี๋ตระกูลซ่ง, กงจักรลายดอกบัว, ร่ายริษยา, จำเลยรัก, บาดาลใจ, โบตั๋นกลีบสุดท้าย, บริษัทบำบัดแค้น, น้ำตาลไหม้, หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น, สู้ยิบตา, เพียงใจที่ผูกพัน, ธาราหิมาลัย, คู่เดือด, พิมมาลา, รอยไหม, ขุนศึก, มายาตะวัน, มนต์จันทรา, ฟ้ากระจ่างดาว, ดาวเกี้ยวเดือน, ไฟในวายุ, เพลิงฉิมพลี, ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า, แรงตะวัน, หนึ่งด้าวฟ้าเดียว, เงา, เพลิงนาคา, ไปให้ถึงดวงดาว ฯลฯ ซึ่งละครที่เค้าเล่นมาทั้งหมด เราชื่นชมเลยว่า พี่อั้ม เล่นละครมาหลากหลายบทบาทมาก ตัวบทพระเอก หรือ ตัวละครนำที่ได้รับ มีโจทย์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งพี่อั้มเล่นได้เข้าถึงบทบาทมาก แทบไม่พลาดเลย แม้ว่าหลายคนจะชอบพี่อั้มในบทบาทที่แตกต่างกันไป แต่เรากลับชอบบทบาท หนุ่มเอ๋อจากเรื่อง ลมหวน มากที่สุด

ผลงานปัจจุบัน

ตัดภาพมาที่งานปัจจุบัน พี่อั้ม อาจจะไม่ได้ออกมาหน้ากล้องให้เราเห็นเท่าไรนัก แต่เราก็ยังเห็นเค้าในบทบาทอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเป็นหนุ่มฟิตเนส ที่ฟิตหุ่นให้ดูดี ดูหล่อ ดูเฟิร์ม อยู่เสมอ นอกจากนั้นพี่เค้ายังหันไปทำเบื้องหลังด้วยการจัดตั้งบริษัทชื่อว่า ไว้ลายโซไซตี้ ผลงานก็จะเป็นการจัดเวทีเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ภายใต้โปรเจคที่ชื่อว่า ดิ ไอดอล โปรเจค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่ยังหล่อเหมือนกับครั้งแรกที่เราเจอเลย

นอกจากผลงานการแสดงจะเยอะแล้ว ยังมีรางวัลเป็นเครื่องการันตีด้วย ตัวอย่างเช่น รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 27 สาขานักแสดงนำชายดีเด่น , รางวัลจากเวทีงานพิฆเนศวร ครั้งที่ 1 รางวัลนักแสดงชายดีเด่น และอีกมากมายเป็นต้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Atichart Chumnanont (@atichart9)

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Atichart Chumnanont (@atichart9)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Atichart Chumnanont (@atichart9)

วารฺปหนุ่มหล่อ

facebook : Atichart Chumnanont

ig : atichart9

รับชมหนุ่มหล่ออีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพขยนาดเต็ม

เผือกทุกเรื่อง