กองทัพ พีค หนุ่มหล่อ ลุคโอปป้า ฉายาไอดอลแห่งเอเชีย

กองทัพ พีค-ปก

กองทัพ พีค พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่แห่งช่อง 3 ที่กำลังร้อนแรงอย่างมาก ผู้ครองฉายา “ไอดอลแห่งเอเชีย” โดยนักแสดงหนุ่มดีกรีนักเรียนนอกคนนี้ เจ้าตัวมาพร้อมกับความหล่อระดับขั้นเทพ ทำเอาสาวๆ ถึงกับหลงมนต์เสน่ห์ โดนตกกันไปแล้วทั่วทั้งประเทศ และแม้จะมีผลงานการแสดงออกมาไม่กี่เรื่อง แต่ก็ประสบความสำเร็จ พร้อมแจ้งเกิดไปในทันที นอกจากนี้เจ้าตัวยังโด่งดังไกลไปถึงแดนโสม เคยมีโอกาสไปออกรายการของเกาหลีมาแล้ว นับว่าฮอตสุดๆ ในชั่วโมงนี้ ส่วนคนไหนอยากทำความรู้จักเจ้าตัวให้มากกว่านี้ ก็ตามไปรับชมประวัติของเขาพร้อมๆ กันเลยสำหรับ กองทัพ พีค-เที่ยว

กองทัพ พีค-หนุ่มหล่อ

กองทัพ พีค-โอปป้า

เปิดประวัติ ไอดอลหนุ่มโอปป้า

เขาคือลูกชายของคุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัย เจ้าตัวมีชื่อจริงว่า กองทัพ ป๋วยเฮง เกิดเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ.2544 ที่กรุงเทพฯ อายุ 21 ปี จบการศึกษาระดับชั้นประถม จากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และเข้าศึกษาต่อในระดับ High School ที่ Sylvia Young Theatre School (ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงโดยเฉพาะ) ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือว่าเป็นทั้งศิลปิน นายแบบ และนักแสดงชาย สังกัดช่อง 3 HD อีกทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์เกาหลี ที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง มีความสามารถรอบด้าน เก่งมาแต่เด็กกันเลยทีเดียว ขณะเรียนอยู่อัสสัมชัญระดับประถม เจ้าตัวเคยได้รับประกาศนียบัตรนักเรียนที่เรียนดี 3 ปีซ้อน และนักเรียนที่มีคะแนนวิชาวิทยาศาสตร์สูงสุดของโรงเรียน ที่สำคัญยังเป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่เคยคว้าเหรียญทองมาครองได้ด้วย

กองทัพ พีค-ดารา

กองทัพ พีค-เท่

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค เรียนจบจากอังกฤษได้ตัดสินใจก้าวสู่วงการบันเทิงทันที ด้วยการเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่ายเพลง Chandelier Music ที่อยู่ภายใต้สังกัดช่อง 3 HD จากนั้นผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของเจ้าตัว ที่แต่งเนื้อร้องเอง เรียบเรียงเอง อย่าง Say No ก็ได้ถูกปล่อยออกมาให้คนไทยได้รับฟังไปเมื่อปี 2561 ต่อมาในปี 2562 เจ้าตัวได้มีโอกาสเดินทางยังประเทศเกาหลีเพื่อเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 รับหน้าที่เป็นนักร้องปริศนา พร้อมกันนั้นในปีเดียวกัน ยังได้เป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ พรอดิวซ์เอ็กซ์ 101 ของเกาหลี ส่งผลให้เจ้าตัวเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นทั้งในไทย รวมถึงในเกาหลีด้วย ก่อนที่ปี 2564 เขาจะมีผลงานการแสดง อย่างละคร ให้รักพิพากษา Dare to Love ออกมาสู่จอโทรทัศน์ โดยละครดังกล่าวแม้จะเป็นผลงานแรกที่เจ้าตัวมีโอกาสได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ แต่ก็สามารถโกยคะแนนความนิยมจากแฟนละครชาวไทยไปได้อย่างล้นหลาม พร้อมแจ้งเกิดในวงการไปแบบเต็มตัว แถมมันยังช่วยให้หนุ่มกองทัพของเรา ทะยานไปคว้ารางวัลจากหลายเวทีมาครองได้ด้วยกว่าเกือบ 10 รางวัลกันเลย และแน่นอนว่า ณ เวลานี้ เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

กองทัพ พีค ร้องเพลง

กองทัพ พีค-สูท

กองทัพ-พีค-หล่อมาก

กองทัพ พีค ละมุน

ช่องทางการติดตาม กองทัพ พีค หนุ่มหล่อโอปป้า

Instagram : kongthappeak

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บ แบบเต็มๆ ได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง