เอม วิทวัส ประวัติดารา เน็ตไอดอลสายฮา อวดหุ่นแซ่บ สุดปัง

เอม วิทวัส ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มาแรงแบบสุดๆ และถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ที่หลายคนรู้จักกันในนาม เอม ตามใจตุ๊ด กับคาแรคเตอร์สุดกวนปนตลก ที่คอยออกมามอบความสุข สร้างความบันเทิงให้คนไทยอยู่เสมอ นับวันความฮอตของหนุ่มสวยคนนี้ก็ดูจะยิ่งทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักประวัติของเจ้าตัวกันให้มากยิ่งขึ้น ไปดูกันว่าเรื่องราวของอดีตเน็ตไอดอลสายฮา สู่บทบาทนักแสดง พิธีกรชื่อดังจะเป็นเช่นไร ว่าแล้วก็ตามไปรับชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

เอม มีชื่อจริงว่า วิทวัส รัตนบุญบารมี เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2531 อายุ 33 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดราชบุรี ปัจจุบันเอมเป็นพิธีกรและนักแสดงอิสระที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในวงการคนนึงเลย อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักของคนไทยเกือบทั้งประเทศ โดยเฉพาะบนโลกโซเชียล เจ้าตัวนั้นมีเอฟซีที่คอยติดตามสนับสนุนอยู่ไม่น้อย ช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเอม เรียกว่ามียอดผู้ติดตามสูงถึง 1 คนกันเลย ด้วยความที่เป็นคนเก่ง มีความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นสายฮา มีเอกลักษณ์ชัดเจน ทำให้ที่ผ่านมาหนุ่มสวยคนนี้จึงมีผลงาน ความเคลื่อนไหวต่างๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เสมอ

ย้อนไปในอดีต เอม ตามใจตุ๊ด เริ่มเป็นที่รู้จักมาจากบทบาทเน็ตไอดอล ด้วยการอัดคลิปต่างๆ ลงเฟสบุ๊ค จากนั้นก็ได้ผันตัวมาทำแชนแนลยูทูป ชื่อรายการว่า ตามใจตุ๊ด และการที่เอมมีคาแรคเตอร์เป็นคนตรงไปตรงมา ชิลล์ๆ สบายๆ ปากจัดหน่อย ส่งผลให้เจ้าตัวเริ่มกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย รายการทางยูทูปที่ทำจึงมีกระแสดีตามไปด้วย ก่อนที่หลังจากนั้นในปี 2562 เอมมีโอกาสได้ชิมลางงานแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง พี่นาค และนอกจากตัวภาพยนตร์จะได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างล้นหลามแล้ว แน่นอนว่าตัวเอมเองก็ได้มีชื่อเสียงมากขึ้น โด่งดังไปในวงกว้างกับหนังเรื่องนี้ และนับจากวันนั้นเจ้าตัวก็ได้โลดแล่นในวงการบันเทิงมาตลอด ฐานะนักแสดงอิสระ

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ เอม ตามใจตุ๊ด มีอาทิเช่น ภาพยนตร์ พี่นาค (2562) , ภาพยนตร์ แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง (2562) , ภาพยนตร์ พี่นาค 2 (2564) , ภาพยนตร์ พี่นาค 3 (2565) , ซีรีส์ ลองของ (2563) , ละคร ความทรงจำสีจาง (2563) , ละคร บุพเพร้อยร้าย (2565)  , ซิทคอม โอมเพี้ยง อาจารย์คง (2565) เป็นต้น

นอกจากนี้เจ้าตัวก็มักจะถูกเชิญไปเป็นแขกรับเชิญคอยสร้างความสนุก ให้กับรายการบันเทิงต่างๆ มาแล้วมากมาย ก็เรียกว่าเป็นนักแสดงขวัญใจหนุ่มสาวชาววัยรุ่นในยุคปัจจุบันคนนึงเลย ส่วนแฟนคลับคนไหนอยากติดตามผลงานอื่นๆ หรือความเคลื่อนไหวของเจ้าตัว ก็ตามเข้าไปรับชมติดตามกันได้ที่ช่องทาง (Instagram : aimaue56)

ช่องทางการติดตาม เอม วิทวัส

Instagram : aimaue56

เผือกทุกเรื่อง