ก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น ขวัญใจสาวๆ

เปิดประวัติเจ้าพ่อสายบู๊ ก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มหล่อ ซิกแพคแน่น ที่มาพร้อมกับฝีมือการแสดงสุดแพรวพราว มีผลงานออกมากี่เรื่อง ก็เรียกว่าปัง จนเกิดเป็นกระแสตลอด เห็นเป็นนักแสดงที่ชื่นชอบบทแอ็กชั่นแบบนี้ แต่เขาเคยคว้าตำแหน่ง สามีแห่งชาติ ของสาวไทยทั้งประเทศมาครองแล้วนะขอบอก นับไม่ว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับผู้ชายคนนี้ ซึ่งบทความนี้ขอพาไปทำความรู้จักเจ้าตัวกันให้มากยิ่งขึ้น

ประวัติหนุ่มหล่อซิกแพคแน่น ก๊อต จิรายุ 

ก๊อต ชื่อจริง จิรายุ ตันตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2532 อายุ 32 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก (ทุนความสามารถพิเศษด้านศิลปิน) ภูมิลำเนาเป็นชาวกรุงเทพมหานคร สำหรับ GOT JIRAYU เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงอิสระชาวไทยเชื้อสายปากีสถาน โดยโลดแล่นอยู่ในวงการมานานถึง 12 ปี รวมทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงฝีมือดีของวงการบันเทิงไทยคนนึง โดยเฉพาะบทบู๊และฉากแอ็กชั่น ถือเป็นแนวที่เจ้าตัวถนัดมากๆ มักจะทำการแสดงออกมาได้ดีเสมอ ด้านภาพลักษณ์ GOT JIRAYU เป็นหนุ่มหล่อคมเข้ม มาดนิ่ง ทีเด็ดอยู่ที่เรือนร่าง ทั้งหุ่นล่ำ ซิกเเพคแน่น กล้ามมาเป็นมัดเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความรักปัจจุบันเจ้าตัวกำลังคบหาอยู่กับนักแสดงสาวสวย อย่าง โบว์ เบญจวรรณ

เส้นทางการเข้าวงการบันเทิง 

GOT JIRAYU เริ่มเข้าสู่วงการ ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศในรายการ (The idol Project) ซีซั่น 1 มาครอง จนได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ในปี 2553 จากนั้นเจ้าตัวก็ผลงานละครร่วมกับต้นสังกัดออกมามากมาย ที่เด่นๆ เลยก็มี อาทิเช่น ละคร พิมมาลา (2554) , ละคร แผนร้ายพ่ายรัก (2556) , ละคร บางระจัน (2558) , ละคร ชาติพยัคฆ์ (2559) , ละคร ลูกผู้ชายเลือดเดือด (2559) , ละคร บุพเพสันนิวาส (2561) , ละคร คมแฝก (2561) เป็นต้น เจ้าตัวอยู่กับช่อง 3 มานานถึง 9 ปี ก่อนที่ในปี 2563 จะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระในที่สุด

หลังจากผันตัวสู่นักแสดงอิสระได้ไม่นาน เขาก็กลับมามีกระแสอีกครั้ง กับบทพระเอกครั้งแรกของชีวิตการแสดง อย่างละคร เรื่อง กระเช้าสีดา (2564) แถมละครเรื่องนี้ ยังทำให้เจ้าตัวได้ตำแหน่ง สามีแห่งชาติ คนใหม่ของสาวไทยทั้งประเทศไปครองด้วย และจากฝีมือการแสดงที่ใครต่างก็ให้การยอมรับ ส่งผลให้ GOT JIRAYU เคยคว้ารางวัลจากเวทีต่างๆ มาครองได้มากมาย ประกอบไปด้วย รางวัล Movies แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 ประจำปี พ.ศ. 2562 – 2563 , รางวัล ศิลปินต้นแบบ ผู้ถ่ายทอดประวัติศาสตร์ไทย , วัล Asian television awards ครั้งที่ 23 สาขานักแสดงสมทบชายแห่งเอเชียยอดเยี่ยม และ รางวัลจากดารา Inside Award รางวัลนาคราช ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 สาขารางวัลราชานักบู๊ชาย

ช่องทางการติดตาม

Instagram : godfather1632

เผือกทุกเรื่อง