กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ ดารานักร้องขาวเนียนหน้าใส สุดหล่อ แห่ง evonine

หน้าปก-กัน-รัชชานนท์

อีกหนึ่งค่ายหนัง ละคร ทีวีซีรีย์ที่มาแรงมากนั่นก็คือ ค่ายโมโน พวกเขามีหนุ่มหล่อ สาวสวยมากมายอยู่ในสังกัดเพียบเลย ไม่เพียงแต่หล่อเท่านั้น ความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่น แสดง ก็ถือว่ามาครบ มีครบ พร้อมทำงานได้เลยเช่นกัน คนหนึ่งที่เราจะมาแนะนำจากค่ายนี้ก็คือ กัน รัชชานนท์

กัน-รัชชานนท์-หล่อ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริง- นามสกุล รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ ชื่อเล่น กัน เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ด้านการเรียน จบจากโรงเรียนเซนต์จอห์น แผนกมัธยม แล้วไปต่อระดับอุดมศึกษาที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยว่ที่มันโดนใจมากทีเดียว)แส คณะธุรกิจการบิน ความสามารถพิเศษ ก็คือการร้องเพลง เต้น และเล่นกีตาร์ ชอบการเล่นกีฬาเทนนิส ปิงปอง ว่ายน้ำ ของสะสมเป็นฟิกเกอร์โมเดล Mask rider สามารถติดตามเขาเพิ่มเติมได้ที่ ไอจี gun_evonine , facebook:Gunn Ratchanon

กัน-รัชชานนท์-น่ารัก

คาแรกเตอร์ส่วนตัวที่เรามองเห็น หนุ่มน้อยคนนี้ถือว่าเป็นคนหล่อ ปนความน่ารัก สมวัยมากทีเดียว มองเข้าไปในดวงตาเราจะเห็นความออดอ้อน ที่รอให้แม่ยกอย่างเราเข้าไปสนับสนุนอยู่ รอยยิ้มที่อบอุ่นจะทำให้สาวๆทุกคนใจละลายได้เลย รวมถึงคาแรกเตอร์ สามารถเล่นบทบาทในวัยใกล้เคียงกับตัวเองก็ได้ หรือจะยกระดับไปเล่นบทบาทที่โตขึ้นกว่าเดิมก็ทำได้เช่นกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้านแบบน่าจับตามองมากทีเดียว

กัน-รัชชานนท์-้เท่

การเข้าสู่วงการบันเทิง

สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส สุดหล่อคนนี้ต้องบอกว่า การเข้าสู่วงการบันเทิงของเขามาจากการขึ้นเวทีประกวดก่อน ที่เจ้าตัวได้แสดงทั้งผลงานส่วนตัว และผลงานแบบทีมมากมาย จนทำให้ความหล่อไปเข้าตาค่าย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลชนะเลิศ ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ในการประกวดร้อง เล่น เต้น โชว์ ประเภททีม ชิงแชมป์ประเทศไทย จัดงานที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ปี 2005 รางวัลชนะเลิศในการประกวดเดินแบบ และแสดงความสามารถของนิตยสาร Junior Mag ปี 2005  ประกวดเต้นประกอบภาพยนตร์ สลัดตาเดียวกับเด็ก200 ตา ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ปี 2007 ประกวดเดินแบบของเซ็นทรัล รามอินทรา การประกวดชุดซัมเมอร์ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ปี 2008

ผลงานการแสดง

หลังจากได้เข้าสังกัดกับทางโมโน อย่างเป็นทางการ ก็ทำให้เขามีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก่อนหน้านั้นเขาก็มีงานถ่ายโฆษณาที่น่าจะจำได้คือ โฆษณากูลิโกะ อัลฟี่

ส่วนเรื่องงานละครผลงานที่แจ้งเกิดเขาได้ในเส้นทางนี้ก็คือ Sunshine my friend 2015 ผลงานทีวีซีรีย์ของทางช่องโมโนเอง เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เจ้าตัวเล่นได้ดี เป็นธรรมชาติ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าบทบาทดูใกล้เคียงกับตัวเองมาก ก็เลยทำให้ผลงานออกมาดี

แต่เรื่องต่อไปนี่สิ ถือว่าเป็นงานยากของ กัน รัชชานนท์ เลย กับบทบาทในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ของช่องอย่าง ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร ที่เป็นซีรีย์หนังแอคชั่น ผสมดราม่าเรียกน้ำตาให้กับคนดู เรื่องนี้ เขาได้เล่นเป็น ไซเรน เด็กหนุ่มที่ชีวิตพังไปแบบไม่เหลืออะไรเลย บวกกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาเหมือนกับเขาสู่ด้านมืดเพื่อล้างแค้น ตี๋ใหญ่ ศัตรูคู่อาฆาตให้ได้ เรื่องนี้ยอมรับเลยว่า เขาเล่นได้ดี สมกับความคาดหวังของช่องๆจริง จนกระทั่ง เขาได้เล่นเรื่องนี้อีกในภาคสอง บทบาทของไซเรน เข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อต้องไปเป็นสายให้กับตำรวจ ในการเข้าแก๊งค์ยาเสพติดที่มีความโรคจิตมากที่สุด งานนี้เขาจะต้องบู๊ ให้หนัก ดราม่าให้เข้มกว่าเดิมอีก ซึ่งเขาทำมันได้อย่างสวยงาม

เรื่องต่อมาเป็นตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคประกาศอิสรภาพ เรื่องนี้เป็นซีรีย์ฟอร์มยักษ์ และคาดหวังมาก แม้จะเป็นเรื่องยากในบท การวางตัว ท่วงท่า ทุกอย่างเขาถูกปรับบุคลิกภาพใหม่หมด แต่เขาก็ทำมันได้อย่างสวยงามอีกครั้ง จนตอนนี้จะบอกว่าขึ้นเป็นพระเอกแถวหน้าของค่ายโมโน ก็ได้

ช่องทางติดตามหนุ่ม กัน รัชชานนท์ นักร้องนักแสดงสุด hot

instagram : gunn.proxie

youtube : PROXIE

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมขนาดเต็มได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง