ก็อต อิทธิพัทธ์ นักแสดงนำหนุ่มหล่อ สไตล์โอปป้า จากซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน

หน้าปก-ก็อต-อิทธิพัทธ์

วันนี้เราจะพาทุกคนให้มารู้จักกับนักแสดงนำหนุ่มหล่อ ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่โด่งดังมาจาก Series Y ชื่อดัง ที่มีเหล่านักแสดงงานดีหลายคนร่วมแสดงด้วย แต่ถึงอย่างไรเขาคนนี้ก็ดูจะโดดเด่นที่สุดในกลุ่มนักแสดงซึ่งไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ท่าทาง รูปร่างที่สูงโปร่งก็สามารถทำให้เหล่าสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยหรือสาววายก็ต่างมอบหัวใจให้กับหนุ่มคนนี้ ซึ่ง Series ดังที่เรากำลังพูดถึงนี้คือ เดือนเกี้ยวเดือน นั่นเอง และหนุ่มหล่อที่เรากำลังจะพาทุกคนให้ไปรู้จักกับตัวตนของเขามากยิ่งขึ้นก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มหล่อพระเอกสุด Oppa ของ Series เรื่องนี้อย่างหนุ่มก็อตนั่นเอง

ก็อต-อิทธิพัทธ์ ยิ้ม

จัดได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีศักยภาพในด้านการแสดงเป็นอย่างมากจนทำให้ผลงานทุกเรื่องของเขานั้นเป็นกระแสทุกเรื่อง บอกได้เลยว่าสำหรับเขาคนนี้คือดาวรุ่งพุ่งแรงของจริง ถ้าหากถามว่าความ Hot ของเขานั้นขนาดไหนบอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าเขาคนนี้โด่งดังจนทั่ว Asia จน Go Inter ไปแล้วในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือนนั้นจะปิดกล้องมานานเป็นปีๆ แล้ว แต่ถึงอย่างไรหลายๆ คนก็ยังคงคิดถึงในบทบาทของนักศึกษาแพทย์พนา ผู้ซึ่งดีพร้อมไปทุกด้าน ซึ่งก็ตรงกับหนุ่มก็อตในชีวิตจริงเหลือเกิน ในปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าหนุ่มก็อตนั้นจะไม่ได้เล่นบทบาทใน Series Y แล้ว แต่หนุ่มก็อตก็ยังเป็นที่รักของเหล่า Fanclub เสมอถึงแม้ว่าสถานการณ์โควิต-19 ในตอนนี้จะทำให้หนุ่มก็อตหายหน้าหายตาไป แต่ถึงอย่างไรเหล่าบรรดา Fanclub ของหนุ่มก็อตก็ยังคงรอให้หนุ่มหล่ออย่าง หนุ่มก็อต คนนี้ออกมาสร้างผลงานให้ติดตามกันอยู่เสมอ

ก็อต-อิทธิพัทธ์ หล่อ

ประวัติของหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า ก็อต อิทธิพัทธ์

อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เกิดเมื่อวันที่ 4 เดือนสิงหาคม 2538 เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการมาตั้งแต่กำเนิด ในครอบครัวมีพี่น้อง 2 คน ซึ่งหนุ่มก็อตคนนี้เป็นพี่ชายคนโต มีน้องสาว 1 คนชื่อว่า พัทธ์ธีรา ฐานิตย์ ด้านการศึกษา จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังอย่าง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ในคณะนิเทศศาสตร์ ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อนักศิลปินคนหนึ่งซึ่งนอกเหนือจากความสามารถในด้านของการแสดงแล้วหนุ่มก็อตยังมี Special Talent ในด้านศิลปะคือการวาดภาพอีกด้วย ความชื่นชอบในการวาดภาพของหนุ่มก็อตนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มก็อตเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำให้สุดดังนั้นหนุ่มก็อตจึงได้ไปเรียนเฉพาะด้านตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ถึงขั้นมีความคิดว่าต้องการจะจัดนิทรรศการเป็นของตัวเองอีกด้วย

หนุ่มก็อต เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างไร?

สำหรับการที่ได้เข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิงเกิดขึ้นจากการที่มีโอกาสได้ถ่ายแบบนิตยาสาร Lips หลังจากนั้นก็ได้มาเป็นหนุ่ม Cleo Bachelor 2016 แถมยังได้เป็นนายแบบให้กับ Food Brand ชื่อดังอย่าง  The Pizza Company หลังจากนั้นไม่นานเราก็ได้เห็นหนุ่มก็อตในบทบาทของนักแสดงเป็นพระเอก Series Y ชื่อดังอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์แจ้งเกิดของหนุ่มก็อตเลยก็ว่าได้ เป็นจุดเริ่มต้นทำให้เขานั้นเป็นที่รู้จักของเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นสาวแท้ หรือสาววาย แถมพอจบเรื่องนี้หนุ่มก็อตก็ยังมีโอกาสโกอินเตอร์ขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีส์ในประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งซีรีส์จีนเรื่องนั้นชื่อว่า Hi, I’m SAORI นั่นเอง

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

IG : gxxod

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อ แบบเต็ม ๆ ต่อที่ด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง