ไวท์ ณวัชร์ นักแสดงหนุ่มหล่อโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ทายาทมหาเศรษฐีสมุนไพรจีน

หน้าปก-ไวท์-ณวัชร์

จากเหตุการณ์สุดเดือดบนท้องถนนที่คุณพ่อคุณแม่ของนักแสดงหนุ่มหน้าตาดี นิสัยน่ารักอย่างหนุ่ม ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ถูกคู่กรณีสุดห้าวทำร้ายร่างกายจนทำให้เป็นข่าวใหญ่คึกโครม ด้วยความที่คุณพ่อกับคุณแม่บาดเจ็บจนทำให้นักแสดงหนุ่มร้อนใจทนไม่ได้เมื่อได้เห็นหลักฐานตามสื่อโซเชียลต้องออกมาโพสถึงเรื่องราวที่คุณพ่อคุณแม่ของเขาโดนทำร้ายอย่างป่าเถื่อนบริเวณถนนราชพฤกษ์  เหตุการณ์สุดโหดร้ายนี้เกิดขึ้นจากมีรถเก๋งของคู่กรณีมาขับเบียดปาดหน้า มีการไล่กันไปมากับรถของคุณพ่อของหนุ่มไวท์ ทำให้มีปากเสียงจนคู่กรณีทำร้ายร่างกายคุณพ่อกับคุณแม่โดย คู่กรณีป่าเถื่อนคนนี้ต่อยเขาที่บริเวณใบหน้าของคุณพ่อ เมื่อคุณแม่เห็นว่าท่าไม่ดีไม่อยากให้เรื่องยาวบานปลายคุณแม่ของเขาจึงเขาไปห้ามปรามจนทำให้คุณแม่ของเขาถูกคู่กรณีตบเข้ามาที่ใบหน้าอย่างเต็มแรง พร้อมกับกระชากกระเป๋าของคุณแม่แล้วโยนลงสะพาน พร้อมกับกุญแจรถยนต์ของคุณพ่อของหนุ่มไวท์ แล้วยังมีการถอยรถชนจนทำให้รถของคุณพ่อหนุ่มไวท์เสียหาย จากนั้นก็ขับรถหนีไปอย่างไร้ร่องรอย แต่ด้วยพลังของโซเชียลทำให้หนุ่มไวท์นั้นรู้ตัวคู่กรณีว่าเป็นใคร ทำให้เขานั้นไปดำเนินการทางกฎหมายโดยการแจ้งความ หลังจากนั้นก็จัดโต๊ะแถลงข่าวถึงเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในช่วงที่แถลงข่าวนั้นหนุ่มไวท์ก็ได้ออกปากมาว่าคู่กรณีที่มีนิสัยป่าเถื่อนคนนี้เป็นลูกของข้าราชการในกระบวนยุติธรรมระดับสูง จนทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์จากแฮชแท็ก ไวท์ณวัชร์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564

ไวท์-ณวัชร์ หล่อ

 

โปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มไวท์ ณวัชร์ ทายาทเศรษฐีสมุนไพรจีนแห่งประเทศไทย

ไวท์ ณวัชร์  พุ่มโพธิงาม เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2538 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นนักแสดงหนุ่มรูปหล่อสังกัดค่ายจีเอ็มเอ็ม จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาทั้งตอนต้น-ตอนปลายจากโรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก เป็นรุ่นที่128 หลังจากนั้นได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีจนศึกษาจบที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด หนุ่มไวท์ ณวัชรเป็นทายาทของนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม กับนางนฤมล อริยานุวัฒน์ เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของครอบครัว โดยครอบครัวของหนุ่มไวท์ประกอบธุรกิจค้าขายน้ำสมุนไพร ถ้าหากถามว่าครอบครัวของหนุ่มไวท์นั้นมีฐานะขนาดไหนก็ให้สังเกตุจากแบรนด์เนมที่อยู่บนตัวของหนุ่มไวท์ รวมไปถึงทะเบียนรถทุกคันของเขาเป็นเลข 4 เท่านั้น

ไวท์-ณวัชร์ ยิ้ม

ยังไม่พอเพียงเท่านั้นบ้านของเขายังมีลิฟต์อีกด้วย ในช่วงตอนที่หนุ่มไวท์กำลังเรียนเขาได้เงินไปโรงเรียนวันละ 500 บาท ซึ่งในตอนนั้นถือว่าเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากพอสมควร เพียงเท่านี้ก็คงจะรู้กันแล้วว่าครอบครัวของหนุ่มไวท์นั้นร่ำรวยขนาดไหน หนุ่มไวท์คนนี้ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่วัดปริวาสราชสงคราม เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ โดยหนุ่มไวท์นั้นได้รับฉายาทางธรรมว่า “สุธมฺโม” (สุธัมโม)

ก้าวแรกของการเดินเข้าสู่วงการบันเทิงของหนุ่มไวท์ นักแสดงหนุ่มยิ้มหวานแห่งจีเอ็มเอ็ม

สำหรับหนุ่มไวท์คนนี้ได้เข้ามายังวงการบันเทิงโดยได้ไปแคสเป็นนักแสดงในเรื่อง love sick the series โดยรับบทบาทเป็นพระเอกชื่อ ปุณณ์ ซีรีส์วัยรุ่นชายรักชาย  เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์วายในตำนานที่ทำให้เหล่าสาววายได้ปรากฏตัวขึ้นมา หลังจากที่หนุ่มไวท์ได้มีผลงานจากซีรีส์เรื่อง love sick the series ก็มีผลงานตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น U-Prince Series ตอน คิรัน , REMINDERS เพราะคิดถึง , Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ รวมไปถึงนิทานพันดาว อีกด้วย

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

IG : ww.nawat

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อแบบเต็ม ๆ ต่อที่ด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง