ก้อย อรัชพร ดีกรีนักแสดง อารมณ์ดี น่ารัก มากความสามารถ 

ก้อย อรัชพร beautiful เว่อร์จนต้องตะลึง นักแสดงและ Net idol สาวสวยที่มีความ Cute สดใสเกินเบอร์แบบจัดเต็ม  ซึ่งในตอนนี้มีผู้ Follow ใน Instagram Story New ล่าสุดของเธอมากกว่า 2.8 ล้านคนเข้าไปแล้วกับเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันและการ Travel รวมไปถึง lifestyle แบบนางแบบสุด Hot และนักแสดงตัวตึงของวงการขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดคุณจะต้องร้องว้าวกับผลงานที่หลายคนไม่เคยพบไม่เคยเห็นในวงการนักแสดงที่พาเปิดโลกกว้างในรูปแบบ New ปี 2023 นี้อย่างแน่นอน

นักแสดงสาวสุด Hot ก้อย อรัชพร

Goy Archaphon สาว Beautiful Hot ร้อนแรงคนนี้เธอมี Face ที่สะสวยไม่แพ้กับ Queen เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ Shape หน้าอกหน้าใจ size 34 26 35 ถือได้ว่าเป็น Proportion ที่นางแบบหลายๆ คนนั้นยังต้องหันมามองเพราะความ Cute Sexy แบบสาวสุขภาพดีและ Exercise Style ยั่วๆ ถือว่าเธอนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์ทั้ง Shape หน้าตาผิวพรรณและทรงผมโดยตรง ซึ่งถ้าหากใครได้อยู่ใกล้หรือเข้าไปพูดคุยแบบตรงๆ มีแนวโน้มว่าจะต้องหลงเสน่ห์เธอได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน Goy Archaphon  สาว Beautiful คนนี้ทำงานหลากหลายรูปแบบในปัจจุบันในปี 2023 ซึ่งมีทั้งงานแสดงงานพิธีกรงาน Model และงานบนโลก Online รูปแบบ Instagram Story ก็กำลังเจริญเติบโตและก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นไม่ธรรมดาของจริงทางด้านรูปแบบการทำงานบนโลก Online และยังมีผลงานจากการ Model ใน lifestyle ต่างๆ ที่จัดได้ว่า Fan club ของเธอนั้นไม่ควรพลาดในการเข้ามารับชมผลงานใน Instagram Story ของเธอกันโดยตรง

Goy Archaphon นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาวน้อยที่รักการผจญภัยและเป็นคนที่สนุกสนานดูแล้ว Cute แถมยังชื่นชอบวัฒนธรรมต่างๆ ในการเดินทางและการ Travel เป็นอย่างมาก รวมไปถึงชื่นชอบประสบการณ์และพบเจอคน New ในการเดินทางหลากหลายวัฒนธรรม แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ยังเป็นคนไทยที่ชื่นชอบเข้าวัดทำบุญและชื่นชอบการท่องเที่ยวงานวัฒนธรรมในประเทศอยู่ดี อาหารที่เธอชอบรับประทานเป็นประจำในปัจจุบันส่วนใหญ่นั้นเป็น Fusion Food ที่เน้นความแปลก New การนำเสนอที่ไม่ซ้ำใคร และหลากหลายเหมือนในหนัง Series แต่อาหารประมาณ 80% ของเธอนั้นก็ยังแพ้ของ Sweet อยู่ดี ถ้าหากมีของหวานให้พบเจอเมื่อไหร่ของหวานนั้นชนะเลิศเสมอเลย Goy Archaphon ในตอนนี้มีช่องทาง Follow ผลงานของเธอเป็นจำนวนมากและช่องทาง Instagram Story นี้นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าหากคุณต้องการที่จะเข้ามารับชมความ Beautiful บรรยากาศความ Cute ของเธอขอแนะนำเลยไม่ต้องรอคุณนั้นสามารถเข้ามา Follow ผลงานของเธอได้ตลอด 24 Hour ที่นี่ผ่านการ Open Warp ครั้งนี้กันได้เลย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : goyyog

 

เผือกทุกเรื่อง