แพท ณปภา นักแสดง พิธีกรสุดฮา คุณแม่สายแซ่บเผ็ดทุกอณู

แพท ณปภา สาว Beautiful นักแสดงมากความสามารถทั้งงานพิธีกรงานรายการและผลงานสาย Net idol Online เธอคนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาของจริง ด้วยคุณสมบัติในการทำงานที่หลากหลายทำให้เธอนั้นมี Fan club จำนวนมาก ซึ่งตอนนี้มากกว่า 9 ล้าน 7 แสนคนแล้วที่เข้ามา Follow ผลงานของเธอใน Instagram Story โดยเฉพาะทางด้านความโดดเด่นในการทำงานโดยรวม ที่แท้จริงจะได้ว่าเป็นสาวBeautiful มากความสามารถอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว


นักแสดงสาวสุดสวย สายฮา แพท ณปภา

PatNapapa จุดเด่นของเธอคนนี้เธอนั้นเป็นสาว Beautiful สุด Hot ที่มีชีวิตในการต่อสู้กับโชคชะตาเป็นอย่างมากและยังเป็นสาวที่มีความพยายามสูงและไม่ได้ด้อยทั้ง looks และ Shape แต่อย่างใด จึงทำให้ Fan club ของเธอนั้น Follow เธออย่างเหนียวแน่นด้วยความ Beautiful ใจแกร่งและความแซ่บของการ Open เผยตัวตนกับผลงานของตัวเอง ถือว่าเป็นเสน่ห์รูปแบบหนึ่งที่ทำให้งานของเธอนั้นเต็มไปด้วยสีสันและมีงานทางด้านนางแบบและงาน Entertain เข้าเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว PatNapapa ผลงานในช่วงนี้ของเธอนั้นมีทั้งรายการ Drama และ list ทางด้านสื่อความบันเทิงต่างๆ เข้ามาหาเธออย่างมากมายรวมไปถึงงาน Model และ Net idol สาย online เธอก็กำลังก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วมากๆ จนน่าตกใจเลยทีเดียว จัดได้ว่าเป็นสาว Beautiful  สุด Hot ที่มีผลงานระดับตัว Top ของวงการอย่างแท้จริง และในตอนนี้ทางด้าน Instagram Story ของเธอนั้นก็ได้ Open รับทำสื่อโฆษณาอีกด้วย ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจที่จะเข้ามาเป็น Sponsor หรือต้องการที่จะลงโฆษณาในผลงานของเธอก็สามารถ Contact ได้การันตีได้เลยว่าผลงานดีไม่มีที่ติอย่างแน่นอน


PatNapapa นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาวมั่นที่มีความเก่งกาจเป็นอย่างมาก แถมยังมีน้องน้อยที่เป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างถือว่าเป็นแหล่งรวมความพยายามและความกล้าของเธอในปัจจุบันที่มีค่าเป็นอย่างยิ่ง ส่วนสถานที่ Travel ที่เธอชื่นชอบในการไปในปัจจุบันเธอนั้นชื่นชอบการไปเที่ยว Sea สวนสนุกสระ Swim เป็นชีวิตจิตใจ Food โปรดของเธอในตอนนี้เธอเน้นทางด้านยำและผลไม้แต่มีสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ Bakery และของหวาน เธอเคยบอกไว้ว่าช่วงเวลาที่มี Happy และเธออยากจะผ่อนคลายในงานอดิเรกมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตลอดกาลนั่นก็คือการได้อยู่กับ Family ที่เธอรักตอนนี้มีญาติๆ แล้วก็ลูกรวมไปถึงคนที่เธออยากจะอยู่ใกล้ได้อยู่ร่วมกันตลอดไปเท่านี้ก็เพียงพอ PatNapapa ช่องทางการ Follow ผลงานของเธอและการเปิด Warp หลากหลายช่องทางในปัจจุบันเธอมีไว้ให้พร้อมแต่ถ้าหากคุณต้องการ Follow Instagram Story แบบไม่มีผ่านตัวปลอม ก็ขอแนะนำให้คุณนั้นกด Follow ผลงานของเธอกับช่องทางการเปิด Warp ทางนี้ได้เลย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : pat_napapa

Youtube : Pat Napapa

เผือกทุกเรื่อง