ปราง ปรางทิพย์ น้กร้องสาวเสียงเพราะ กระแสดีไม่มีตก

ปราง ปรางทิพย์ สาวสวยแห่งวงการ Singer อีกหนึ่งคนที่มีความสามารถที่หลากหลาย เธอนั้นเป็นทั้งดาราบนโลกของ Movies และ Drama และยังเป็น Net idol Online ที่มีผู้ Follow สูงมากในปัจจุบัน ในตอนนี้เธอนั้นมีผู้ Follow ผลงานใน IG Story มากกว่า 170,000 คน และในอนาคตจะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอนด้วยความมีเสน่ห์เร้าใจที่น่าเหลือเชื่อ สามารถการันตีอนาคตได้เลยว่าผลงานของเธอนั้นน่าสนใจมากๆ อย่างแน่นอน

Singer เสียงทรงพลัง ปราง ปรางทิพย์

เธอคนนี้มีจุดเด่นที่ทางด้านผลงานการนำเสนอเรื่องราวด้วยความน่าสนใจในรูปแบบ looks และ Shape ถือได้ว่าเธอนั้นเป็นสาวสวยอีกคนหนึ่งที่หุ่นแซ่บเลยก็ว่าได้แล้วเธอยังมีความสามารถทางด้านการ Singer Show และการนำเสนอเรื่องราวบนโลก Online ถือว่าเป็นสาวที่มีคุณภาพและมีความโดดเด่นทางด้านการแสดงออกได้แซ่บเว่อร์ของจริงเลยทีเดียว เธอคนนี้ในปัจจุบันช่วงปี 2023 ที่ผ่านมาเธอนั้นมีงานแสดงรวมไปถึงเป็นเจ้าของ Brand ผลิตภัณฑ์ Product และงาน Show ตัวหลากหลายสถานที่ด้วยกัน แถมยังมีงานที่เกี่ยวกับการ Promote Present สินค้าและงานโฆษณาเข้ามาอีกด้วย โดยเฉพาะทางด้าน Instagram Story ในปัจจุบันที่มีผู้ follow มากกว่า 100,000 คนจึงทำให้มีผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆ Contact เข้ามาว่าจ้างทำโฆษณาเป็นจำนวนมาก ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยทีเดียว และในอนาคตคาดได้เลยว่าทางด้าน Company ดังอย่าง Workpoint จะต้อง Contact เข้ามาหาเธอมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วคุณเองก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามา Follow ผลงานของเธอโดยตรงเช่นเดียวกัน รับประกันได้เลยว่าต้องสนุกเว่อร์ๆ กับความ Sexy เร้าใจอย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นถือได้ว่าเป็นสาวสวยสุด Hot ที่มี Style ที่เรียบง่ายยิ่งกว่าที่หลายคนคิด เธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบในการทำบุญและยังมีความนิยมเล่นกับ Pets สุดรักของเธอนั่นก็คือน้อง Cat  และเธอยังเป็นสาว Beautiful ที่มีความนิยมชมชอบเกี่ยวกับการ Travel อีกด้วย เธอนั้นชอบเดินทางไปเที่ยว Sea และชอบรับประทาน Food Sae เป็นอย่างมาก สำหรับ Spec Man ในอุดมคติของเธอในปัจจุบันเธอขอ Man ที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจและคอย support ดูแลกันได้เท่านั้นก็เพียงพอ เธอมีช่องทางการ Follow รูปแบบ New ผ่านช่องทาง Instagram  Story แล้วในตอนนี้ถ้าหากคุณชื่นชอบความ Beautiful แซ่บ Sexy โดนใจก็สามารถเข้ามา Follow ผลงานของเธอได้โดยตรง รับประกันได้เลยว่าคุณนั้นจะต้องชื่นชอบผลงานของเธออย่างแน่นอนรับประกันได้เลยว่าแซ่บเว่อร์ของจริง

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : prangthip68

เผือกทุกเรื่อง