ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนุ่มหน้าตี๋ สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ

วันนี้เราไม่พูดถึงเขาคงไม่ได้อย่างแน่นอนเรียกว่าเป็นที่จับตามองอย่างมาก ข้าวตัง ธนวัฒน์ หนึ่งในนักแสดงเจ้าของบทบาทใน Series เรื่องเยี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นกับ Series “ต้นหนชลธี” เป็นนักแสดงตัวนำหลักของเรื่องที่ต้องบอกเลยว่า แสดงดีมากและยังได้รับความนิยมทาง Social ไม่น้อย ชนิดที่ว่าไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรอยู่นั้นก็ต่างเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ไม่รอช้าอยู่แล้วเราลองไปทำความรู้จักกับเขาเพิ่มเติมมากขึ้นกันเลยดีกว่า

Khaotung Thanawat นักแสดงหนุ่มตี๋ที่มีลุคคิวท์ๆ ละมุนไม่น้อยพร้อมละลายใจสาวๆ ให้ระทวย กับ Performance เรื่องเยี่ยมที่เราได้กล่าวไปแล้วในช่วงต้นนั้น เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยจริงๆ นอกจากนี้แล้วอาจเป็นที่เจ้าความหล่อละมุนของเขานั้นเองด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นในขณะนี้ ผ่านทางผลงานการแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาของเขานั้นที่ช่วงมองเป็นอย่างมาก ดวงตาที่มีเสน่ห์อย่างเหลือล้นก็สามารถที่จะตกสาวๆ ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงจมูกที่มีความโด่งได้รูปกำลังดี ริมฝีปากหนาที่มีความเอิบอิ่มนั้นก็ดูละมุนไม่น้อย เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงมีเสน่ห์ชวนมองขนาดนี้นั้นเอง ด้วยความหล่อละมุนของเขานั่นแหละที่ทำให้เราหลงเสน่ห์เขาจนไม่สามารถที่จะถอนตัวได้เลย

ผลงานหนุ่มหน้าตี๋ สุด Hot ข้าวตัง ธนวัฒน์

ส่วนทางด้าน Performance ของหนุ่มคนนี้ Khaotung Thanawat นับว่ามีฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะเจ้าตัวจะปล่อยผลงาน Series รื่องไหนออกมานั้น ก็ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นไม่น้อยรวมไปถึงก่อนหน้าที่เจ้าตัวก็ได้อยู่ในวงการมาก่อนแล้ว ซึ่งเราก็มักจะเห็นพ่อหนุ่ม Khaotung Thanawat ผ่านหน้าผ่านตาทั้งงานโฆษณาหรืองานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารนั้น ก็มีออกมาให้เราได้เขาไปดูกันชนิดที่ไม่มีเบื่อเลย ส่วนผลงานทางการแสดงของเขานั้นที่เป็นแนว Series Way ก็ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น แต่ผลงานล่าสุดของเขานั้นเรียกว่าเราได้เห็นพัฒนาการของเจ้าตัวว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ร่วมไปถึงเขายังไปได้ร้องเพลงประกอบ Series ด้วยอีกเช่นเดียวกัน เป็นหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่อยู่ภายในสังกัดของ GMMTV ที่มีผลงานออกมาให้เราได้รับชมกันอย่างหลากหลายและเจ้าตัวยังมีความสามารถที่เหลือล้น เป็นนักแสดงที่เราไม่ควรพลาดจริงๆ ที่พร้อมจะ Support เขาและเราจะไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน กับพ่อนิสัยสุดน่ารักคนนี้นั้นเอง

ช่องทางการติดตาม

Instagram : khaotungg

เผือกทุกเรื่อง