นาว ทิสานาฏ นักแสดงสาวน่ารัก หุ่นดี ดีกรีนางเอกดัง

นางเอกสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง นาว ทิสานาฏ กับบทบาทนางเอกที่มากไปด้วยฝีมือทางการแสดงโดยที่เจ้าตัวได้รับความสนใจจากแมวมองเป็นอย่างมากโดยที่เธอนั้นหลงใหลศิลปะการแสดงที่เกี่ยวกับ นาฏศิลป์ไทย เธอจึงได้เลือกศึกษาที่วิทยาลัยนาฏศิลป ยิ่งทำให้เธอมีรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นอ่อนช้อย สวยหวานอยู่ในตัวเองเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสมบูรณ์แบบลงตัวไม่มีที่ติเลย ด้วยรูปลักษณ์ของ Now ที่มีเสน่ห์เกินต้านนั้นก็ยิ่งเสริมภาพลักษณ์ กับบทบาทนางเองของเธอเป็นอย่างมาก ทำให้ Fan club ของ Now เห็นการแสดงเธอแล้วก็หลงรักสาวสวยคนนี้อย่างไม่สามารถถอนตัวได้อย่างแน่นอน

นักแสดงสาวสวยสุด Zab นาว ทิสานาฏ

ไม่เพียงแค่นั้นกับ Performance เรื่องล่าสุดของ Now Tisanart ที่เราได้เห็นทางช่องมากสีจากเรื่อง แม่เบี้ย ที่เราได้เห็นผลงานการแสดงของเธอที่เพิ่มมากขึ้นไปอีกขั้น เพราะส่วนมากแล้ว Performance การแสดงของเธอที่เรามักจะเห็นเธอในบท สาวเรียบร้อยอ่อนหวานแต่เรื่องนี้ของเธอ นับว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ กับฉาก Love scene ในเรื่องแต่นั้นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลย เพราะเธอกลับได้รับคำชมจากเหล่า Fan club ทั้งหลายเป็นอย่างมาก ได้รับคะแนนความนิยมกันไปอย่างท่วมท้น เป็นอีกหนึ่งสาวนักแสดงมากฝีมือของวงการบันเทิงไทยในตอนนี้เลยจริงๆ และเพราะอย่างนี้เองเราก็ไม่แปลกใจเช่นเดียวกัน ว่าทำไมเธอถึงนักแสดงมากฝีมือ พร้อมกับทักษะการแสดงไม่หยุดยั้งของตัวเธอด้วยเช่นกัน

ในปัจจุบันนั้นเราก็คงต้องบอกว่า Now Tisanart ได้บินลัดฟ้าไปศึกษาต่อที่ Australia ทำตามความตั้งใจของตัวเองในการศึกษาในระดับชั้นที่สูงกว่า นับว่าในครั้งนี้ถือเป็นการพักงานในละครในวงการที่เราคาดว่านานอยู่เหมือนกัน เพราะเจ้าตัวอยากจะขอไปทำตามเสียงหัวใจด้วยเช่นกัน กับอิสระที่เธออยากไปค้นหาแต่นั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาเช่นเดียวกัน กับหวานใจหนุ่มคนดังของเธอด้วยเช่นกัน ที่เขาก็บินไปหาสาวเจ้าแบบเรียกว่าเหมือนบ้านยังคงอยู่ใกล้กันเสมอแต่นั่นก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ดู Cute มากขึ้นไปอีกเรียกว่าทำน้ำตาลหกจนหมดยังเก็บความหวานไม่หมดเลย นอกจากนี้ก็ทำให้เราได้เห็นความรักของทั้งสองคนเช่นเดียวกัน สุดท้ายเราก็ยังคงรอติดตามผลงานของ  Now Tisanart กันอีกต่อไปส่วนใครที่อยากเข้าไป Follow Lifestyle ในขณะที่เธอใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น ก็สามารถ Support เธอได้ผ่านช่องทางด้านล่าง

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : now_tisanart

Youtube : supernewwong

เผือกทุกเรื่อง