คิมม่อน วโรดม นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าทะเล้น แห่งซีรีส์ดัง เดือนเกี้ยวเดือน

ปก-คิมม่อน-วโรดม

หนุ่มหล่อมาดทะเล้นที่มาพร้อมกับความฮา ขวัญใจสาววายหลายคนที่ชื่นชอบผู้ชายสเปคเกาหลีโอปป้า วันนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะเราจะพาทุกคนให้มารู้จักกับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงดีกรีเป็นถึงคุณครูสอนเด็กๆ แถมยังเป็นดีเจที่มีเหล่าแฟนคลับสาวๆ มากมายตามกันเป็นพรวนเพราะเสน่ห์ของเขานั้นมันเกินต้านจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้นที่เราจะพาทุกคนมารู้จักในวันนี้ก็คือหนุ่ม คิมม่อน วโรดม นักแสดงหนุ่มที่กำลังโด่งดังจากซีรีส์วายเรื่องเดือนเกี้ยวเดือนนั่นเอง

คิมม่อน-วโรดม น่ารัก

สำหรับในซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน บทบาทของหนุ่ม คิมม่อน วโรดม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่โดดเด่นมากๆ เกือบจะเทียบเท่าบทพระเอก นายเอกเลยก็ว่าได้ ด้วยความหล่อสไตล์เกาหลีของเขาก็ยิ่งทำให้เขานั้นดูโดดเด่นจนใครๆ ก็ต่างแอบหวังว่าในวันข้างหน้าต้องได้เห็นหนุ่มคิมม่อนในบทพระเอกอย่างแน่นอน นอกจากหนุ่มคิมม่อนจะเป็นคนที่มีความสามารถในด้านการแสดงแล้วในเรื่องการเต้น หรือร้องเพลงก็ไม่น้อยหน้าใคร ความสามารถทั้งหลายนอกจากที่จะทำให้เขาเป็นนักแสดงแล้วยังสามารถทำให้เขาได้โอกาสในการเป็นสมาชิกวงบอยแบรนด์ชื่อดังมีแฟนคลับหลักแสนที่ชื่อว่า SBFIVE อีกด้วย

คิมม่อน-วโรดม หล่อ

ประวัติของหนุ่ม คิมม่อน  นักแสดงหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี

คิมม่อน หรือวโรดม เข็มมณฑา ชื่อใหม่ที่ถูกเปลี่ยนจาก คิมหันต์ เข็มมณฑา เกิดเมื่อวันที่ 01 เมษายน 2533 เกิดที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร คุณพ่อเป็นคนฉะเชิงเทรา คุณแม่เป็นคนยโสธร หนุ่มคิมม่อนคนนี้มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน เป็นพี่ต่างพ่อ 2 คนคือพี่ชาย กับพี่สาว และมีน้องชายพ่อแม่เดียวกันอีก 1 คน คิมม่อนเป็นลูกคนที่ 3 ของครอบครัว

ครอบครัวของหนุ่มคิมม่อนจะพูดว่าเป็นครอบครัวราชการก็ไม่แปลก เพราะคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มคิมม่อนต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ คุณพ่อเป็นทหาร ส่วนคุณแม่เป็นครู เมื่อตอนสมัยที่เขานั้นยังเป็นเด็กเห็นพ่อแม่ทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ เขาก็มีความคิดที่จะเป็นทหาร แต่ด้วยความสามารถของหนุ่มคิมม่อนนั้นยังไม่เพียงพอจึงตัดสินใจเรียนครู เพราะอยากพูดหน้าชั้นเหมือนครูที่เคยสอนเขาเวลาที่เขากำลังเรียนอยู่ แถมพ่อแม่ก็ต้องการด้วย ดังนั้นอาชีพนี้ถือว่าตอบโจทย์ของคิมม่อนเกือบทุกอย่าง คิมม่อนเลยตัดสินใจที่จะเรียนครุศาสตร์บัณฑิต เอกคอมพิวเตอร์ เพราะเขาชื่นชอบระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์มาก เมื่อเรียนจบเขาจึงเลือกไปลองประสบการณ์การเป็นครูสอนเด็กๆแล้วในตอนกลางคืนเขาก็ได้เป็นดีเจออนไลน์ไปด้วย จึงทำให้เขานั้นรู้ใจตัวเองว่าเขาชื่นชอบวงการบันเทิง หลังจากที่เขานั้นได้เป็นดีเจทางออนไลน์ได้ไม่นานก็ได้มีโอกาสมาเป็นพระเอก MV ให้กับวงสล็อตแมชชีน ซึ่งเรื่องราวใน MV นั้นทางวงก็นำมาจากชีวิตของหนุ่มคิมม่อนนั่นเอง คิมม่อนเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถได้เล่นละครซีรีส์วาย เป็นเรื่องแรกก็คือเรื่อง Love Sick the Series Season2 ซึ่งหนุ่มคิมม่อนได้ออกตัวเพียงแค่ 12 วินาทีเท่านั้น แต่ด้วยหน้าตาของเขาที่ติดตาตรึงใจทำให้เขานั้นเริ่มมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผลงานของเขาจากที่เขานั้นได้เป็นตัวละครที่ไม่มีใครสังเกตุ ก็ได้พัฒนาตนเองจนทำให้ตนเองนั้นได้รับบทบาทที่เด่นเทียบเท่าพระเอกนายเอกจนดังเป็นพลุแตกในซีรีส์วายเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเหมือนซีรีส์แจ้งเกิดให้กับเขาอย่างเป็นทางการ จนทำให้เขานั้นมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดงละคร การถ่ายแบบ หรือการเป็นสมาชิกวงบอยแบรนด์อย่างSBFIVE

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : kimmon.dj

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมความน่ารักขอน้อง คิมม่อน ได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง