ประวัติ ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ พระเอกหล่อใส เจ้าเสน่ห์ จากค่าย GMM TV

หน้าปก-ลี-ฐานัฐพ์

หากจะกล่าวถึงนักแสดงระดับชั้นแนวหน้าของค่าย GMM TV เชื่อว่าคงต้องรวมไปถึงพระเอกหนุ่ม อย่าง “ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” หรือ “ ลี ฐานัฐพ์ ” ด้วยเช่นกัน เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงานการแสดงต่างๆ มากมาย แม้ว่าเพิ่งจะเข้ามาสู่วงการบันเทิงไม่นานสักเท่าไหร่นัก แต่กลับมีชื่อเสียงโด่งดังพอสมควรเลยทีเดียว มีฐานแฟนคลับติดตามซัพพอร์ตค่อนข้างเหนียวแน่นมากพอตัว ล่าสุดเพิ่งฝากผลงานซีรีส์เรื่อง “Baker Boys รักของผม ขนมของคุณ” จะออกอากาศผ่านทางช่อง GMM25 รับรองเลยว่าออกอากาศเมื่อไหร่กระแสมาเต็มแน่นอน เพราะแค่ปล่อยตัวอย่าง trailer ของซีรีส์เรื่องดังกล่าวบนเว็บไซต์ YouTube ยอดผู้ชมก็พุ่งสูงกว่า 1.1 ล้านวิวแล้ว

ลี-ฐานัฐพ์ หล่อ

แฟนคลับส่วนใหญ่น่าจะเริ่มรู้จัก ลี เป็นครั้งแรกในบทบาทของ “เซอร์เวย์” จากผลงานการแสดงซีรีส์ชุด “U-Prince Series” โดยเล่นประกบคู่กับนางเอกสาวสวย อย่าง “มายด์ ลภัสลัล” หรือบางคนอาจจะรู้จักในนามของ “มายด์ วิรพร” นั่นเอง แน่นอนว่าการเปิดตัวเป็นพระเอกครั้งแรกในซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปี ย่อมต้องทำให้ผู้คนต่างรู้จักเขาเพิ่มขึ้นและมีผลงานซีรีส์เรื่องอื่นๆ ตามมาอยู่ไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเรื่อง “Secret Seven Series เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” หรือจะเป็นซีรีส์ “Wake Up ชะนี The Series” รวมไปถึงผลงานซีรีส์เรื่อง “Boy for Rent ผู้ชายให้เช่า” ด้วยเช่นกัน

ลี-ฐานัฐพ์ เซ็กซี่

แต่นอกจาก ลี จะเคยฝากผลงานในฐานะของนักแสดงละครซีรีส์แล้ว เจ้าตัวยังเคยลองประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างการแสดง MV อยู่บ้างเหมือนกัน ทั้งเพลงเสียงในใจของศิลปิน “PUP POTATO x OHM COCKTAIL” และเพลงทดลองใช้ของศิลปิน “PUN BASHER” ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจทั้งนั้นเลย หากใครอยากชมผลงานการแสดงในรูปแบบ MV ของเขา อย่าลืมแวะไปฟังไปชมเพลงดังกล่าวกันสักหน่อย ยิ่งการแสดง MV ต้องแสดงอารมณ์อันลึกซึ้งกินใจ เชื่อว่าแฟนๆ ทั้งหลายต้องหลงรัก ลี เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ทราบมาว่าแฟนคลับหลายๆ คนก็โดนตกมาจาก MV เพลงกันนี่แหละ

ในอดีตที่ผ่านมาพระเอกหนุ่ม อย่าง ลี ฐานัฐพ์ เคยกวาดรางวัลสำคัญๆ มาแล้วจากหลากหลายเวทีด้วยกัน ทั้งเวที Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2017 และเวที Attitude 7th Farewell Party รวมถึงเวทีสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2018 ซึ่งแฟนคลับต่างร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากกับการประสบความสำเร็จในทุกครั้งก่อนหน้านี้ ส่วนคนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเขาแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น อยากแนะนำให้เข้าไปกดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียกันด้วย ทั้งช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (lee_thanat) หรือช่องทางทวิตเตอร์ (@lee_thanat) โดยปัจจุบันกำลังมียอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ยอดผู้ติดตามรวมกันทั้งสองช่องทางเฉียดหลัก 4 ล้านรายเลยทีเดียว

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram: leethanat_lover

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมขนาดเต็มได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง