ซี พฤกษ์ ประวัติดาราหนุ่ม หุ่นแซ่บ ซิกแพคแน่น หล่อเกินต้าน

ซี พฤกษ์ ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ ที่ยุคนี้ต้องยอมรับเลยว่า ดาราหนุ่มหล่อสาวสวยเกิดขึ้นมาเยอะมาก แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ เค้ามีหน้าใหม่ แล้วก็หุ่นหล่อแซ่บ ไม่เท่านั้นคาแรกเตอร์เด่น มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากด้วย วันนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งคนที่น่าจะผ่านหูผ่านตา ดูกันหลายรอบกับผลงานของเขา นั่นก็คือ ซี พฤกษ์ ไปทำความรู้จักเค้ากัน

ข้อมูลส่วนตัว

ใครที่อยากเป็นแฟนคลับเค้า เราสามารถติดตามเค้าได้ที่โลกออนไลน์จากวาร์ปต่อไปนี้เลย IG:@zeepruk ข้อมูลส่วนตัวเท่าที่เห็นได้ก็จะมีเกิดวันที่ 10 มิถุนายน 2535 ปัจจุบันอายุ 24 ปี การเรียนตอนนี้เรียนจบแล้วจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา โทฟิล์ม เรียกว่ามาทางนี้โดยตรงกันเลยทีเดียว ไม่แปลกที่เค้าจะมุ่งมาทำงานในวงการบันเทิงเพราะว่าเรียนมาโดยตรงนั่นเอง

เรื่องราวส่วนตัว เค้าเล่าว่า มีพี่น้องทั้งหมดสามคน เค้ามีพี่สาวอีกสองคน เค้าเป็นคนสุดท้อง ส่วนนิสัยเค้าบอกว่าตัวเค้าเป็นคนนิ่งๆ จนคนที่ไม่รู้จักอาจจะมองว่าหยิ่งได้เหมือนกัน แต่ว่าพอได้รู้จักันแล้ว เจ้าตัวจะคุยสนุก เฮฮา ปาร์ตี้ได้เหมือนกัน ที่สำคัญเป็นคนที่ชิล สบายๆ เพื่อนชวนไปไหน ไปหมดเลย

รีวิว

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หยิบมารีวิวกัน ต้องบอกเลยว่า ความนิ่งของเค้า เป็นความหล่อที่ดูแล้ว ชะนี เก้งกวางทั้งหลายใจละลายไปแน่นอน โครงหน้าทรงตัวยู เนื้อแก้มกำลังดี หน้าผากเหม่งสวย ขาว เนียนกริบกำลังดี คิ้วเข้มมากดวงตาสีดำดูมีอะไรน่าสนใจ ดูมีเสน่ห์ ดูมีออร่า เฉิดฉายมากเหมือนกัน จมูกดั้งโด่งมาก ปลายจมูกทรงดี ปากกว้างกำลังดี ริมฝีปากอวบอิ่มน่าสัมผัสมาก แอบไปส่องหุ่นมาในไอจี ว้าวเลย งานดีมาก โครงร่างอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่กล้ามเนื้อดีมาก ฟิตมาก เฟิร์มมาก กล้ามแน่นสุด กล้ามอกที่ฟูกำลังดี ขาวเนียนทั้งตัว ผิวดี แบบไม่มีรอยตำหนิ น่ากินไปทั้งตัวพูดเลย

 

ผลงาน

ย้อนกลับไปการเข้าสู่วงการของเค้าเริ่มต้นจากการไปทำรายการท่องเที่ยวบนช่องยูทูป กับเพื่อนของเค้า ชื่อรายการว่า ดูมันดิ ในนั้นมีเพื่อนหลายคนที่ตอนนี้ดังมากไม่ว่าจะเป็น ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ , จอส เวอาห์ แสงเงิน, แม็ค ศรัณย์ รุจีรัต, มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม และ ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิติ รายการนี้ถือว่าดังมากในหมู่วัยรุ่นที่เข้าไปดูรายการนี้พร้อมกับส่องหนุ่มหล่อจากรายการนี้ไปด้วยพร้อมกัน ทำให้ ซี ดังตามไปด้วย พอดังแล้ว เค้ามาทำงานในวงการบันเทิงแบบดังจริง ก็ต้องเป็นการเล่นซีรีส์เรื่อง Why r u the series เพราะรับใช่หรือเปล่า เล่นคู่กับ เซ็นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ผลงานเรื่องนี้ดังมาก เรียกว่าทำให้เค้ากลายเป็นคนมีชื่อเสียงมาก กลายเป็นพระเอกดังในวงการซีรีส์วายด้วย

หากนับผลงานโดยรวมทั้งหมด ก็จะมีอีกเรื่องในปี 2563 ก็คือ You never Eat Alone เมื่อความหิวและความเหงาเท่าตัวบ้าน เรื่องนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จพอได้เหมือนกัน ส่วนผลงานปีนี้ เล่นทีวีซีรีส์ชื่อว่า นิ่งเฮียก็หาว่าซื้อ เรื่องนี้รับบทบาทเป็น กิเลน หวัง ก็น่าติดตามเหมือนกันว่า จะดัง ปัง เปรี้ยงแค่ไหน ส่วนรายการ ดูมันดิ รายการบนช่องยูทูป ตอนนี้ก็ยังทำอยู่นะ แต่อาจจะไม่ได้บ่อยจากภารกิจที่มันรัดตัว

แม้ว่าจะเข้ามาในวงการไม่นานมาก เค้าก็มีรางวัลกับเค้าด้วยเหมือนกัน ได้รางวัล Kazz Awards ปี 2021 สาขา ดารานักแสดงดาวรุ่ง ก็สมกับรางวัล ในฐานะดาวรุ่งเค้ามาดีจริง ต้องลุ้นกันว่าตัวเค้าจะรักษาระดับมาตรฐานการทำงานไปได้มากน้อยแค่ไหน

ช่องทางการติดตาม ซี พฤกษ์

Instagram : zeepruk

เผือกทุกเรื่อง