ญดา นริลญา นักแสดงสาวสวย น่ารักสดใส ขวัญใจมหาชน

ญดา นริลญา สาว Beautiful สุด Sexy คนนี้นั้นมีผลงานที่ผ่านมาทางด้าน Show ที่ดูดียิ่งกว่าใคร ซึ่งเธอนั้นเป็นดาวเด่นใน Drama ดังอย่าง ร่างทรง นั้นจึงทำให้เธอนั้นมีชื่อเสียงในปัจจุบันเป็นอย่างมาก และได้ก้าวสู่วงการของสายดารานักแสดงรวมไปถึง Net idol และในปัจจุบันเธอนั้นมีช่องทางการ Follow ผ่านทาง Instagram  Story Online ซึ่งมีผู้ Follow มากถึง 200,000 คนแล้วบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ กับการเข้ามาติดตามรับชม

ญดา นริลญา นักแสดงสาวสวย 

Yada สาว Beautiful คนนี้นั้นเธอเป็นสาวสุด Cute ที่จบปริญญาตรีทางด้านคณะนิเทศศาสตร์พึ่งเธอนั้นเรียนจบจาก Rangsit University ที่อยู่ที่ Bangkok ซึ่งในตอนนี้เธอได้พักอาศัยอยู่ใน Bangkok ในปัจจุบันและมีงาน Content สาย Net idol และงานการแสดงรวมไปถึงพิธีกร ซึ่งในอนาคตน่าจะเห็นผลงานของเธออีกหลากหลายอย่างอย่างแน่นอน Yada จุดเด่นของเธอเป็นสาวน้อย Cute สุดแซ่บ ที่มีหน้าตาอ่อนหวานและ Shape เย้ายวนใจสุด Sexy  จัดได้ว่าเป็นสาว Beautiful ที่มีลักษณะโดยรวมที่ดูดีด้วยสัดส่วน Shap eหน้าอกหน้าใจ Size 33 เอว 23 สะโพก 34 นับว่าเป็นสาวสายใสหุ่นแซ่บอีกคนหนึ่งที่น่า Follow ผลงานของเธอโดยรวมในปัจจุบันมากๆ เลยทีเดียว

Yada ผลงานของเธอในทุกวันนี้น่าสนใจเป็นอย่างมากเธอนั้นมีผลงานทางด้านการถ่ายแบบโฆษณาพิธีกร และ Type นักแสดง Drama Film ต่างๆ ใน Style ดาราดังที่จัดเต็มอย่าง Excellent  และในตอนนี้เธอมีช่องทางการ Follow New ที่สุด Fin นั่นก็คือทาง Instagram Story ส่วนตัวของเธอนั่นเอง ถ้าหากคุณต้องการที่จะเข้ามา Follow ผลงานของเธอโดยตรงก็ไม่ยากคุณสามารถ Open warp เข้ามาด้านท้ายบทความนี้ได้รับประกันได้เลยว่าผลงานของเธอนั้นที่คุณเคยรับชมแบบกระจัดกระจาย คุณสามารถเข้ามาที่เดียวและรับชมผลงานของเธอได้ครบครันรวมไปถึงผลงานรับที่ยังไม่ได้ลงข้อมูลเข้าไปในระบบช่องทางอื่นคุณก็สามารถเปิด Warp เข้ามาในช่องทางนี้ได้ในทันทีได้เลย

Yada นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาว Cute ชื่นชอบการพูดคุยเป็นคนรักสนุกและพูดเพราะเป็นอย่างมาก ส่วนกิจกรรมยามว่างที่เธอชอบทำเป็นประจำและเห็นจนชินตานั่นก็คือการ Swim การ Exercise และการไปเดินเล่น สิ่งที่เธอนั้นชื่นชอบธรรมเป็นประจำ Food Menu โปรดที่เธอสนใจมากที่สุดนั่นก็คือ Menu ยำเธอชอบเป็นอย่างมาก ส่วนของหวานเธอเน้น Cake อร่อยๆ กับน้ำ Strawberry ปั่นสักแก้วเธอก็จะรู้สึก Fin เป็นอย่างยิ่ง ส่วน Pets ตัวโปรดที่เธอเลี้ยงไว้เรียกได้ว่าสุด Fin ก็จะมีน้อง Dog ที่ Cute น่าเอ็นดูอยู่ 1 ตัวเธอชอบมันมากๆ เลยทีเดียว Yada ช่องทางการ Follow ผลงานของเธอคนนี้เป็นอะไรที่เร้าใจเป็นอย่างมากทางเราได้ติดตั้งช่องทางผ่าน Instagram Story เอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถ้าหากท่านใดที่ต้องการเข้าไป Support หรือ Contact การโฆษณากับเธอโดยตรงก็ขอแนะนำให้เข้าไป inbox กันได้เลยรับประกันได้เลยว่า Contact ได้ง่ายมากๆ กับการใช้งานในข้อมูลของเธอโดยตรงคุ้มค่าของจริงในปัจจุบัน

ช่องทางการติดตาม

Instagram : yadarilya

Youtube : Yadarilya

เผือกทุกเรื่อง