Praew Watthanakijkarnkul สาวสวยสุดแซ่บ หุ่นปัง ดีกรีนางงาม

Praew Watthanakijkarnkul สาว beautiful สุด sexy คนนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับผลงานของเธอที่ดูดี cute จัดจ้านทุกมุมมอง โดยเฉพาะความ cute style นางแบบบวกกับ queen ที่ beautiful แซ่บเวอร์ๆ  จึงทำให้ในปัจจุบันนี้เธอนั้นมีผลงานที่น่าสนใจเป็นจำนวนมากและมีผู้ Follow ใน Facebook จำนวนมากเช่นเดียวกัน จัดได้ว่าเป็นสาว beautifu อีกคนหนึ่งที่มี fan club มากกว่า 20,000 คนภายใน 1 month ซึ่งถ้าหากคุณชื่นชอบความ cute สดใสของเธอแล้วละก็คุณไม่ควรที่จะพลาดโอกาสในการเข้ามา Follow ผลงานของเธออย่างแน่นอน

นางงามสาวสวย Praew Watthanakijkarnkul

Praew เธอคนนี้มีประวัติที่โดดเด่นเป็นอย่างมากเธอนั้นได้ร่วม activity งาน contest ต่างๆ โดยเฉพาะทางด้าน Miss Queen World Thailand 2023 และ Miss Trans Thailand 2022 อีกด้วยซึ่งในตอนนี้เธอรับงานเป็นพิธีกรรวมไปถึงงานเบื้องหลังอย่าง Owner ที่ Praew Studio Makeup Academy, ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว, สอนแต่งหน้า ซึ่งเธอนั้นก็มีความสุขและ Happy เป็นอย่างมากกับการทำงานสายตรง ในปัจจุบันเธอจบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและในปัจจุบันนี้เธออาศัยอยู่ที่จังหวัด Khon Kaen พื้นเทของเธอนั้นเป็นสาวเมือง Chumphon ซึ่งตอนนี้เธอโสดอยู่อันนี้การันตีได้เลย Praew จุดเด่นของเธอนั้นคือความ beautiful cute และ sexy เธอนั้นมีผลงานดีบนโลก online และจัดจ้านอย่างมาก โดยเฉพาะ shape หน้าตาของเธอนั้นที่ไม่แพ้ pretty และ queen ที่บวกกับ angel จัดได้ว่าสวยจริงหุ่นดีจริงของเขาดีจริงๆ proportion ของเธออยู่ที่ 35 24 36 ถือว่าเป็น shape ที่ดูดีและทรวดทรงที่เย้ายวนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจ style แซ่บแอบ luxury แบบลูกคุณหนูที่ต้องการคุณก็ไม่ควรที่จะพลาดผลงานของเธอระดับ Top ในปัจจุบันเช่นเดียวกัน

Praew ผลงานของเธอในปัจจุบันนี้นั้นมีทั้งงาน Model งาน shop ตัวงาน Event และการออกรายการต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจความ cute beautiful ใส sexy เกินต้านทานก็ขอแนะนำให้คุณนั้นเข้ามา follow ผลงานของเธอได้โดยตรงที่นี่เลย Praew นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาวขี้เล่นชื่นชอบการ travel และชื่นชอบของกินประเภท Seafood เป็นอย่างมาก ส่วนงานอดิเรกนั่นก็คือการแต่งตัว cosplay และการเดินทางไปร่วมงานน่าจะเป็นรูปแบบหนึ่งที่หลายๆ คนนั้นชื่นชอบและอยากจะเป็นอย่างเธอให้ได้สักวัน Praew ช่องทางการ follow ผลงานของเธอนั้นแซ่บเว่อร์ เธอนั้นมีช่องทาง follow ใน Facebook Story หนึ่งเดียวตัวจริงเท่านั้น ซึ่งถ้าหากคุณเป็น fan club ของเธอตัวจริงเสียงจริงขอให้เข้ามา follow โดยเร็วพลัน และเธอยังรับ contact โฆษณาด้วยนะอันนี้ขอบอกเลย

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : Praew Watthanakijkarnkul 

เผือกทุกเรื่อง