แฮนน่า โรสเซ็นบรูม สาวลูกครึ่งสุดปัง ดีกรีนักร้องสาวสุดแซ่บวง 4EVE

แฮนน่า โรสเซ็นบรูม Net idol Singer ลูกครึ่งที่กำลังได้รับความ Popular เป็นอย่างมาก เธอเกิดใน Thailand และย้ายไปอยู่ Laosเมื่อตอน 8 ขวบ ซึ่งย้ายกลับไปอยู่กับ Mother และในปัจจุบันเธอคนนี้นั้นก็เป็น Singer และ Actor รวมไปถึง Net idol ที่มีความสามารถสูงเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอนั้นมีผลงาน Model และการทำงานโดยรวมหลากหลาย Brand สื่อโฆษณาในปัจจุบันอย่างมากมาย จัดได้ว่าเป็นสาว Beautiful มากความสามารถทางด้านการร้องการ Dance การแสดงครบครัน และในตอนนี้เธอยังมีช่องทาง Follow ผ่าน Platform Instagram Story อีกด้วย ซึ่งถ้าหากคุณท่านไหนชื่นชอบเธอและอยาก Follow ก็สามารถเข้ามา Follow ผลงานของเธอได้ ตอนนี้เธอมีผู้ Follow เปรียบเทียบแต่ 7 แสนคนแล้วในปัจจุบัน และอีกไม่นานก็น่าจะถึงล้านอย่างแน่นอนเร็วๆ นี้ 100%

สวย Hot ร้อนแรง สาวลูกครึ่ง แฮนน่า โรสเซ็นบรูม

Hannah จุดเด่นของเธอคนนี้คือความสวยแซ่บและ Sexy ด้วยหน้าตาที่ดีออกแนวสาว Hot ร้อน Korea แบบยั่วๆ และ Style Shape นางแบบสาย Zone Asia ที่เข้าตาจึงทำให้มี Man หลายๆ คนนั้นกด Follow ผลงานของเธออยู่ในปัจจุบัน Hannah ผลงานของเธอในปัจจุบันมีหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นทางด้านผลงาน Actor Singer และงาน Model ถ่ายรูปนอกเหนือจากนี้เธอยังมีงาน Promote Present สินค้าและเป็น Brand ambassador โดยตรงที่น่าเอ็นดู ซึ่งผลงานของเธอประมาณ 80% จะได้รับความนิยมสูงมากทั้งไทยและในต่างประเทศกันเลยทีเดียว จัดว่าเป็นสาว Hot ร้อนแรง Go Inter ในต่างประเทศ ซึ่งใน Thai ก็ได้รับความนิยมสูงเป็นอย่างมากแถมยังได้รางวัลต่างๆ ที่การันตีผลงานคุณภาพมากมายจนลายตา ถ้าหากคุณเข้ามา Follow ผลงานของเธอจะต้องร้อง Wow อย่างแน่นอน


Hannah นิสัยส่วนตัวเป็นคนง่ายๆ เธอชื่นชอบการพักผ่อนหย่อนใจและชื่นชอบของหวานเป็นอย่างมากสถานที่ Travel ที่เธอนิยมและชอบไปมากที่สุดในปัจจุบันเน้นไปทางธรรมชาติ หรือไม่ถ้าเธอเลือกได้เธอก็ขอไป Sae Food โปรดของเธอนั้นคืออาหาร Menu จานผักไม่ว่าจะเป็นสลัด Vegetable หรือ Fruit เธอชอบทั้งนั้น ส่วนงานอดิเรกที่เธอชอบทำนั่นก็คือการ Dance การ Exercise และการไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ที่เธอคิดว่าฝันไว้ว่าจะไปในสักวันหนึ่งนั่นเอง Hannah เธอคนนี้มีช่องทางการ Follow ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Admin หรือทางด้าน Fan club ก็จัดทำไว้ให้ด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าหากอยากจะ Follow ผลงานของเธอโดยตรงแบบไม่ผ่านคนกลางก็ขอแนะนำใน Instagram Story ของเธอนี้ได้เลยการันตีได้เลยว่าเป็นตัวจริง 100% ซึ่งเธอนั้นรับผลงานส่วนตัวลงเข้ามาให้ทุกคนได้รับชมได้แบบง่ายๆ และสำหรับท่านใดที่ต้องการ Contact พูดคุยเรื่องงานกับเธอแบบประปราย ก็สามารถ Contact ทางด้าน Inbox ในนี้ได้เช่นเดียวกัน


ช่องทางการติดตาม 

Instagram : hannah_kmz

 

เผือกทุกเรื่อง