ณัฏฐ์ กิจจริต นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์สุดฮอต ขวัญใจสาวๆ

ปัจจุบัน เมื่อพูดถึงนักแสดงมาดเซอร์ในวงการบันเทิงขึ้นมาแล้ว เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง 3 หนุ่มสายเซอร์สุดหล่อ ทู , Nat และ อุล ด้วยหน้าตา ทรงผม รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ ที่ค่อนข้างจะมีความละม้ายคล้ายคลึงกัน ส่งผลให้หลายคนจำผิดบ้าง สับสนบ้าง คิดว่าพวกเขาคือคนๆ เดียวกัน ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย โดยบทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับหนึ่งในบุคคลที่กล่าวมาข้างต้น และคนๆ นั้นก็คือ ณัฏฐ์ กิจจริต นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่ Hot มากๆ ในเวลานี้ ไม่ว่าจะมีผลงานแสดงเรื่องใดออกมาก็ปังตลอด จนชื่อของเจ้าตัวกลายเป็นที่จดจำของคนไทยเกือบทั้งประเทศไปแล้ว เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามไปรับชมประวัติเจ้าตัวพร้อมๆ กันเลย

ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ณัฏฐ์ กิจจริต

ณัฏฐ์ กิจจริต เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2536 ณ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี อายุ 28 ปี ปัจจุบันศึกษาระดับปริญาญาตรีอยู่ที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ เอกสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Assumption University) Nat เป็นที่รู้จักในนามนักแสดงอิสระมากฝีมือ มาในลุคหนุ่มหล่อหน้าใสมาดเซอร์ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการ มาจากการประกวด Banana Gangster ซึ่งเป็นรายการออดิชั่นเกมส์โชว์ จากนั้นก็ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงของสังกัด Workpoint Entertainment ในที่สุด สำหรับผลงานการแสดงเรื่องแรกของเจ้าตัว ก็คือ Sitcom Cupcake รักล้นครีม (2558)

จากนั้น  Nat ก็มีผลงานการแสดงตามมาอีกมากมาย ทั้ง Series Movies ภาพยนตร์สั้น รวมไปถึงละครเวที ส่วนผลงานเด่นที่สามารถสร้างชื่อให้เจ้าตัวได้เป็นอย่างมาก จะมีอาทิ ภาพยนตร์ App War แอปชนแอป (2561) , ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ (2563) , ภาพยนตร์ 4 kings อาชีวะ ยุค 90’s (2564) และ ภาพยนตร์ Fast and Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ (2565) ในขณะเดียวกัน ณัฏฐ์ยังได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อแห่ง MV เพลงด้วย เพราะที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยมีผลงานแสดง Music video เพลงออกมาให้เห็นกันไปแล้วนับไม่ถ้วน อาทิเช่น เพลง Heartbeat จังหวะจะรัก ศิลปิน วิโอเลต วอเทียร์ , เพลง ภาพจำ ศิลปิน ป๊อป ปองกูล , เพลง ลืมกันแล้วหรือยัง ศิลปิน 25 hours , เพลง บอก ศิลปิน แคลช เป็นต้น

ปัจจุบัน Nat ได้กลายเป็นนักแสดงอิสระและเป็นดีเจสังกัด อีดีเอส เอฟวิเดย์ สเตชัน แถมยังได้ขึ้นแท่นเป็นดารามาดเซอร์ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ก็เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อเท่านั้น แต่ยังเป็นนักแสดงมากฝีมือ มีความสามารถรอบด้าน การันตีด้วย รางวัล Yniverse Awards 2020 สาขานักแสดงบทสมทบชายยอดเยี่ยม ที่เจ้าตัวเคยคว้ามาครองได้ สุดท้ายนี้ใครที่ชื่นชอบหนุ่มณัฏฐ์ของเราเป็นพิเศษ ก็สามารถเข้าไป Follow ผลงานอื่นๆ ต่อกันได้ที่ช่องทาง Instagram ส่วนตัวของเขาได้เลย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : natkitcharit

เผือกทุกเรื่อง