เท็น ทศทิศ นายแบบ-นักแสดงหนุ่มหล่อสุดแซ่บ ซิกแพคแน่นเป๊ะ

เท็น ทศทิศ นายแบบ-นักแสดงหนุ่มหล่อสุดแซ่บ ที่สาวๆ เห็นแล้วใจละลาย มือไม้สั่นขึ้นมาทันที ชายหนุ่มผู้มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา เรือนร่างสุดแน่นล่ำ และกล้ามที่ใหญ่เป็นมัดๆ สะกดทุกสายตา ร้อนผ่าวทุกอณู ผลงานที่ผ่านของเจ้าตัว สามารถเรียกกระแสความร้อนแรงจากบรรดาเก้ง กวางได้อย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซึ่งบทความนี้เราจะขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเจ้าตัวให้มากยิ่งขึ้น

เส้นทางการเข้าสู้วงการ เท็น ทศทิศ

Tan หรือ ทศทิศ ด่านขุนทด ถือเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานพอสมควร เริ่มโด่งดังมาจาก การปล่อยคลิป Sexy ในชุดกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋ว จนกลายเป็นกระแสว่อนในโลก Online ที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้เห็นกันไปแล้วจำนวนหนึ่ง ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าพ่อหนุ่มคนนี้เขามีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา จะบทร้ายหรือบทรัก ก็ตีบทได้แตกละเอียดยิบเสมอ จนผู้ชมต้องรู้สึกอินไปตามๆ กัน โดยเท็นเริ่มมีผลงานการแสดงออกมาครั้งแรกเมื่อปี 2559 อย่าง Series เกย์ โอเค จากนั้นก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีก อาทิ Seriesเกย์ โอเค Series 2(2560) และ Series Bangkok รัก Stories (2560) ที่ออกอากาศทางช่อง GMM TV รวมถึงทาง Netflix แน่นอนว่าผลงานเรื่องดังกล่าว ทำให้ Tan ได้กลายเป็นที่รู้จักไปในวงกว้างมากขึ้นฐานะนักแสดง

Tan หายหน้าหายตาไปจากงานแสดงอยู่พักใหญ่ ก่อนจะมีผลงานออกมาอีกครั้งในปี 2563 กับ Series ลวง ละเมอ รัก ซึ่งออกอากาศทางช่อง ONE ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ได้หายคิดถึงกันไป นอกจากงานแสดงแล้ว เจ้าตัวยังเคยมีผลงานการถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ออกมาให้เหล่าเก้งกวาง ชะนีทั้งหลายได้ชื่นชมกันไปแล้วหลากหลายเซต ผ่าน Instagram ด้วยเรือนร่างที่แสนจะดึงดูด ทั้งกล้ามใหญ่ Six pack แน่น แถมเจ้าน้องชายก็จัดว่าอลังการไม่เบา ทำให้ภาพถ่ายในแต่ละชิ้นของเจ้าตัวสามารถการันตีได้ถึงความเสียวซ่าน สุดแซ่บซี๊ด ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องลืมไม่ลง เด็ดดวงเกินบรรยายเป็นที่สุด

ผลงานของ Tan ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเจ้าตัวยังมีบทบาทเป็นถึงผู้กำกับและเจ้าของธุรกิจ Ex10 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกด้วย ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้เจ้าตัวมีหุ่นที่งดงาม มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างทุกวันนี้ได้นั้น ก็คือการหมั่นออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสเป็นประจำ พร้อมๆ ไปกับการทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วย เอาเป็นว่าหนุ่มๆ คนไหนอยากดูดี Perfect แบบนี้ ก็คงต้องลองไปทำตามกันดูสักหน่อย ส่วน Fanclub คนไหนอยาก Follow ผลงาน ความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของหนุ่มเท็น ก็แนะนำให้ตามไป Follow ช่องทาง (Instagram : tentensib) , (Facebook : Ten Tosatid Darnkhuntod) กันเอาไว้ แล้วรับประกันว่าท่านจะได้ฟินแบบเต็มอิ่มแน่นอน

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : tentensib

Facebook : Ten Tosatid Darnkhuntod

 

เผือกทุกเรื่อง