ทู สิราษฎร์ นักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี สายติสมาดเซอร์ กระแสแรงไม่มีตก

ทู สิราษฎร์ มาทำความรู้จักนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์  โดยเจ้าตัวเป็นอีกคนที่มาแรงมากๆ เมื่อช่วงที่ผ่านมา บรรดาสาวๆ ต่างยกให้เป็นขวัญใจกันทั้งประเทศ ด้วยมาดที่นิ่งๆ ขรึมๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความหล่อเท่ ที่ใครเห็นก็ต้องเหลียว แถมยังเป็นคนอารมณ์ดี ตลกเฮฮา ทำให้เจ้าตัวจึงกลายเป็นที่คลั่งไคล้ของผู้คนมากมาย ทั้งชายและหญิง เคยฝากผลงานฝีมือการแสดงอันโดดเด่นเอาไว้ใน Movies ยอดฮิตอย่าง 4 King จนมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา ซึ่งวันนี้เราจะขอพาทุกท่านไปเปิดประวัติของ หนุ่ม Too กันสักหน่อย แล้วท่านจะหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ประวัติหนุ่มหล่อสายติส ทู สิราษฎร์ 

ทู หรือ สิราษฎร์ อินทรโชติ เกิดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. พ.ศ.2542 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนรุ่งอรุณ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Chulalongkorn University) Too เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงอิสระ ที่เคยมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาแล้วจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเล่น Music video เพลง ถามใจ ของศิลปิน Smile Lies จากนั้นก็มีโอกาสได้ชิมลางหนังสั้นโฆษณา The Only One จาก The 1 Card พร้อมๆ ไปกับการเล่น Music video เพลง ตัวปลอม ของศิลปินชื่อดังอย่าง Potato และ ลุลา จนทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักของใครหลายคน

ก่อนที่เวลาต่อมา Too จะได้ฝากฝีมือการแสดงไว้กับผลงาน Movies เรื่องแรก Die Tomorrow พรุ่งนี้ตาย (2560) ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ เต๋อ นวพล ในปี 2561 Too มีภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาอีกครั้งอย่าง App War แอปชนแอป ที่นับว่าเป็นผลงานสร้างชื่อให้เจ้าตัวได้ไม่น้อยเลย จนมาถึงปี 2564 ที่ผ่านมา เจ้าตัวมีกระแสโด่งดังอย่างมาก กับบทบาท เอก บุรณพันธ์ ในผลงาน Movies เรื่องเยี่ยมยุค 90’s 4 King

ด้านภาพลักษณ์และชีวิตส่วนตัว Too เป็นหนุ่มหล่อไว้ผมยาว มาในลุคเซอร์แบบเต็มตัว เมื่อมองจากภายนอกจะดูเป็นผู้ชายมาดนิ่งขรึม แต่หากได้ลองทำความรู้จักตัวตันที่แท้จริง จะรับรู้ได้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนสนุกเฮฮา ชอบสังสรรค์ ใครอยู่ด้วยก็มีแต่รอยยิ้ม พบเจอแต่ความสุข ที่สำคัญเจ้าตัวยังมี Style การแต่งตัวที่ไม่ธรรมดา โดยจะชื่นชอบแต่งตัวแบบ Style ชาวญี่ปุ่น Nippon boy ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจ Fanclub เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความรัก ปัจจุบัน Too กำลังคบหาดูใจอยู่กับ พลอย หอวัง ดาราสาวหมวยสายแซ่บมาได้สักพักใหญ่แล้ว ก็นับว่าเป็นนักแสดงที่ทั้งหล่อ แถมผลงานแต่ละชิ้นก็ไม่ธรรมดา ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ตลอด ใครที่รู้ตัวว่าเป็น Fanclub ตัวยง ก็อย่าลืม Follow ผลงานต่อๆ ไป รวมถึงความเคลื่อนไหวต่างๆ ในช่องทาง (Instagram : 2bobsquarepants) ของเจ้าตัวกันด้วยนะครับ

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : 2bobsquarepants

เผือกทุกเรื่อง