ดีเจพุฒ พระเอกหล่อหน้าเกาหลี หล่อหุ่นดี มากความสามารถ น่ามองทุกมุม

ดีเจพุฒ ปก

พุฒิชัย เกษตรสิน ” หรือ “ ดีเจพุฒ ” เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2529 จังหวัดราชบุรีเป็นลูกชายคนที่ 4 จากบรรดาพี่น้องทั้งหมด 6 คน ครอบครัวของเขาเคยทำธุรกิจการเกษตรในจังหวัดราชบุรี พุดเคยมีความฝันว่าซักวันหนึ่งเขาจะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพก่อนที่รุ่นพี่ของเขาจะเกลี้ยกล่อมเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากที่จบชั้นประถมศึกษาแล้ว เขาก็ได้มาเรียนต่อที่โรงเรียนประสาทรัฐประชากิจ และ สำเร็จการศึกษาด้านนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

ความฟิตที่ไม่ได้มีไว้แค่โชว์

ดีเจพุฒ เซ็กซี่

เห็นหุ่นแบบนี้ไม่ได้มีเอาไว้โชว์สาวอย่างเดียวแน่ เพราะดีเจพุดเป็นคนที่ชื่นชอบในการแข่งกีฬาอย่างมาก ซึ่งล่าสุดนี้ก็เพิ่งจะไปแข่งไตรกีฬาเป็นครั้งแรก หลังจากที่ลงภาพอวดหุ่นสุดเฟิร์มที่อัดแน่นไปด้วยกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้สาวกแฟนคลับกรี๊ดกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่านอกจากจะแสดงเก่งแล้ว ยังมีเป็นนักกีฬาที่น่าชื่นชมคนหนึ่งอีกด้วย

คลิ๊กที่รูปเพื่อขยาย

เส้นทางบันเทิงของ ดีเจพุฒ

พุฒิชัยเริ่มทำงานในบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด ในฐานะดีเจของช่อง HOTWAVE 91.5FM จากนั้นต่อมาก็เป็นดีเจให้กับช่อง Chill FM และ เป็นพิธีกรของรายการ O: IC TV อาชีพการแสดงของเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาได้รับบทบาทเล็กๆ ในซิทคอมเรื่องคู่รักต่างขั้ว ของช่องTV Thunder ต่อไปก็ได้รับบทบาทเป็นตำรวจในละครเรื่องจุดนัดพบทางช่อง 3 ซึ่งเขาปรากฏตัวในตอนที่ 23 – 80 ต่อมาเขารับบทเล็ก ๆ ในละครไทยหลายเรื่องเรื่อยมาจนเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในวงการบันเทิง

ดีเจพุฒ น่ารัก

อมยิ้มก็น่ารักไปอีกแบบ

ในช่วงปี 2014 พุฒก็เริ่มได้รับบทแสดงนำครั้งแรก ในเล่ห์นางฟ้าตั้งแต่นั้นมาเขาก็เริ่มที่มีแฟนคลับๆ มากขึ้นเรื่อ ๆ เขาเป็นที่รู้จักในฐานะชายเจ้าเสน่ห์ที่มีนิสัยขี้เล่น ทำให้เขาสนิทกับเพื่อนรวมงานได้อย่างรวดเร็ว แถมเพื่อนหลายคนบอกว่าเขาเป็นคนที่เข้ากับใครง่าย ชื่อเสียงของพุฒเริ่มที่เติบโตหลังจากได้แสดงละครมาหลายเรื่อง ทำให้เขาเป็นสุดนักนักแสดงฝีมือดีของประเทศ แม้ว่าการทำงานเป็นดีเจยังคงเป็นงานหลังที่เขาชื่นชอบอยู่เสมอ โดยเขาได้พูดเอาไว้ว่า ‘งานของผมเป็นอะไรที่มีเสน่ห์ ดีเจแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แม้ว่าผมจะได้แสดงละครมาหลายเรื่อง แต่งานดีเจของผมถือว่ายังมีความสำคัญมากที่สุด ’

ดีเจพุฒ ยิ้ม หล่อ

นึกว่าพระเอกเกาหลีถ้าไม่พูดไทยไม่รู้เลยนะเนี่ย

ดีเจพุดได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากผ่านผลงานการแสดงที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ภาพของเขาไม่เคยหายไปจากจอทีวีของประเทศไทยตลอดทั้งปี เริ่มต้นกันด้วยกระแสหนังดัง ‘ รักนะเป็ดโง่ ’ ของช่อง GMM25 โดยเขาได้ชนะรางวัลขวัญใจวัยรุ่นอีกด้วย ในช่วงกลางปี 2015 ดีเจพุฒเริ่มขยายฐานแฟนคลับให้กว้างขึ้น โดยเป้าหมายใหม่นี้เป็นกลุ่มแม่บ้าน ด้วยผลงานละครรอยเล่ห์ เสน่ห์ไร่ ของช่อง One และกลุ่มพนักงานเงินเดือนกับซีรีส์เรื่อง Club Friday ที่ฉายบนช่อง GMM25

ช่วงท้ายของปี 2015 เขาได้รับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์ในเรื่อง I Wanna Be Sup’tar ผลงานการแสดงชุดนี้ทำให้เขาได้กวาดรางวัลหลายรายการ เช่น รางวัลดาราชายที่มีเสน่ห์ที่สุดจาก Siam Dara Stars Awards 2015, รางวัล Heartthrob Award จาก Hamburger Awards 2015, และSeventeen Choice Hottie Male จาก SEVENTEEN Choices Awards 2015

 

ดีเจพุฒ ยิ้ม

หล่ออบอุ่นกับรอยยิ้มเล็ก ๆ

ปัจจุบันนี้ดีเจพุดยังมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องทุกปี เรียกได้ว่าขยันทำงานเอาใจแฟนๆ กันแบบสุดๆ สำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามผลงานของดีเจพุด สามารถติดตามได้ผ่านช่อง GMM25 และช่อง ONE31 ซึ่งล่าสุดนี้กำลังมีผลงานแสดงเรื่อง สงครามนักปั้น 2 และ จังหวะหัวใจนายสะอาด ที่กำลังถ่ายทำรอวันฉายในช่วงปี 2020 นี้เอง

ช่องทางอติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : push_dj

คลิ๊กที่รูปเพื่อขยาย

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง