ตรี ภรภัทร พระเอกหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น สุดฮอตแห่งช่อง ONE31

ตรี ภรภัทร เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตและตรงสเปคสาวไทยอย่างมาก  แห่งช่อง ONE31 กับเส้นทางนักแสดง ที่กำลังเติบโตก้าวหน้าอย่างสวยงาม มีละครเรื่องใดออกมา ก็มักจะได้รับความนิยมสุดปังตลอด ด้วยฝีมือการแสดงที่เยี่ยมยอดบวกกับหน้าตาที่หล่อดึงดูด ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวได้กลายเป็นนักแสดงเจ้าเสน่ห์ ที่เข้าไปนั่งในหัวใจเหล่าสาวๆ ทั้งประเทศ ซึ่งก็แน่นอนว่าบทความนี้จะขอพาไปส่องประวัติ รวมถึงผลงานที่ผ่านมาของหนุ่ม ตรี กันสักหน่อย ส่วนจะน่าสนใจขนาดไหน ว่าแล้วก็ตามไปรับชมกัน

ประวัติหนุ่มหล่อสุดฮอตแห่งช่อง ONE 31 ตรี ภรภัทร

ภรภัทร ศรีขจรเดชา มีชื่อเล่นว่า Tre เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2538 อายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยม จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยรุ่น160 และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต (Rangsit University) ภูมิลำเนาเป็นชาวกรุงเทพฯ Tre คือนักแสดงหนุ่มหล่อ สังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ONE31) มีดีกรีเป็นพระเอกมากฝีมือที่น่าจับตามอง มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่ดูดี Perfect ทุกมุมมอง ทั้งหล่อเหล่าเอาการไม่เหมือนใคร แถมหุ่นก็เฟิร์ม Sixpack แน่น ถูกอกถูกใจแฟนละครช่อง ONE อย่างมาก นับเป็นหนึ่งในพระเอกแห่งวงการบันเทิงไทยที่มาแรงสุด ณ ขณะนี้เลยทีเดียว

สำหรับเส้นทางนักแสดงของ Tre เริ่มจากการคว้ารางวัลชนะเลิศในการประกวด ASNI MAN & WOMAN จนได้เข้ามาอยู่กับช่อง ONE ในฐานะนักแสดงนิวเจน เจ้าตัวเรียนการแสดงกับช่องอยู่ประมาณ 2 ปี กระทั่งปี 2560 ก็ได้มีละครเรื่องแรกออกมา อย่าง เธอคือพรหมลิขิต แม้จะเป็นผลงานแรก แต่เจ้าตัวถือว่าได้รับกระแสความนิยมไปไม่น้อย แถมยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 อีกด้วย จากนั้นตรีเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นกับ ละคร สายรักสายสวาท (2561) ในเรื่องนี้ยังทำให้เจ้าตัวได้รับ รางวัล ดาราอินไซด์ อวอร์ด รางวัล นาคราช ครั้งที่ 3 สาขานักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม มาการันตีความสามารถและความ Hot ได้ด้วย

ในปี 2562 Tre ได้แจ้งเกิดในวงการแสดงไปอย่างเต็มตัว หลังจากได้ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงอันโดดเด่นไว้ใน ละครฟอร์มยักษ์ ภาตุฆาต กับบทบาท เรืออากาศโทรวิศ อรรถมาศ ล่าสุดในปี 2565 กับผลงานละครที่เพิ่งลาจอไปไม่กี่เดือน อย่าง เวลากามเทพ ก็นับว่าเป็นผลงานชิ้นโบแดงที่สร้างชื่อให้กับเจ้าตัวเช่นกัน จนทำให้มี Fanclub เป็นของตัวเองไปเกือบทั้งประเทศ นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวก็ยังเคยมีผลงานการแสดง Music video เพลง รวมถึงละครเรื่องอื่นๆออกมาสู่สายตาแฟนๆอีกมากมาย ถึงแม้จะเข้ามาโลดแล่นในวงการไปเพียงแค่ 6 ปีเท่านั้น แต่เขาผู้นี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ด้วยความสามารถ และการทำงานอย่างหนัก จึงทำให้ได้มายืนอยู่จุดๆ นี้กับบทบาทหนึ่งในพระเอกตัว Top แห่งช่อง ONE

ช่องทางการติดตาม

Facebook : TrePorapat-ตรี ภรภัทร

Instagram : treporapat

Twitter : @treporapat

เผือกทุกเรื่อง