ไบร์ท นรภัทร ดารา นักแสดง ผิวขาวเนียนใสออร่าจับ หล่อกระแทกตา

ไบร์ท นรภัทร เล่นเอาสาวๆ ถึงกับตายสงบศพสีชมพูกันไป เมื่อได้เห็นความหล่อลากไส้ของ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ที่กำลัง Hot แบบสุดขีดในเวลานี้ ด้วยความสามารถที่หลากหลาย บวกกับความหล่อระดับขั้นเทพ ส่งผลให้เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นดาราหนุ่มขวัญใจมหาชน พร้อมกับแจ้งเกิดในวงการ ฐานะพระเอกน่าจับมองแห่งช่อง ONE ไปเรียบร้อย ซึ่งบทความนี้จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักประวัติของหนุ่มไบร์ทกันให้มากยิ่งขึ้น

ประวัติ หนุ่มหล่องานดี ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท มีชื่อจริงว่า นรภัทร วิไลพันธุ์ เกิดเมื่อ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2540 ที่กรุงเทพมหานคร อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลาย จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ที่ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ไบร์ท คือนายแบบ ,นักแสดงชาวไทยสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ผ่านมาเคยมีผลงานในวงการบันเทิงลงจอออกมาสู่สายตาคนไทยอยู่ไม่น้อย แต่ช่วงแรกอาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักของใครมากเท่าที่ควร ก่อนจะมาปังแบบฉุดไม่อยู่ในปี 2565 ด้านภาพลักษณ์ เจ้าตัวเป็นหนุ่มหล่อ หุ่นดี ซิกแพคแน่นโดนใจสาวๆ แถมยังมีลุคดูเกาหลีแบบสุดๆ

ผลงานในวงการ NOMAYONNAISEPLEASE

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง Brightnorr เริ่มเป็นที่รู้จักของใครหลายคนมาจากเพจ TU SEXY BOY จากนั้นในปี 2559 ก็ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด The One Enterprise พร้อมกับมีผลงานการแสดงออกมามากมาย อาทิเช่น ละคร ดอกแก้วกาหลง (2560) , ละคร หน้ากากแก้ว (2561) , ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ (2562) , ละคร อสรพิษ (2563) , ละคร เล่ห์ลวง (2564) , ละคร พิษรักรอยอดีต (2565) เป็นต้น รวมไปถึงละคร ใต้หล้า (2565) กับบทบาทตัวร้ายสุดแบดบอย อย่าง หิรัญ ที่สามารถสร้างชื่อให้เจ้าตัว จนโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักไปในกว้าง

เรียกว่าปี 2565 นี้คือปีทองของ หนุ่มหน้าหล่ออย่างแท้จริง ทั้งได้แจ้งเกิดในวงการอย่างเต็มตัว แถมยังโกยรางวัล Kazz Awards 2022 สาขารางวัลหนุ่มปังแห่งปี 2022 มาครองได้อีกด้วย แม้แต่งาน event งานโชว์ตัวก็ยังถาโถมเข้ามาหาอย่างไม่เว้นวัน ไหนจะบทบาทยูทูปเบอร์ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยเมื่อว่างจากงานแสดงแล้ว เจ้าตัวมักจะคอยสร้างคอนเทนต์ต่างๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมติดตามอยู่เป็นประจำผ่านแชนแนลยูทูปส่วนตัว ไม่ว่าจะคลิปเผย life Style,คลิป Vlog รวมไปถึงคลิปตะลอนกินอาหาร้านเด็ด ก็เรียกว่าขโมยหัวใจสาวๆ ไปได้เต็มๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง และมาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้เลยสำหรับ หนุ่มคนนี้ แฟนคลับคนไหนอยากรับชมความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเจ้าตัว ทางเราก็ไม่พลาดที่จพนำเอาช่องทางการติดตามมาฝากที่ใต้ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ช่องทางการติดตาม

Instagram : brightnorr

เผือกทุกเรื่อง