ท๊อป จรณ โสรัตน์ นักแสดงหนุ่มมาดเข้มแห่งช่อง 3 หล่อหุ่นเด็ด ฝีมือดี

ท๊อป จรณ นักแสดงพระเอกมาดเข้ม ผู้ที่ยิ้มทีไรก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายลงไปกองกับพื้นทุกที วันนี้เราจะมาพาทุกคนให้ไปรู้จักกับพระเอกหนุ่มคนนี้กันว่าหนุ่มมาดเข้มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา หรือการวางตัวพระเอกหนุ่มคนนี้ก็กินขาด ถ้าหากจะพูดถึงการแจ้งเกิดหลายคนคงจำละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ละครยาว4ตอนติด ซึ่งตอนที่ประชาชนให้ความสนใจมากที่สุดก็คือตอน คุณชายพุฒิภัทรกับคุณชายรัชชานนท์ ถ้าจำได้คุณจะเห็นนักแสดงชายคนหนึ่งที่ได้รับบทบาทเป็นเจ้ารังสิมันตุ์ เขาคนนี้จัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อคม มาดเข้ม รูปร่างดี เพียงชายคนนี้ออกมาตอนแรกก็ทำให้เขาแจ้งเกิดได้ในเพียงชั่วข้ามคืน แล้วก็ได้เข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ ทั้งประเทศ นั่นก็คือ จรณ โสรัตน์

ท๊อป จรณ น่ารัก

ประวัติพระเอกมาดเข้ม

จรณ โสรัตน์  ชื่อเล่น ท็อป เกิดวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2531 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดลพบุรี ส่วนสูง 176 เซนติเมตร น้ำหนัก 62 กิโลกรัม เป็นบุตรชายของพลโทเชาวน์โรจน์  สอโส และนาง แพรวพัตรา สอโส   ท็อปเป็นพี่ชายคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อว่าไทด์  ไพบูลย์ สอโส มีอาชีพเป็นตำรวจ โดยมีคุณพ่อเป็นตัวอย่าง หนุ่มท็อปเคยแอบกระซิบว่าที่บ้านนั้นเขากับน้องจะแตกต่างกันโดยชัดเจน ซึ่งน้องชายจะนิสัยขี้อ้อนเหมือนแม่  แต่สำหรับท็อปนั้นจะมีนิสัยเหมือนพ่อซึ่งจะเป็นฝ่ายตามใจแม่ เมื่อเวลาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาท็อปกับพ่อจะเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ส่วนแม่กับน้องชายจะคุยกันเก่งมาก เลยทำให้บางทีท็อปกับน้องชายก็จะอยู่ด้วยกันไม่ค่อยได้ ต้องคอยแยกกันอยู่ตลอด

ท๊อป จรณ เซ็กซี่

ประวัติการศึกษาของ

  • ระดับชั้นอนุบาล โรงเรียนจินดารัตน์
  • ระดับชั้นประถมศึกษา โรงเรียนจินดารัตน์
  • ระดับชั้นมัธยมตอนต้น โรงเรียนวินิตศึกษา
  • ระดับชั้นมัธยมตอนปลาย โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย
  • ระดับมหาวิทยาลัย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

วีรกรรมสุดจี๊ดในวัยเด็กของ ท๊อป จรณ

ในวัยเด็กนั้นหนุ่มท็อปเป็นเด็กที่ค่อนข้างเกเรมากชอบโดดเรียนไปเล่นเกมส์ตามสไตล์เด็กผู้ชายทั่วไป แบบยกพวกไปตีกับพวกอื่นก็มีแต่ยังดีที่ยังไม่ขึ้นขนาดกับขึ้นโรงขึ้นศาล ซึ่งทุกอย่างที่ผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่อาจจะทำให้พ่อแม่เสียใจ แต่ถึงอย่างไรหนุ่มท็อปก็ได้กลับตัวกลับใจไปตั้งใจเรียนจนสามารถสอบติดคณะวิศวกรรมศาตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง นำใบปริญญามาให้ครอบครัวได้ชื่นใจ

ท๊อป จรณ ยิ้ม

เข้าวงการบันเทิงแบบไม่ได้ตั้งใจ

การเข้าวงการของหนุ่มท็อปนั้นอาจจะค่อนข้างแตกต่างจากคนอื่นเพราะหนุ่มท็อปนั้นจริงๆ เป็นคนขี้อายมากๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงออกซักเท่าไหร่ ซึ่งความฝันของเค้านั้นคือการได้เป็นนักบิน ตามแบบคุณพ่อซึ่งเป็นนักบินที่ขับเฮลิคอปเตอร์ อีกอย่างที่อยากเป็นนักบินเพราะสามารถได้ไปเที่ยวรอบโลกได้แถมยังดูเท่ห์อีกต่างหาก แต่พอสุดท้ายแล้วพอรู้ตัวว่าไม่ได้เป็นนักบินแน่ๆ จึงหันหน้ามาสอบเข้าวิศวะ เพราะอย่างน้อยเรียนจบออกมาหน้าที่การงานมั่นคง แต่พอเรียนไปได้สักระยะก็มีแมวมองเข้ามาติดต่อให้ไปลองแคสละครที่ช่อง3 ซึ่งแรกๆ ที่ได้รับเล่นก็ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับการแสดงเท่าไหร่ แต่ก็พยายามพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ แล้วยังได้ครูดีที่เป็นตัวอย่างเช่นพี่นก ฉัตรชัยด้วยซึ่งเขาเป็นคนเข้มงวดกับการทำงานมากทำให้เรานั้นตั้งแต่และใส่ใจกับการทำงานมากซึ่งมันก็เป็นพื้นฐานในการเป็นนักแสดงที่ดี

ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มมาดเข้ม ท็อป จรณ อาจจะห่างหายจากหน้าจอไปบ้างแต่รับรองเลยว่าอีกไม่นานเกินรอเพราะจะได้เห็นผลงานของเขาในหน้าจอโทรทัศน์เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : topiz_js

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความขนาดเต็มได้ทันที
คลิ๊กเพื่อรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มเติมได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง