โกสินทร์ ราชกรม ดารานักแสดงหนุ่มหล่อ หุ่นแน่น มาดขรึม แห่งวิกสามพระรามสี่

หน้าปก-โกสินทร์-ราชกรม

นักแสดงมากความสามารถไม่ว่าจะได้รับบทอะไร โกสินทร์ ราชกรม คนนี้ก็สามารถเข้าสู่บทบาทตัวละครนั้นๆ ได้อย่างเพอร์เฟค บางตัวละครถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับบทเป็นตัวเอก ตัวรอง แต่ทุกบทบาทที่เขาได้นั้นก็มักจะเป็นบทเด่นๆ และสำคัญมากๆ ในการเดินเรื่องละคร ดังนั้นสรุปได้เลยว่านักแสดงหนุ่มมาดขรึมคนนี้จัดได้เลยว่ามีความสามารถมากจริงๆ ในการแสดงละคร เพราะไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนเขาก็เหมือนจะเอาอยู่ทุกบทบาทจริงสำหรับหนุ่มโก

โกสินทร์-ราชกรม-หล่อ

 

ประวัติของหนุ่มโก โกสินทร์ ราชกรม

โกสินทร์  ราชกรม  ชื่อเล่น โก เกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2525 ส่วนสูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 72 กิโลกรัม ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดอุดรธานี หนุ่มโกเป็นลูกคนกลางของบ้าน มีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย 1 คน ครอบครัวของหนุ่มโกเป็นครอบครัวทหาร ซึ่งคุณพ่อนั้นจะเป็นคนที่เข้มงวดและกวดขันลูกทุกคนให้ระบบของราชการ ตั้งแต่ครอบครัวของหนุ่มโกจะพักอาศัยอยู่ในค่ายทหาร ตื่นแต่เช้าตี4-5 ก็มาวิ่งเพื่อออกกำลังกายกับพ่อ ทุกสิ่งทุกอย่างคุณพ่อจะเป็นคนกำหนดกฎระเบียบให้ลูกทุกคนมีระเบียบวินัยในแบบของทหาร แต่สำหรับหนุ่มโกนั้น จริงๆ แล้วในใจลึกๆ ไม่ได้อยากที่จะรับราชการทหารแบบคุณพ่อ  แต่พอเริ่มโตขึ้นแล้วอยากกลับไปเป็นทหารแบบคุณพ่อก็ไม่สามารถที่จะเป็นได้เพราะอายุก็เกินแล้ว

โกสินทร์-ราชกรม-น่ารัก

หนุ่มโกสินทร์  ราชกรมเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างไร?

สำหรับหนุ่มมาดเข้มคนนี้ที่ได้เข้ามาสู่ในวงการบันเทิงนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่บังเอิญมากๆ เพราะตอนก่อนที่จะได้เข้ามาในวงการบันเทิงเพื่อนในกลุ่มของเขามีความต้องการอยากที่จะเข้ามาประกวดร้องเพลงแต่ไม่มีเพื่อนมาหนุ่มโกเลยเป็นคนอาสาพาเพื่อนเข้ามาประกวด ระหว่างที่รอเพื่อนอยู่นั้นก็มีแมวมองตาดีจากโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้มาถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ เขาก็ได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพทไปหลังจากนั้นไม่นานหนุ่มโกก็ได้มีโอกาสได้ไปถ่ายแบบ เดินโชว์ตามงานอีเว้นท์ต่างๆ จนทำให้มีคนเริ่มรู้จักเขามากขึ้น หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้มีโอกาสถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารทำให้มีผู้ใหญ่ใจดีของช่องมาทาบทามให้ไปลองแคสละคร ซึ่งตอนนั้นเขาเห็นว่าเป็นช่องทางในการเจริญก้าวหน้าในการงานเขาก็เลยลองไปดู สุดท้ายแล้วก็ได้รับคัดเลือกจากนั้นหนุ่มโกก็เริ่มเรียนการแสดงจนทำให้หนุ่มโกมีโอกาสได้แสดงละครหลายเรื่องจนตอนนี้หนุ่มโกก็อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 18 ปีแล้ว

ผลงานดีเด่นที่ทำให้หนุ่มโก เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงเจ้าบทบาท

  • ปี2555 ละครเรื่อง  ก้นครัวตัวแสบ  รับบทบาทเป็น  ไม้เอก
  • ปี 2555 ละครเรื่อง รากบุญ  รับบทบาทเป็น  พิสัย
  • ปี 2558 ละครเรื่อง ไฟล้างไฟ  รับบทบาทเป็น  หาญกล้า
  • ปี 2559 ละครเรื่อง นาคี  รับบทบาทเป็น  เลื่อง(ปัจจุบัน) / แม่ทัพมรุกขนคร (อดีต)
  • ปี 2560 ละครเรื่อง อาคม  รับบทบาทเป็น  ร้อยตำรวจเอกนภ
  • ปี 2561 ละครเรื่อง เงินปากผี  รับบทบาทเป็น  อาคม
  • ปี 2561 ละครเรื่อง  หนึ่งด้าวฟ้าเดียว  รับบทบาท  จมื่นศรีสรรักษ์
  • ปี 2563 ละครเรื่อง  ฟากฟ้าคีรีดาว  รับบาทบาท  สุมิตร

รางวัลในวงการบันเทิงของ โกสินทร์

  • รองชนะเลิศลำดับที่ 1 ชาย Mobile Lift Model Search 2003
  • รางวัลเมขลา ครั้งที่ 25 ตำแหน่งรางวัลสาขาผู้แสดงประกอบชายดีเด่น จากละครเรื่อง  รากบุญ

ถึงแม้ว่าช่วงนี้ด้วยปัญหาการระบาดของโควิด-19 เราอาจจะไม่ได้เห็นหน้าหนุ่มโกสินทร์ ซักเท่าไหร่แต่เมื่อไหร่ที่โควิด-19 สิ้นสุดแล้วแฟนคลับทุกคนยังคงหวังว่าจะได้เห็นนักแสดงมากความสามารถอย่างโกสินทร์นั้นคืนจอให้เราได้เห็นบทบาทการแสดงของหนุ่มโกสินทร์อีกครั้ง

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ

instagram : gosin_r

คลิ๊กเพื่อรับชมความแซ่บหนุ่มหล่อแบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง