Yanna Davud สาวสวย สุดเซ็กซี่ ดูดี งานดี หุ่นเป๊ะปัง แซ่บเว่อร์

Yanna Davud ที่สุดของคำว่างานดี สาวสวยคนนี้บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ  เลยทีเดียวเธอนั้นมีผู้ติดตามใน Facebook Story มากถึง 50,000 คนแล้วในปัจจุบันในฐานะของเน็ตไอดอลที่สวยแซ่บจัดจ้านเธอนั้นมีสไตล์การนำเสนอเรื่องราวในปัจจุบันที่น่าสนใจหลากหลายด้านเลยทีเดียว

ประวัติ Yanna Davud

แอนนา ดาวู๊ด ประวัติของเธอนั้นเธอคนนี้เป็นหนึ่งในนักศึกษาผลการเรียนดีที่จบจากทางด้าน Princess Chulabhorn’s College, Satun โดยตรงและในปัจจุบันเธอนั้นทำงานได้นางแบบเน็ตไอดอลครีเอเตอร์ทางด้านสายบันเทิงสื่อโฆษณาและการโปรโมตสินค้าหลากหลายประเภท ซึ่งเธอนั้นในปัจจุบันได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยและอยู่ในเขตกรุงเทพฯ นั่นจึงทำให้การทำงานของเธอนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นบนโลกออนไลน์ซึ่งช่องทางผ่านทางระบบ IG Story ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ฮอตฮิตมากในปัจจุบัน

จุดเด่น 

แอนนา ดาวู๊ด จุดเด่นของสาวคนนี้นั่นก็คือผลงานโดยรวมที่ดูดีและน่ารักเซ็กซี่ เธอนั้นมีผิวพรรณที่ขาวรอยสักเล็ก ๆ ที่แขนยั่วนิด ๆ และยังมีความเซ็กซี่เร้าใจยิ่งกว่าใครด้วยสัดส่วนของเธอในปัจจุบันนั่นก็คือหน้าอก 35 เอว 24 สะโพก 36 จะได้ว่าเป็นสาวสวยหุ่นแซ่บอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ ซึ่งคุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดโอกาสนี้ในการเข้ามาติดตามความแซ่บเซ็กซี่จัดจ้านจัดหนักจัดเต็มของเธอ

ผลงาน 

แอนนา ดาวู๊ด ผลงานของเธอในตอนนี้ เธอนั้นจะเน้นไปทางด้านการถ่ายแบบถ่ายรูปสายเน็ตไอดอลและงานรีวิวโปรโมตสินค้าต่าง ๆ สไตล์การเชื่อมโยงกับลูกค้าในโลกออนไลน์จัดได้ว่าเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบความน่ารักแบบยั่ว ๆ สายฟินคุณก็ไม่ควรที่จะพลาดโอกาสในการเข้ามาติดตามผลงานของเธอโดยตรงได้เลย ซึ่งในปัจจุบันเธอมีช่องทาง Facebook Story ที่น่าสนใจเป็นอันมาก ซึ่งทางเราได้ทำการเปิดวาร์ปเหล่านั้นเอาไว้ให้คุณสามารถเข้ามาติดตามผลงานของเธอได้ทันใดรับประกันได้เลยว่าแซ่บเว่อร์สายยั่วของจริงอย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัว 

แอนนา ดาวู๊ด นิสัยของเธอเป็นสาวขี้เล่นแถมยังเป็นผู้หญิงที่พูดเพราะและก็ขี้อ้อน เธอนั้นชื่นชอบในการแต่งตัวและการอาบน้ำเล่นน้ำเป็นประจำไม่ว่าจะในห้องน้ำของตัวเองหรือสระว่ายน้ำแม้กระทั่งทะเลเธอก็จัดเต็มทุกครั้งเลยทีเดียว ส่วนอาหารที่เธอนั้นชื่นชอบมากในปัจจุบันนั่นคืออาหารญี่ปุ่นเพราะเธอชอบรับประทานประเภทตระกูลเมนูอาหารจานปลาดิบเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากนี้เธอยังเป็นสายรักสัตว์เกือบทุกชนิดเรียกได้ว่าเธอชอบทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นนกแมวหมาชอบหมดสามารถอยู่เล่นได้ทั้งวันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

แอนนา ดาวู๊ด เธอคนนี้ในปัจจุบันมีช่องทางการติดตามที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณสนใจเข้ามาติดตามก็สามารถเปิดวาร์ปเข้ามาได้ทางเรามีช่องทางการติดต่อผ่านทาง Inbox ของ Facebook ออนไลน์คุณสามารถเข้ามาในช่องทางเหล่านี้ได้ในทันทีได้เลย

ช่องทางการติดตาม

Instagram : uniannx

Onlyfans : @annienie

เผือกทุกเรื่อง