นุ่น สุทธิภา สาวสวยผิวออร่า หุ่นแซ่บ เซ็กซี่สุดฮอต

นุ่น สุทธิภา beautiful เวอร์จนต้องตะลึง นักแสดงและ net idol สาว beautiful ที่มีความ cute สดใสเกินเบอร์แบบจัดเต็ม  ซึ่งในตอนนี้มีผู้ follow ใน IG Story new ล่าสุดของเธอมากกว่า 1 ล้านคนเข้าไปแล้ว กับเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันและการ travel รวมไปถึง lifestyle แบบนางแบบสุด hot และนักแสดงตัวตึงของวงการขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด คุณจะต้องร้อง wow กับผลงานที่หลายคนไม่เคยพบไม่เคยเห็นในวงการนักแสดงที่พา open โลกกว้างในรูปแบบ new ปี 2023 นี้อย่างแน่นอน

สาว Hot นุ่น สุทธิภา กระแสแรงไม่มีตก

Noon sutthipha สาว beautiful hot ร้อนแรงคนนี้เธอมีใบหน้าที่สะ beautiful ไม่แพ้กับ queen เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ shape หน้าอกหน้าใจ size 34 26 35 ถือได้ว่าเป็น proportion ที่ mannequin หลายๆ คนนั้นยังต้องหันมามองเพราะความ cute sexy แบบสาวสุขภาพดีและ exercise style ยั่วๆ ถือว่าเธอนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์ทั้ง shape looks ผิวพรรณและทรงผมโดยตรง ซึ่งถ้าหากใครได้อยู่ใกล้หรือเข้าไปพูดคุยแบบตรงๆ มีแนวโน้มว่าจะต้องหลงเสน่ห์เธอได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน Noon sutthipha สาวสวยคนนี้ทำงานหลากหลาย type ในปัจจุบันในปี 2023 ซึ่งมีทั้งงานแสดงงานพิธีกรงาน Model และงานบนโลก online รูปแบบ IG Story ก็กำลังเจริญเติบโตและก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นไม่ธรรมดาของจริงทางด้าน type การทำงานบนโลก online และยังมีผลงานจากการ Model ใน lifestyle ต่างๆ ที่จัดได้ว่า fan club ของเธอนั้นไม่ควรพลาดในการเข้ามารับชมผลงานใน IG Story ของเธอกันโดยตรง


Noon sutthipha นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาวน้อยที่รักการผจญภัยและเป็นคนที่ fun ดูแล้ว cute แถมยังชื่นชอบวัฒนธรรมต่างๆ ในการ travel และการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก รวมไปถึงชื่นชอบประสบการณ์และพบเจอคน new ในการเดินทางหลากหลายวัฒนธรรม แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ยังเป็นคน thai ที่ชื่นชอบเข้าวัดทำบุญและชื่นชอบการท่องเที่ยวงานวัฒนธรรมในประเทศอยู่ดี อาหารที่เธอชอบรับประทานเป็นประจำในปัจจุบันส่วนใหญ่นั้นเป็นอาหารฟิวชั่นที่เน้นความแปลกใหม่การนำเสนอที่ไม่ซ้ำใครและหลากหลายเหมือนในหนัง series แต่ food ประมาณ 80% ของเธอนั้นก็ยังแพ้ของ sweet อยู่ดี ถ้าหากมีของหวานให้พบเจอเมื่อไหร่ของหวานนั้นชนะเลิศเสมอเลย Noon sutthipha ในตอนนี้มีช่องทาง follow ผลงานของเธอเป็นจำนวนมากและช่องทาง IG Story นี้นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าหากคุณต้องการที่จะเข้ามารับชมความ beautiful บรรยากาศความ cute ของเธอขอแนะนำเลยไม่ต้องประวิงคุณนั้นสามารถเข้ามา follow ผลงานของเธอได้ตลอด 24 hour ที่นี่ผ่านการ open warp ครั้งนี้ก็ได้เลย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : noon_sutthipha

Youtube : NoonSutthipha

เผือกทุกเรื่อง