Chitaphat ET Sirichayakon หนุ่มหล่อออร่าจับ กล้ามแน่น เป้าตุง

Chitaphat ET Sirichayakon สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องบอกเลยว่าสามารถการันตีได้เลยว่าเป็นความเร้าใจที่โดดเด่นมากกว่าใคร ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาที่เพอร์เฟคที่สุดพร้อมกันนั้นยังมีการการันตีความแซ่บกับจำนวน follow ที่อยู่เกือบถึงหลักแสนแล้วในไม่ช้า ทางช่อง Instagram และ Facebook ซึ่งมีการเติบโตเร็วเป็นอย่างมาก โดยเขาคนนี้ได้จัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีความดุดันและมีการจัดเต็มกับการสร้าง Content แบบไม่เกรงใจใคร พร้อมทั้งยังมีการปล่อย Collection ภาพถ่ายแบบสุดๆ ในโลก online อยู่อย่างสม่ำเสมออีกด้วย ซึ่งถูกจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มกล้ามใหญ่ที่มากฝีมือในการนำเสนอผลงานต่างๆ ซึ่งตอนนี้เขามาแรงเป็นที่สุดในทุกคนมีคนพลาด

หนุ่มหล่อกล้ามแน่น Chitaphat ET Sirichayakon

แต่ถ้าว่าเป็นที่สุดของหนุ่มที่มีกลิ่นอายแห่งความเซ็กซี่สไตส์เกาหลีซ่อนอยู่ภายในแบบเต็มเปี่ยมร้อนชาวไทยจังหวัดนครราชสีมาที่มีความสง่าและ Handsome เป็นที่สุด ซึ่งกริยาวาจาที่สุภาพและทำให้มีเสน่ห์อย่างมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าเขาคนนี้มีใบหน้าที่หล่อคมเข้มพร้อมกับกล้ามที่มาอย่างแน่นๆ และสัดส่วนที่โดนใจสาวๆ หลายๆ คนไม่ว่าคุณจะเป็นชายไม่จริงหญิงแท้เขาคนนี้ตอบโจทย์ได้หมดเลยเขาคนนี้ปัจจุบันและมีผลงานที่ทุกท่านจะต้องตื่นตาตื่นใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Collection ภาพถ่ายที่มีกันแบบมากมายและถล่มทลายกับความแซ่บที่มีการนำเสนอ และ Present ด้วยตัวของเขาเองหรือจะเป็นทางด้านการนำเสนอ video clip ต่างๆ ที่ตัวเขาเป็นนายแบบแสดงเองทั้งหมด ที่ทำให้หลายๆ คนได้พบกับความสมบูรณ์แบบในเรือนร่างของผู้ชายที่มีการถนอมมาเป็นอย่างดีไม่มีสะดุดทั้งหงุดหงิดใจ พร้อมทั้งยังสามารถที่จะนำเสนอโฆษณาต่างๆ ได้อย่างที่อกถึงใจอีกด้วยใครไม่อยากพลาดก็ตามมาเท่านั้น

นี่คือหนึ่งในผู้ชายอารมณ์ดีเจ้าเสน่ห์และมีแววตาที่ sexy เป็นอย่างมากจนทุกท่านบอกเลยว่าเขาคนนี้ยังมีโอกาสและอนาคตอีกไกล ที่สามารถนำเสนอความ perfect ในตัวเองที่สามารถใช้เป็น presenter ได้อย่างสบายๆ นี่คือหนุ่มน้อยที่มีอะไรง่ายๆ เกิดขึ้นในชีวิตเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการ รับประทานอาหารหรือการใช้ชีวิตที่ slow Life จนน่าอิจฉาแต่เขาก็ยังมีปัญหาอยู่เรื่องคู่ชีวิตเพราะยังไม่มีใครรู้ใจอย่างแท้จริง ซึ่งตอนนี้โสดนะแล้วถ้าใครอยากจะเดินทางท่องเที่ยวไปแบบไกลๆ กับเขาคนนี้แล้วเราก็เตรียมแพ็คกระเป๋าได้เลย เพราะนี่เป็นหนุ่มเจ้าสำราญชอบเดินทางสุดๆ จัดเต็มกับความเร้าใจและความหล่อเหลาที่เป็นบรรยายกับเขาคนนี้ผ่าน collection ต่างๆ อย่างมากมาย ที่นำเสนอผ่านแบบฟอร์ม Facebook และ Instagram ซึ่งต้องบอกเลยว่าร้อนแรงสุดๆ ติดตามกันมาได้เลย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Chitaphat ETSirichayakon

Instagram : earth_teenoi

 

 

เผือกทุกเรื่อง