พลอย เฌอมาลย์ นักแสดงสาวสุดฮอต ตัวแรงแห่งวงการ

พลอย เฌอมาลย์ ตอนนี้จะได้ว่าเธอเป็นสาวผมสั้นที่ beautiful แซ่บยิ่งกว่าใคร ด้วยการเปลี่ยนแปลง look และ style การใช้ชีวิตรูปแบบ new ทำให้เธอนั้นเป็นสาวที่ดูดีมี style และน่าค้นหามากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน นั่นจึงทำให้บนโลก online ของเธอนั้นสั่นสะเทือนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทาง Instagram Story จากปกติมีผู้ Follow อยู่จำนวนไม่ถึง 8 ล้านแต่ตอนนี้ปาไปที่ 9,200,000 คนแล้ว ซึ่งน่า excited มากๆ เลยทีเดียว

นักแสดงสาวสวย พลอย เฌอมาลย์

Ploy Chermarn จุดเด่นของเธอคนนี้ไม่ใช่เพียงแค่ทรงผมที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น เธอนั้นยังมี character ที่เปลี่ยนไปหลากหลายแง่มุมที่สามารถช่วย open โอกาสทางด้านการทำงานและการเปิดโอกาสกับ brand ต่างๆ ที่เข้ามา new ได้ด้วยการดูแล health ทางด้านผิวพรรณตัวเองและ body จึงทำให้สาว Hot คนนี้เป็นดารา thai อีกคนหนึ่งที่มีกระแสความนิยมไม่เคยตก และมีความสวยแทรกร้อนแรงมากๆ เลยทีเดียว Ploy Chermarn ผลงานของเธอในทุกวันนี้มีทั้งการออกงาน Model แบบและการทางด้านเป็นเจ้าของ brand ambassador ซึ่งชีวิตของเธอนั้นดีเวอร์ๆ และมีเวลาในการถ่ายทำ Instagram และ online stories ให้กับทุกคนได้รับชมแบบ fin เว่อร์และถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบ follow กระแสผลงานของเธอคนนี้ต้องขอแนะนำเลยว่าคุณจะเต็มอิ่มอย่างแน่นอน 100% แบบชัวร์ๆ เพราะว่าเธอนั้นลงผลงานการใช้ชีวิตการทำงานการดำเนินงานทุก type จัดเต็มทุกวันเลยทีเดียว แทบไม่น่าเชื่อว่าสาว beautiful คนนี้มีศักยภาพและความสามารถสูง โดยเฉพาะทางด้าน Instagram Story และโลก online ซึ่งมี product สินค้าและสื่อโฆษณา contact เข้ามาเป็นจำนวนมากเพื่อขอลงเนื้อหาใน Instagram Story และโลก online ของเธอนี่อาจจะเป็นบ่อทองบ่อใหม่ของเธอก็ว่าได้เพราะฉะนั้นแล้วไม่ควรพลาดในการที่จะเข้ามา follow ผลงานของเธอโดยตรง


Ploy Chermarn เธอคนนี้มีนิสัยส่วนตัวที่ cute ชื่นชอบการทำงานสังสรรค์และร่วมงานสังคมเป็นอย่างมาก แถมยังมีนิสัยรัก family อยู่กับ friend เป็นประจำ ส่วน food menu ที่เธอชอบที่สุดและพยายามสรรหามากินประจำนั่นก็คือส้มตำขอรสชาติจัดจ้านเธอชอบมากบอกเลย สถานที่ travel สุด hit ที่เธอไปบ่อยมากที่สุดในปัจจุบันนั่นก็คือ sea คาดว่าเธอจะชอบการพักผ่อน Thai style เป็นอย่างมากและในบางคราก็เดินทางไปต่างประเทศเช่นเดียวกันบรรยากาศ fin เว่อร์เช่น Australia Holland Sweden บอกเลยว่าเธอนั้นชอบมากๆ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว Ploy Chermarn เธอคนนี้มีช่องทางเปิด warp หลากหลายสถานที่ แต่สำหรับ IG stories ตัวจริงช่องทางนี้ไม่ควรพลาดขอแนะนำให้เข้ามากด follow ข้อมูลของเธอกันโดยตรงการันตีได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : chermarn

เผือกทุกเรื่อง