น้ำหนาว สาวสวยตัวท็อปสุดเซ็กซี่ ดีกรี MC Entertain

น้ำหนาว สาวคนนี้จัดได้ว่ากำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผลงานของเธอบนโลก Online สาย Net idol ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ Follow สูงมากใน Facebook Story ของเธอในปัจจุบันเรียกได้ว่าเธอนั้นร้อนแรงทุกมุมมองของจริงเลยทีเดียว Namnhaw ประวัติของเธอในปัจจุบันเธอนั้นเป็นสาวสวยสุด Hot ที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอคนนี้เป็นสาวเหนืออยู่ที่ Chiang Mai มีความแซ่บจัดจ้านและดูเร้าใจแบบยั่วๆ  ในเมื่อก่อนทำงานสาย Pretty และ Coyote ในรูปแบบที่หลายคนเห็นแล้วต้องร้อง Wow กันชัวร์ๆ ส่วนในปัจจุบันเธอทำงานเป็น Mc Entertain และเป็น Net idol สาย Review และสาย Content ที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

สาวสุด Hot น้ำหนาว ตัว Top วงการ MC

Namnhaw จุดเด่นของเธอเป็นสาวสวยหุ่นแซ่บที่มีรอยสักทั่วเรือนร่างหุ่นของเธอนั้นดูดีมี Style และจัดจ้านออกเป็น Woman สวยเร่าร้อนและเป็นรูปแบบสายทีเด็ดกับลีลาโดยรวมแบบยั่วๆ นอกเหนือจากนี้เธอยังมีผลงานสายต่างๆ ออกมาให้รับชมแบบรวยๆ ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจเธอคนนี้ก็ขอแนะนำให้เข้าไป Follow ผลงานของเธอโดยตรงกันได้เลย Namnhaw ผลงานของเธอในตอนนี้มีประวัติตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเธอนั้นมีงานทางด้านการรีวิวสินค้าการถ่ายแบบของตัวเองและการ Promote product แบบยั่วๆ แถมยังมีงาน Model จากช่างภาพมืออาชีพและงานว่าจ้างผลงานเฉพาะเพื่อไปลงทำการ Market เข้ามาอย่างต่อเนื่องแบบรัวๆ แต่ผลงานที่สุดแซ่บ Sexy สุดยั่วก็คงจะยิงไม่พ้นงานสาย MC Entertain นั่นเอง สำหรับท่านใดที่สนใจผลงานของเธอคนนี้และอยากจะเข้ามา Follow แบบส่วนตัวที่เรียกได้ว่าไม่พลาดเราก็ขอแนะนำให้คุณนั้นเปิดช่องทางการเปิด Warp เข้ามาผ่านทางด้านท้ายบทความนี้ซึ่งในปัจจุบันมีผลงานสุดแซ่บ Sexy เร้าใจเป็นจำนวนมากแบบ VIP รับประกันได้เลยว่าความ Cute Beautiful ใสความ Sexy ของเธอนั้นอลังการเป็นอย่างมากจัดเต็มกันเลยทีเดียว

Namnhaw นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาวเหนือที่ Cute ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากและรักในการว่ายน้ำรวมไปถึงการ Exercise เป็นอย่างยิ่ง เธอนั้นมี Pets ที่ Cute เป็นน้อง Cat ที่เธอชอบมากและมีความน่าเอ็นดูแบบสุด Fin ส่วนอาหารจาน Please ของเธอนั้นคือ Menu ทางด้านอาหารจาน Fish บอกเลยว่าเธอชอบมากๆ เลยทีเดียว  Namnhaw ช่องทางการ Follow ผลงานของเธอในปัจจุบันผ่านทาง Facebook Story ทางเราได้ทำการเปิด Warp ในรูปแบบ VIP เอาไว้ให้กับคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้ามา Follow ผลงานของเธอได้แบบง่ายๆ กับความ Cute สวยใสสุดแซ่บจัดเต็มทุกมุมมอง ซึ่งถ้าหากคุณต้องการ Follow ก็สามารถเข้ามาในช่องทางนี้กันได้เลย

ช่องทางการติดตาม      

Facebook : Ai Oun

 

เผือกทุกเรื่อง