สมายหยี๋ สาวไซร์มินิ อกอลังการ หุ่นแซ่บสุดเอ็กซ์เกินต้าน

สมายหยี๋ เธอคนนี้ไม่ธรรมดาเป็นอย่างมากเธอนั้นเป็น Net idol คนดังและเป็น Pretty ที่มีผู้ Follow สูงในปัจจุบันเป็นอย่างยิ่งกับช่องทางการ Follow ผลงานแบบ Fin ผ่านช่องทาง Instagram Story ที่จัดเต็มกับการเข้าถึงใหม่ในปัจจุบันซึ่งเธอนั้นมีผู้ Follow ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามากถึง 3 หมื่นเกือบ 4 หมื่นคนแล้วในตอนนี้จัดได้ว่าเป็นสาว Cute หุ่นแซ่บหน้าตาดีเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณเข้ามา Follow ผลงานของเธอแบบอลังการคุณนั้นก็จะต้องตกหลุมรักความ Cute สวยใสสุดแซ่บของเธออย่างแน่นอน Smildyee ประวัติของเธอในปัจจุบันเธอนั้นทำงานสาย MC Entertain อยู่ใน Bangkok ซึ่งมีงานโดยรวมทั้ง Model และถ่ายภาพรวมไปถึงงาน Event เป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าในปัจจุบันเธอนั้นมีงาน Promote และงานนำเสนอการโฆษณาต่าง ๆ เข้ามาแบบจัดเต็ม ซึ่งในอนาคตคาดว่าเธอจะเป็นหนึ่งในดาวเด่นบนโลก Online ทางด้าน Content และโฆษณาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ส่วนเนื้อหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานะนั่นก็คือโสด ซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนใน Bangkok แล้วถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบเธอเช่นเดียวกันนี่คือโอกาสทองไม่ควรพลาดขอบอกเลยโอกาสดีของจริง

Pretty สาวสวยสุดแซ่บ สมายหยี๋

Smildyee จุดเด่นของผลงานของเธอเน้นไปทางด้านความ Beautiful ใสและความ Cute เธอนั้นมีผิวพรรณที่ขาวหน้าอกที่ใหญ่และหน้าตาที่หวานเป็นอย่างมาก ด้วย Proportion ของเธอที่อลังการทำให้ Fan club ของเธอแต่ละคนนั้นรู้สึกเสียวซ่านทุกครั้งเมื่อได้ Follow มผลงานของเธอโดยตรง Proportion ของเธอนั้นอยู่ที่ 37 24 35 ซึ่งจัดได้ว่าเป็นสาวสวยหุ่นแซ่บดินระเบิดของจริงก็ว่าได้ ซึ่งถ้าหากคุณชื่นชอบผลงานของเธอในรูปแบบ Online ก็ขอแนะนำให้เข้ามารับชมผลงานของเธอกันโดยตรงกันได้เลย Smildyee ในตอนนี้เธอมีผลงานที่น่าสนใจในรูปแบบของ Net idol ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเน้นทางด้านการ Model วาบหวิวการ Show คุณภาพและการนำเสนอเรื่องราว Story แบบยั่วๆ แน่นอนว่าถ้าหากคุณต้องการเข้าไปรับชมผลงาน New ล่าสุดของเธอแบบรัวๆ ก็ขอแนะนำให้เข้ามาในช่องทาง Instagram Story ของเธอได้ทางเราได้เปิด Warp เอาไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วสะดวกมากเลยทีเดียว

Smildyee นิสัยของเธอนั้นเป็นสาวสวยที่ไร้เดียงสานิดๆ ซึ่งบางครั้งหลายคนก็คงจะคิดว่าเธอนั้นเป็นสาวบ้องแบ๊วแต่อันที่จริงแล้วเธอนั้นเป็นสายแซ่บอยู่ที่เร้าใจยิ่งกว่าใคร แถมยังมีงานอดิเรกในการซื้อ Clothes Online เธอชื่นชอบเป็นอย่างมากกับการสวมใส่ Style สาว Pretty ตัวจริง Food โปรดของเธอนั้นคือ Seafood and Seafood  ส่วนสถานที่ที่ Travel ที่เธออยากไปบ่อยๆ นั่นก็คือ Sea เธอชอบมาก ซึ่งในตอนนี้เธอนั้นมีน้อง Cat ตัวโปรดที่เล่นกับ Friend เป็นประจำตามต้องการ สรุปว่าเป็นสาว Cute อีกคนหนึ่งที่เป็นทาส Cat  Smildyee สำหรับช่องทางผ่าน Instagram Story ในครั้งนี้เธอได้ลงผลงานส่วนตัวของตัวเองเอาไว้เป็นจำนวนมากในรูปแบบวันเว้นวันบอกเลยว่าดูดีและงานดีทุกภาพทุก Style ของจริง ซึ่งบางอย่างคุณอาจจะไม่ได้เห็นจากที่อื่นนอกจากเข้ามาหารับชมผลงานของเธอโดยตรงที่นี่คุ้มค่า 100% อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : สะ’มายด์ หยี๋.

Facebook : ลูกหยี๋ ลูกหยี๋. (ติดต่องานทักแชท)

Instagram : lookyee_smild

Twitter : สะ’มายด์ หยี๋

เผือกทุกเรื่อง