บอล สุนันท์ นายแบบ เน็ตไอดอลซิกแพคแน่น ขวัญใจสาวๆ

บอล สุนันท์ Net idol หนุ่มหล่อจากปักษ์ใต้ ซึ่งกำลังเป็นกระแสบน Online World อยู่ในตอนนี้ แน่นอนว่ามาพร้อมกับหน้าตาหล่อเข้ม ผิวสีแทน และกล้ามแน่นสุดๆ จนเล่นเอาหลายคนน้ำลายสอไปตามกันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมีหนวดเข้มๆ Style หนุ่มแดนใต้อีกด้วย จึงต้องขอบอกเลยว่าช่างกร้าวใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนคนไหนยังไม่เคยมีความรู้จักมักคุ้นกับ Net idol หนุ่มคนนี้มาก่อนเลย ทางเราจะพามาทำความรู้จักไปด้วยกันจากบทความนี้ มั่นใจเลยว่าคุณจะต้องเกิดความชื่นชอบในตัวเขาเป็นแน่ กระทั่งบางทีอาจจะต้องกลายมาเป็นแฟนคลับเลยด้วยซ้ำไป ดังนั้นใครอยากรับชม Content ปังๆ จึงไม่ควรพลาดบทความนี้ด้วยประการทั้งปวง

ผลงานแจ้งเกิดสุดปังของ บอล สุนันท์

ต้องขอบอกเลยว่าในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามี Net idol หนุ่มหล่อๆ ทยอยแจ้งเกิดชนิดไม่ขาดสาย ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นย่อมต้องรวมถึง “หนุ่ม Bon” ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวกำลังโด่งดังอยู่บนโลก Online หลังจากมีการปล่อยผลงานการถ่ายแบบออกมาสู่สาธารณะเป็นจำนวนมาก แถมผลงานการถ่ายแบบในเซตต่างๆ ยังเป็นแนว Sexy วาบหวิวอีกด้วย ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงรูปร่างสุดกำยำ และ Body อันแข็งแรง จนสามารถยึดครองหัวใจของบรรดาเหล่า Fan club ทั้งหลายได้อย่างเหนียวแน่นล้นหลาม จึงไม่แปลกหากจะมี Fan club บางส่วนอยากเห็น หนุ่ม Bon มีงานถ่ายแบบร่วมกับทาง Magazine ปกดังๆ สักครั้ง ซึ่งคาดว่าในอนาคตก็คงจะถูกทาบทามมาบ้างเหมือนกัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับแรง Support จากทุกคนด้วย ว่าจะยังคงให้การ Support เต็มที่เหมือนเช่นเดิมหรือไม่ หากให้การ Support อย่างเต็มกำลัง เชื่อเหลือเกินว่า “บอล สุนันท์” จะต้องมีอนาคตสดใสในวงการนี้

หากใครเป็น Fan club ของ “บอล สุนันท์” มาแต่เดิมอยู่แล้ว คงน่าจะทราบกันดีว่าเขาเป็นขวัญใจของชาว LGBTQ+ เป็นอย่างมาก ชนิดที่ว่ามีการปล่อยผลงานออกมาสู่สาธารณะเมื่อไหร่ บรรดาเหล่าชาว LGBTQ+ ทั้งหลาย ยินดีช่วย Support ผลงานกันเต็มที่ ล่าสุดเจ้าตัวจึงถูกติดต่อทาบทามให้ถ่ายแบบนิตยสารเกย์ยอดนิยม อย่าง “Gemini Photobook” เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีเสียงตอบรับในระดับที่ดีพอสมควรเลยทีเดียว จนมีแฟนๆ เรียกร้องอยากเห็น “หนุ่มBon” รับงานถ่ายแบบแนวดังกล่าวอีกครั้ง แต่เขาจะมีการตัดสินใจรับงานอีกหรือไม่นั้น คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า หากมีความชัดเจนในเรื่องเหล่านี้ออกมาเมื่อไหร่ ถึงเวลานั้นทุกคนก็คงจะได้ทราบกันเอง

ส่วนคนไหนอยากตามไปส่องความเคลื่อนไหวของ Bon เพิ่มเติม ทางเรามีการนำ Warp ช่องทาง Social Media มาฝากกันเรียบร้อยแล้ว ให้ทุกคนได้ตามไปส่อง Warp จนกว่าจะพึงพอใจกันไปเลย

 

เพื่อนๆ คนไหนมีความชื่นชอบต่อหนุ่มใต้ Style คมเข้มมากเป็น Special ทางเราอยากชักชวนให้ตามไปกด Follow ช่องทาง Instagram (bon_go_go) กันเอาไว้ จากการเข้าไปตรวจเช็คยอดการติดตามบัญชี Instagram มาเมื่อครั้งล่าสุด พบว่ามียอดการติดตามเป็นจำนวนกว่า 6.6 หมื่นรายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะผ่านไปถึงหลัก 1 แสนรายไม่ยากนัก หากเจ้าตัวยังคงเดินหน้า Create Performance ปังๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวมักจะมีการ Update สิ่งต่างๆ ลงสู่ Platform Instagram อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ ทั้งเรื่องราวในชีวิตประจำวัน รูปภาพ Life Style ชีวิตส่วนตัว และรูปภาพการถ่ายแบบแนว Swxy แถมช่วงไหนเจ้าตัวพอจะมีเวลาว่างจากการทำงานอยู่บ้าง ก็อาจจะแวะเวียนมาทักทายกับ Fan club บ้างเป็นครั้งคราว จนกระทั่งเขาและ Fan club ต่างเกิดความสนิทสนมคุ้นเคยต่อกัน ฉะนั้นใครอยากทำความรู้จักเกี่ยวกับ “หนุ่ม Bon” เพิ่มเติม จึงไม่ควรพลาดการ Follow ช่องทาง Social Media ที่กล่าวมาด้วยประการทั้งปวง มั่นใจเลยว่าจะต้องได้รับชม Content เด็ดๆ อย่างจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว

 

ช่องทางการติดตาม

Instagram : bon_go_go

เผือกทุกเรื่อง