แยม ปรเมษฐ์ เน็ตไอดอลหนุ่มสุดฮอต กล้ามแน่น เป้าตุงสะดุดตา

แยม ปรเมษฐ์ เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีความคุ้นเคยกับชื่อดังกล่าวกันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ท่ามกลางกระแสอันร้อนแรงมาโดยตลอด จึงถูกยกเป็นหนึ่งในเ Net Idol หนุ่มดาวรุ่งของวงการไปเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่ามีแมวมองจากค่ายต่างๆ พยายามหยิบยื่นข้อเสนอในการทำงานเข้ามาให้ลองพิจารณาอยู่เสมอ ซึ่งเขาเองก็นำทุกข้อเสนอมาพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ แต่จะตัดสินใจร่วมงานกับทางค่ายแห่งไหนบ้างหรือไม่นั้น ก็ต้องปล่อยให้เจ้าตัวเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเอง โดยไม่ว่าเขาจะเลือกเส้นทางเดินอย่างไรก็ตาม เชื่อว่าบรรดาเหล่า Fan club ทั้งหลายพร้อมให้การ Support เหมือนเดิม แต่ส่วนตัวมีความเชื่อมั่นเหลือเกินว่าจะต้องได้เห็นผลงานเด็ดๆ เป็นแน่ ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนเตรียมรอชมความแซ่บความปังกันได้เลย

รีวิวหนุ่มหล่อสุดปัง แยม ปรเมษฐ์

เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหา Net Idol หนุ่มหุ่นแซ่บ ส่วนตัวไม่อยากให้ทุกคนพลาดการติดตาม “Yam Poramate” เป็นอันขาด เพราะเขามาพร้อมกับความโดดเด่นในทุกสิ่ง ทั้งหน้าตาหล่อๆ หุ่นล่ำสัน Six pack แน่น ผิวขาวเนียนใส แถมมีหัวนมชมพูอีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ามันช่างกร้าวใจเป็นอย่างยิ่ง จนไม่สามารถละสายตาออกจากเขาได้เลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญคือเคยผ่านเวทีประกวดแข่งขันในระดับประเทศ อย่าง “Mister Universe Bangkok 2019” มาแล้วด้วย โดยสามารถฟันฝ่าไปจนถึงรอบ 12 คนสุดท้าย และสามารถคว้ารางวัล Special มาครอบครองได้สำเร็จ จึงทำให้ “Yam Poramate” กลายมาเป็นที่จับตามองของทุกฝ่าย ซึ่งล้วนแล้วแต่อยากคว้าตัวมาร่วมงานด้วยแทบทั้งนั้น เขาจึงกลายเป็นหนุ่มหล่องานชุกอีกคนหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งน่าจะยังสามารถไต่ระดับไปได้ค่อนข้างไกล หากเจ้าตัวยังคงเดินหน้าบนเส้นทางนี้ต่อไป และไม่ละทิ้งความฝันของตัวเอง


จากการที่เขาผ่านพ้นเวทีประกวด อย่าง “Mister Universe Bangkok 2019” นับว่าเป็นหนึ่งใน Profile ชั้นดีของวงการนี้ เนื่องจากค่าย Magazine แห่งต่างๆ จับจ้องมองอย่างไม่วางตา หวังต้องการคว้าตัว “Yam Poramate” มาร่วมงาน Model โดยเฉพาะการถ่ายแบบแนว Sexy วาบหวิว ที่มีการเผยให้เห็นถึง Body แบบชัดเจนเต็มสองตา แน่นอนว่ามาพร้อมกับ Degree ความเผ็ดร้อนระดับร้อยคะแนนเต็มจนบรรดาเหล่า Fan club ทั้งหลายเกิดความ Passionate ในตัวเขาไปตามกัน ยิ่งช่วงไหนมีการปล่อย Performance การถ่ายแบบออกมาสู่ Public บ่อยๆ กระแสความ Hot ของเขาก็จะยิ่งเพิ่มพูนเป็นทวีคูณ จนปัจจุบันทะยานสู่การเป็นนายแบบหนุ่มยอดนิยมของวงการไปเรียบร้อยแล้ว ชนิดที่ว่าหากปล่อยผลงานใหม่ออกมาสู่สาธารณะเมื่อไหร่ สามารถการันตีเสียงตอบรับได้ระดับหนึ่งเลย ดังนั้นใครอยากเห็น “Yam Poramate” มีอนาคตสดใสภายในวงการนี้ ต้องตามไปช่วย Support ผลงานกันด้วย


สำหรับคนไหนต้องการรับทราบในทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ “Yam Poramate” เพิ่มเติม การติดตามผ่านทาง Platform Social Media ต่างๆ น่าจะตอบโจทย์ที่สุดแล้วในตอนนี้ เนื่องจากภายใน Platform Social Media จะมีการอัดแน่นไปด้วย Content สุด Exclusive มากมาย ให้ทุกคนได้รับชมกัน ก็เลยไม่อยากให้ทุกคนต้องพลาดการ Follow ช่องทางเหล่านี้ ทางเราจึงทำการรวบรวม Warp ช่องทาง Social Media ต่างๆ มาฝากกันเรียบร้อยแล้ว อันประกอบไปด้วย ช่องทาง Facebook (Yam Poramate) และช่องทาง Instagram (yamy2p) โดยล่าสุดในส่วนของช่องทาง Facebook มียอดการ Follow เป็นจำนวนกว่า 7 พันราย ส่วนช่องทาง Instagram มียอดการ Follow ทั้งหมด 8.5 หมื่นรายด้วยกัน โดยเจ้าตัวจะมีการเข้ามา Update ผลงานใหม่อยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อให้บรรดาเหล่า Fan club ทั้งหลายได้รับทราบในทุกความเคลื่อนไหวแบบใกล้ชิด Real Time ขณะที่ช่วงไหนไม่ติดธุระจากการทำงานจนเกินไป ก็อาจจะแวะมาทักทายกับทุกคนบ้าง เพราะเจ้าตัวมีความเข้าใจดีว่า Fan club กำลังคิดถึงกันอยู่

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Yam Poramate

Instagram : yamy2p

เผือกทุกเรื่อง