ฟิล์ม จิรายุ นายแบบหนุ่มหล่อหน้าเข้ม ซิกแพคแน่น

เชื่อว่าหลายคนน่าจะพอมีความรู้จักคุ้นเคยกับนายแบบหนุ่มสุดแซ่บ อย่าง ฟิล์ม จิรายุ กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เนื่องจากเขามักจะปรากฏตัวอยู่บนหน้าสื่อต่างๆ เสมอ ในแบบที่ว่าหากออกมาแสดงความเคลื่อนไหวเมื่อไหร่ สื่อมวลชลจะค่อนข้างให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะเจ้าตัวเคยผ่านเวทีประกวดนายแบบระดับประเทศมาก่อน ดังนั้นจึงไม่แปลกหากคนส่วนใหญ่จะมีความคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ที่สำคัญคือ film มีผลงานค่อนข้างเยอะในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งผลงานภายในวงการนายแบบ และรวมถึงผลงานในวงการบันเทิงด้วยเช่นกัน ทางเราจึงอยากชวนมารับชมผลงานในอดีตของเขากันสักหน่อย รับรองเลยว่าคุณจะต้องเกิดความประทับใจในฝีมือเป็นแน่ กระทั่งไม่แน่บางทีอาจจะอยากช่วย Support ผลงานเลยก็เป็นได้

ประวัตินายแบบหนุ่มหล่อสุด Hot ฟิล์ม จิรายุ

ฟิล์ม จิรายุ หรือ จิรายุ อึ้งวานิช เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 1995 มีพื้นเพเป็นชาวจังหวัด Bangkok มาตั้งแต่กำเนิด เรียนจบในระดับชั้นมัธยมศึกษา มาจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ก่อนจะเข้ารับการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะดุริยางคศิลป์ ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร (Silpakorn University) โดยปัจจุบันเรียนจบในระดับอุดมศึกษาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าบรรดาเหล่า Fanclub ทั้งหลายมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทางด้านของ film  จึงมีเวลาในการลุยงานบนเส้นทางวงการบันเทิงเพิ่มขึ้น โดยเขากลายเป็นที่รู้จักมาจากการเข้าร่วมแข่งขันรายการ The face men Thailand ซึ่งเป็นรายการประกวดนายแบบยอดนิยมจากทางค่ายกันตนา ส่วนตัวเคยรับชมรายการดังกล่าวมาบ้างเหมือนกัน เห็นชัดเลยว่าในปีนั้นมีนายแบบ Profile เริ่ดมาเข้าร่วมการแข่งขันด้วยเป็นจำนวนมาก การถูก Mentor เลือกเข้าไปสู่ Team จึงไม่น่าจะใช่เรื่องง่ายเลย

ด้วยความที่ film มีรูปร่าง และหน้าตาโดดเด่น เหมาะสมสำหรับการทำอาชีพนายแบบ จึงทำให้เขาถูก Mentor เลือกเข้า Team ในที่สุด แถมยังถูกมองว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งประจำ Team อีกด้วย อย่างไรก็ตามแม้จะยังไม่สามารถคว้าตำแหน่ง champ มาครอบครองได้สำเร็จดั่งใจหวัง แต่เจ้าตัวก็กลายมาเป็นที่รู้จักคุ้นเคยของผู้คนทั่วประเทศภายในชั่วระยะเวลาข้ามคืน แถมยังมีฐาน Fanclub คอยให้การ Support เป็นจำนวนมากอีกด้วย จึงมีงานใหม่ๆ หลั่งไหลเข้ามาแทบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบ ทั้งการถ่ายแบบแนวทั่วๆ ไป แนวเสื้อผ้า Fashion หรือแม้กระทั่งแนว Sexy  ล้วนแล้วแต่ควรค่าแก่การรับชมทั้งนั้นเลย จึงทำให้ผลงานการถ่ายแบบในทุก Set เกิดการประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพึงพอใจ จนเขาถูกติดต่อทาบทามให้กลับไปร่วมงานด้วยในอีกบ่อยครั้ง

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า film มีความโดดเด่นภายในวงการนายแบบเป็นอย่างมาก เนื่องจากผลงานการถ่ายแบบส่วนใหญ่มาพร้อมกับเสียงตอบรับอันท่วมท้นล้นหลามทั้งสิ้น จนปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในนายแบบหนุ่มระดับแถวหน้าของวงการไปเรียบร้อยแล้ว แต่นอกเหนือไปจากผลงานเกี่ยวกับการถ่ายแบบแล้ว ทราบมาว่าทางด้านของ film มีการรับงานละครโทรทัศน์ด้วยเช่นกัน โดยเคยร่วมแสดงในงานละครเรื่อง “เผาขน” จากการสรรค์สร้างของค่ายโคลีเซี่ยม ที่ออกอากาศผ่านทางช่อง 7 โดยมีกระแสตอบรับ และเรตติ้งในระดับที่ดีเลย ดังนั้นเอาเป็นว่าหากใครมีความชื่นชอบในตัวเขามากเป็นพิเศษ ต้องลองไปหาชมละครเรื่องดังกล่าวย้อนหลังกันสักหน่อยแล้ว ส่วนคนไหนอยากรับทราบความเคลื่อนไหวของเขาเพิ่มเติม อยากฝากให้ตามไปกด Follow ช่องทาง Instagram (filmjirayu) กันเอาไว้ จากการเข้าไปตรวจเช็คยอดการ Follow มาเมื่อครั้งล่าสุด พบว่ามียอดการ Follow บัญชี Instagram เป็นจำนวนกว่า 1.3 แสนรายเรียบร้อยแล้ว แถมดูเหมือนจะมีแนวโน้มเพิ่มจำนวนสูงขึ้นต่อเนื่องอีกด้วย จึงมีความมั่นใจเหลือเกินว่า film จะต้องประสบความสำเร็จไปอีกไกลในอนาคต

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : filmjirayu

เผือกทุกเรื่อง