บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ หุ่นแน่น ไฟแรงแห่ง 7HD

หน้าปก-บิ๊ก-กฤษฎา

บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม นักแสดงหนุ่มที่ทำให้ ppnewsth หัวใจเต้นแรงทุกครั้งเมื่อละครที่เขาเล่นออนแอร์ ถึงแม้ว่าเขานั้นจะได้รับบทเป็นตัวร้ายบ้าง ตัวดีบ้างแต่ฝีไม้ลายมือของหนุ่มคนนี้บอกเลยว่ากินขาดมาก หนุ่มคนนี้อยู่ในวงการมาตั้งแต่ปี 2555 มีผลงานการแสดงมากมายซึ่งตั้งแต่ 2555 จนถึง ปี2564 คิวละครของเขายังเต็มปฏิทินทุกวัน แต่สำหรับช่วงนี้อาจจะมีได้หยุดพักบ้างเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด แต่ถึงอย่างไรทุกวันนี้เราก็ยังคงเห็นผลงานของหนุ่มคนนี้อยู่เรื่อย สำหรับหนุ่มคิวทองคนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก เขาผู้นี้

บิ๊ก-กฤษฎา

ประวัติของหนุ่มหล่อแห่งช่อง 7 HD บิ๊ก

กฤษฎา สุภาพพร้อม หรือชื่อเดิมอำพลพัฒน์ สุภาพพร้อม  ชื่อเล่น บิ๊ก ซึ่งมาจากการเถียงแย่งกันตั้งชื่อเล่นของคุณพ่อกับคุณแม่ ซึ่งคุณพ่อเป็นฝ่ายชนะจนได้อภิสิทธิ์ในการตั้งชื่อเล่นนี้มา หนุ่มบิ๊กเกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2532  ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานครตั้งแต่กำเนิด จบการศึกษาระดับมัธยมตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียนโยธินบูรณะ  แล้วจบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยหอการค้า คณะบริหารธุรกิจ  เวลาว่างจากการเรียน หรือทำงานหนุ่มบิ๊กมักจะชอบอยู่กับตัวเองบางวันก็จะดูหนังบ้าง ฟังเพลงบ้าง  เล่นเกมส์บ้าง หรืออาจจะเข้าฟิตเนสบ้างตามโอกาสหรือเวลาที่เหมาะสม  ถ้าหากวันไหนว่างมากๆ ในช่วงเย็นๆ ดึกๆ ก็อาจจะไปเดินซื้อของเล่นชิลๆ  ที่ตลาดนัดรถไฟ เพราะที่นั่นนอกจากอาหารจะถูกแล้ว ยังอร่อย แถมสินค้าต่างๆ ในตลาดก็ยังราคาถูกอีกด้วย กีฬาที่หนุ่มบิ๊กมักจะเล่นเป็นประจำถ้าหากมีเวลา หรือเพื่อนว่างตรงกันก็คือฟุตบอล กับเทนนิส ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะได้รวมตัวเล่นฟุตบอลมากกว่า เพราะได้เจอทั้งเพื่อนแล้วก็ยังได้ออกกำลังกายด้วยในเวลาเดียวกัน

บิ๊ก-กฤษฎา หล่อ

นิสัยส่วนตัวของหนุ่มบิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม

สำหรับหนุ่มบิ๊กนั้นเป็นผู้ชายสุภาพบุรุษมาก เป็นคนที่เงียบๆ แต่ก็มองโลกในแง่ดี ถ้ามองจากภายนอกไม่รู้จักเขาอาจจะคิดว่าเขาเป็นคนลึกลับ แต่ความลึกลับนั้นก็ยังมีความน่าค้นหาซ่อนอยู่ ซึ่งถ้าหากใครได้รู้จักกับตัวตนของหนุ่มคนนี้แล้ว จริงๆ เขาคือคนที่มีนิสัยน่ารักมากๆ คนนึงเลย ใครที่ได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็มักจะได้พลังบวกทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขเสมอกับการที่ได้อยู่ใกล้ๆ กับผู้ชายคนนี้

หนุ่มบิ๊กเข้าสู่วงการมายาได้อย่างไร

หนุ่มบิ๊กเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยใบเบิกทางจากการประกวดต่างๆ จนทำให้ความหล่อของเขานั้นไปเตะตาแมวมองจึงชักชวนให้ไปแคสจนได้รับโอกาสได้แสดงภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ที่ได้เล่นกับเหล่าดารามากฝีมือทั้งหลายในภาพยนต์เรื่อง อันตพาล เมื่อปี 2554  หลังจากที่ภาพยนตร์ฉายตามโรงภาพยนตร์ผู้ใหญ่หลายคนก็สนใจในตัวหนุ่มบิ๊ก จนช่องหลากสีอย่างช่อง 7HD ก็ได้หนุ่มบิ๊กมาเป็นดาราในสังกัดเมื่อปี 2555 โดยมีผลงานออกมาถึง 2 ผลงานในปีแรกก็คือ นางแบบโคกกระโดน และ แม่ปูเปรี้ยว เรื่องแรก โดยส่วนใหญ่นั้นจะได้รับบทบาทตัวร้าย หลังจากนั้นไม่นานในปี 2560 เขาก็ได้รับโอกาสพลิกบทบาทมาเล่นบทผู้ชายแสนดีอย่างดิลก ในละครเรื่องหักลิ้นช้าง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงบทบาทนี้เขาก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

ผลงานของหนุ่มบิ๊ก กฤษฎา

ปี 2555 นางแบบโคกกระโดน , แม่ปูเปรี้ยว ปี 2556 อาญารัก , ยมบาลเจ้าขา , พรมแดนหัวใจ ปี 2557 หนีก็ล่า ซ่าก็รัก , หลานสาวนิรนาม , ปี 2558 คาดเชือก , เพลงรักเพลงลำ , เพื่อนแพง , ปี 2559 ไฟรักเกมร้อน , เพชรตัดเพชร , ปี 2560 หักลิ้นช้าง , พริ้งคนเริงเมือง ปี 2561 ดอกหญ้าในพายุ , เชิงชายชาญ ปี 2562 จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง ปี 2563 ร้อยป่า ,  คุณชายตำระเบิด , ฟ้ามีตะวัน ปี 2564 กู้ภัยอาสารัก , ทานตะวันสีเพลิง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Big Krissada (@bigkrissada)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Big Krissada (@bigkrissada)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Big Krissada (@bigkrissada)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Big Krissada (@bigkrissada)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Big Krissada (@bigkrissada)

ช่องทางติดตามหนุ่ม บิ๊ก กฤษฎา

instagram : bigkrissada

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บขนาดเต็มได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง