ประวัติ อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง นักแสดงน้องใหม่มาแรง เสน่ห์ล้น ขวัญใจสายวาย

หน้าปก-อัพ-ภูมิพัฒน์

สำหรับ ppnewsth นักแสดงหนุ่มไฟแรง อย่าง ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนาม อัพ ภูมิพัฒน์ เขาเป็นนักแสดงน้องใหม่มาแรงอีกคนนึงของวงการ เริ่มต้นย่างเท้าก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงสายวาย เพราะมีชื่อเสียงโด่งดังบนโลกออนไลน์ ทางด้านของเฟสบุ้กแฟนเพจ Chula Cute Boy เคยนำรูปภาพของเขามาแชร์ลงในเพจ จนกระทั่งสาวๆ เข้ามากดไลก์กดแชร์กันกระหน่ำ ส่งผลให้แมวมองจากค่ายต่างๆ เริ่มเห็นแววในตัวของ อัพ จึงชักชวนมาร่วมงานถ่ายโฆษณาในเวลาต่อมา จนยอดผู้ติดตามบัญชีโซเชียลมีเดียพุ่งแรงแซงหน้าดาวรุ่งคนอื่นๆ ไปไกลเลย

อัพ-ภูมิพัฒน์ น่ารัก

หลังจากผลงานโฆษณาของ อัพ ถูกปล่อยออกมาสู่สาธารณะเป็นครั้งแรก ปรากฏว่ากระแสตอบรับถล่มทลายสุดๆ ต่อมาเจ้าตัวถูกติดต่อให้ไปเข้าร่วมรายการ Babel 250 ซึ่งเป็นหนึ่งในสุดยอดรายการเรียลลิตี้ชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีใต้ โดยรายการดังกล่าวเชิญผู้คนจาก 7 ประเทศมาอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่มีกติกาว่าห้ามสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษเป็นอันขาด ต้องสื่อสารกันผ่านภาษาของประเทศตัวเองเท่านั้น จึงเกิดความสนุกสนานความบันเทิงตามมาอย่างแน่นอน เป็นก้าวแรกๆ ของเขาที่เริ่มมีบทบาททางหน้าจอโทรทัศน์ กระทั่งได้อัพเลเวลกลายเป็นนักแสดงเต็มตัวในที่สุด พร้อมกับฝากผลงานการแสดงซีรีส์ต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ละผลงานล้วนมีความน่าสนใจทั้งสิ้น

อัพ-ภูมิพัฒน์ หล่อ

up เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักแสดงด้วยผลงานซีรีส์เรื่องแรกๆ อย่าง GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์” และ “เด็กใหม่ ( Girl From Nowhere ) ซึ่งออกอากาศในระหว่างปี 2018 ต่อมาได้รับโอกาสให้ร่วมงานแสดงในซีรีส์ “นับสิบจะจูบ Lovely Writer ” อีกครั้งนึง เพิ่งออกอากาศเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี่เอง ท่ามกลางกระแสตอบรับอันล้นหลาม หลังจากออกอากาศจบเรียบร้อยแล้ว แฟนๆ หลายคนยังมูฟออนไม่ได้ ตามไปชมย้อนหลังบนแพลตฟอร์มออนไลน์อีกเพียบ ทำให้ยอดผู้ชมย้อนหลังพุ่งทะลุหลักล้านวิวกันเลยทีเดียว ดังนั้นหากใครไม่เคยชมผลงานการแสดงของเขามาก่อน ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดการรับชมด้วยประการทั้งปวง

แต่นอกจากผลงานทางหน้าจอโทรทัศน์ของ อัพ ภูมิพัฒน์ ทราบมาว่าเจ้าตัวเคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาแล้วด้วยเช่นกัน ชื่อเรื่องว่า “นับสิบจะจูบ Lovely Writer” ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์กระแสหลัก แต่สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถือว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาดีไม่น้อยเลย หลายคนมีความรู้สึกชื่นชอบด้วยซ้ำไป เอาเป็นว่าแฟนคลับคนไหนอยากติดตามซับพอร์ทผลงานของ up กันต่อไป ฝากเข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว ( @uppoompat ) รวมไปถึงช่องทางยูทูบ ( uppoompat ) โดยเขาจะมีการเข้ามาอัพเดทความเคลื่อนไหวให้แฟนคลับรับทราบอยู่เสมอ ทั้งผลงานทางด้านการแสดง และคลิปคอนเทนต์อื่นๆ ที่มีความน่าสนใจ

ช่องทางติดตามหนุ่ม up poompat

instagram : uppoompat

youtube : uppoompat

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บของหนุ่ม ภูมิพัฒน์ ต่อด้านล่างได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง