ประวัติ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พระเอกนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ หลากหลายบทบาท

หน้าปก-กอล์ฟ-อนุวัฒน์

สุดยอดพระเอกก็หล่อเข้มงานดี ที่ตีบทแตกในเรื่องของบทบาทรักชายรักชายได้อย่างแนบเนียน จนเหล่าแฟนคลับเอาไปเม้าท์กันว่าหนุ่มคนนี้อาจจะไม่ได้แมนอย่างที่ใครคิดไว้ บุคคลปริศนาที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นเขามีชื่อว่า กอล์ฟ อนุวัฒน์ นักแสดงหนุ่มหล่อผู้มากฝีมือที่รุ่งโรจน์อย่างมาก หลังจากที่เขามารับบทบาทสุดเข้มข้นในละครเรื่อง “เรือนร่มงิ้ว” ละครดังกล่าวเป็นละครวายเรื่องแรกที่หนุ่มคนนี้ได้เปิดใจเข้ามารับบทบาทเป็นครั้งแรก และแน่นอนว่าการตัดสินใจของเขาในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ดียอดเยี่ยม เพราะว่าผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาดและการมารับบทดังกล่าวทำให้เขากลับมาฮอตอีกครั้งในรอบ 10 ปี

กอล์ฟ-อนุวัฒน์-ยิ้ม

หนุ่มหล่อคนนี้โดดเด่นและโลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขามีอุปสรรคในการทำงานอย่างมากมาย ถึงขั้นอาจจะถูกเมินไปบ้างในบางครั้ง แต่หนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ชัดแจ้งและเด่นชัดแล้วว่า เขานั้นเป็นบุคคลที่มีความสามารถและมีฝีมืออันยอดเยี่ยม นักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้เขาได้ฝึกสกิลการแสดงมาอย่างโชกโชน เพียงแค่ยืนนิ่งๆ เขาก็สามารถกลืนกินหัวใจคนดูไปได้นับพันรายเลยก็ว่าได้ ฝีมือการแสดงเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ หนุ่มหล่อคนนี้ยังหว่านเสน่ห์ความเข้มของตัวเองดึงดูดใจคนดูให้อยู่หมัด เพียงแค่หนึ่งรอยยิ้มพิมพ์ใจ ก็สามารถกระชากใจคนดูได้เป็นที่เรียบร้อย

กอล์ฟ-อนุวัฒน์-น่ารัก

 

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา เกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2528 ปัจจุบันเขามีอายุ 35 ปี ดั้งเดิมหนุ่มหล่อคนนี้เป็นคนจังหวัดสิงห์บุรี และมีส่วนสูงอยู่ที่ 180 เซนติเมตร ในส่วนของการศึกษานั้น หนุ่มหล่อคนนี้เขาจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสิงห์บุรี จังหวัดบ้านเกิด และได้ย้ายให้เข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สาขาวิชาการถ่ายภาพและภาพยนตร์ หลังจากที่เขาได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดง เขาก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมายในช่วงที่มีค่ายหรือสังกัดคอยควบคุม แต่หลังจากที่เขาได้กลายมาเป็นนักแสดงอิสระนั่นคือช่วงชีวิตที่เปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง เขาได้รับบทบาทการแสดงที่ท้าทายมากขึ้น และได้เพิ่มศักยภาพฝีมือในการแสดงของเขาอีกระดับหนึ่ง ในอดีตผลงานของนักแสดงหนุ่มหล่อคนนี้ก็มีมากมายและโชกโชนเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สวรรค์สร้าง, โบ๊เบ๊, เกิดเป็นหงส์, ลูกผู้ชายพันธุ์ดี, ทอง 10, เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน และละครเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ละครที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้นเป็นละครที่อยู่ในสังกัดของช่อง 7 ทั้งหมด และในช่วงเวลาที่อยู่ภายใต้สังกัดดังกล่าว หนุ่มคนนี้ก็ยังได้รับบทบาทเป็นอีกหนึ่งพิธีกรในรายการ 07 โชว์ ตั้งแต่ปี 2551 ถึง 2553 ปัจจุบันได้หมดยุคการเป็นพิธีกรของเขาแล้ว

ปัจจุบันอย่างที่เรารู้การว่า กอล์ฟ อนุวัฒน์ ได้กลายเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัว และเขาก็ได้เชิดฉายความปังผ่านละครดังๆ อย่างมากมาย และละครที่ได้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากก็คงจะหนีไม่พ้นบทบาทการแสดงสุดสำคัญที่พลิกบทบาทเขาให้กลายเป็นหนุ่มล่ำกล้ามแน่นที่มีความชอบในรสนิยมของชายรักชายนั่นก็คือบทบาทในละครเรื่อง เรือนร่มงิ้ว นั้นเอง ละครดังกล่าวได้รวบรวมสุดยอดนักแสดงไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นสาวสวยตาคมอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา และนักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้มกล้ามแน่นถึงใจอยาก อั๋น วิทยา และยังมีนักแสดงสมทบสุดแซ่บอีกมากมาย ละครเรื่องนี้จะสนุกและไปสุดที่ตรงไหน สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ช่อง 8 หรือ AIS Play เท่านั้น หรือสาวกคนไหนที่คลั่งรักหนุ่มหล่อคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามดูผลงานอื่นๆ ของหนุ่มคนนี้ได้เลยที่อินสตาแกรม

ช่องทางติดตามหนุ่ม กอล์ฟ

instagram : golf___anuwat

 

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บแบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง