บีม ศรัณยู นักแสดงสุดเท่ มากความสามารถ ฉายาบีมพลังใบ กล้ามแน่นสุดเท่

บีม ศรัณยู นับว่าเป็นดาราที่มีกระแสแรงมากในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเท่ กับการใช้ชีวิตที่คุ้มค่าสุดขั้ว จนทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวยังได้หันความสนใจเกี่ยวกับใบกระท่อมแบบหนักมาก จึงได้รับฉายาว่า บีมพลังใบ มาครอง ซึ่งความนี้จะพาไปทำความรู้จักประวัติและตัวตนของหนุ่มบีมกันให้มากยิ่งขึ้น เห็นเป็นหนุ่มลุยๆ แบบนี้ แต่บอกเลยว่า Degree ไม่ธรรมดา

ประวัตินักแสดงหนุ่ม บีม ศรัณยู

Beam มีชื่อจริงว่า ศรัณยู ประชากริช เป็นที่รู้จักทั้งในบทบาท DJ Emcee และนักแสดงชาวไทย เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2526 อายุ 38 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมที่โรงเรียนอัสสัมชัญ และสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษา จากสถาบันศิลปะแห่ง San Francisco สาขาการออกแบบภายใน United States นอกจากนี้เจ้าตัวยังมี Degree เป็นถึงลูกชายคนโตของคุณพ่อ รุ่งโรจน์ ประชากริช ซึ่งเป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.รุ่งโรจน์อะไหล่ยนต์ แห่งวงการอะไหล่รถยนต์ของหลายยี่ห้อดัง

Beamsaranyoo เป็นนักแสดงหน้าหล่อ ผิวขาว มี Tattoo แถมยังมาในภาพลักษณ์หนุ่ม Bad Boy ซึ่งภาพรวมทั้งหมดของเขาค่อนข้างตรง Spec สาวไทยอย่างมาก อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มสายลุย ใช้ชีวิตได้สุดโต่งมาตลอด พ่อซื้อรถให้ขับตั้งแต่เรียนอยู่ ม.2 แถมยังชื่นชอบในเรื่องความเร็ว มักจะเข้าไปโลดแล่นบน Racing Track เป็นประจำ ล่าสุด Beam ยังหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับใบกระท่อม บ่อยครั้งที่เจ้าตัวมักจะใบกระท่อมมาสร้างเป็น Content อัพลง Channel YouTube ส่วนตัว กระทั่งเกิดเป็นกระแสบนโลก Online งานนี้มี FC สายเขียวให้ความสนใจและเข้ามา Follow กันเป็นจำนวนมาก

ส่วนผลงานในวงการ Beamsaranyoo ของเรา จะมีผลงานออกมาให้ Fan Club ได้ติดตามอยู่เสมอแทบทุกปี ไม่เคยห่างหายจาก Entertainment Industry ไปเลย โดยเจ้าตัวเริ่มต้นงานในวงการด้วยบทบาท DJ ก่อน ในคลื่น 95.5 Virgin Hitz จากนั้นก็มีโอกาสได้ชิมลางงานพิธีกร พร้อมกับมีผลงานละครร่วมกับทางช่อง 3 และช่อง 7 ออกมามากมาย อาทิเช่น ละคร อนันตาลัย (2549) , ละคร เพลงดินกลิ่นดาว (2551) , ละคร เลื่อมพรายลายรัก (2553) , ละคร มนต์รักลูกทุ่ง (2553) , ละคร ตะวันเดือด (2554) , ละคร บางระจัน (2558) , ละคร คู่ซี้ผีมือปราบ (2561) , ละคร แรงเงา 2 แรงแค้น (2562) , ละคร เกมล่าทรชน (2564) , ละคร บุพเพร้อยร้าย (2565) , ละคร บ่วงวิมาลา (2565) เป็นต้นส่วนเรื่องความรัก Beamsaranyoo ได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นามว่า ชาช่า ทามาดะ ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี2558 หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี

ช่องทางการติดตาม

Instagram : beamsaranyoo

YouTube : BeamSaranyoo Channel

Facebook Page : BeamSaranyoo V2

เผือกทุกเรื่อง