เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซุปตาร์สุดหล่อแห่งวิกหมอชิต

เวียร์ ศุกลวัฒน์ Superstar สุดหล่อแห่งวิกหมอชิต ชายผู้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน แถมยังเป็นผู้ที่ครองใจสาวๆ และแฟนละครมาอย่างยาวนาน เคยมีผลงานการแสดงออกมามอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้คนไทยนับไม่ถ้วน ล่าสุดกำลังจะเปลี่ยนบทบาทกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง โดยบทความนี้จะพาไปล้วงลึก ส่องเรื่องราวของหนุ่ม Weir ตั้งแต่เริ่มวงการ จนถึงปัจจุบันกันสักหน่อย ส่วนจะมีความน่าสนใจแค่ไหนไปชมประวัติของเขากันเลย

ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อสุด Hot เวียร์ ศุกลวัฒน์

Weir มีชื่อจริงว่า ศุกลวัฒน์ คณารศ เกิดเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2528 ณ อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น อายุ 37 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากภาควิชาวิศวกรรมโยธา สาขาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (Khon Kaen University) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากสาขาบริหารการจัดการสื่อบันเทิง สถาบันกันตนา โดยเจ้าตัวคือนายแบบ ,นัก Song ,นักแสดงชาว Thai ถือว่าเป็นดาราระดับแม่เหล็กของช่อง 7 ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานกว่า 17 ปี เพียงมีผลงานเรื่องแรกออกมาก็แจ้งเกิดได้ทันทีอย่าง ละคร พลิกดินสู่ดาว ด้านภาพลักษณ์ Weir เป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ มีอารมณ์ขัน เป็นคนติดดิน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย หากว่างเว้นจากงานในวงการ ก็มักจะออกเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติซะส่วนใหญ่

Weir Sukollawat เจ้าตัวคือพระเอกแถวหน้าของเมือง Thai ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงมากที่สุดคนนึง เคยมีทั้งผลงานเด่นในด้านละคร และด้าน Movies ออกมาสู่สายตาคนไทยมากมาย ที่สำคัญยังเคยมีโอกาสได้แสดง Movies ระดับ Hollywood มาแล้วด้วย ในเรื่อง Thirteen Lives ซึ่งเป็น Movies ที่หยิบยกเหตุการณ์จริงของ Team 13 หมูป่ามาสร้างขึ้นเป็นหนัง แน่นอนว่าชีวิตนักแสดงของ Weir เคยคว้ารางวัลมาการันตีความสามารถไว้อย่างคับคั่ง ที่เด่นๆ เลย ก็มีอาทิเช่น รางวัลสุพรรณหงส์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม พ.ศ. 2561 , รางวัลนาฏราช สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม พ.ศ. 2558 , รางวัลทองคำ สาขาดาราชายยอดเยี่ยม พ.ศ.2562 เป็นต้น

สำหรับผลงานเด่นที่ผ่านมาของ Weir Sukollawat จะมีอาทิเช่น ละคร พลิกดินสู่ดาว (2554) , ละคร เพลงรักริมฝั่งโขง    (2550) , ละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์ (2553) , ละคร สัมปทานหัวใจ (2561) ละคร ผู้บ่าว Indie ยาหยี Inter (2562) , Movies มะลิลา (2561) , Movies Thirteen Lives (2565) , Series Bangkok Breaking มหานครเมือง(ห)ลวง (2564) เป็นต้น ส่วนเรื่องความรัก เขาได้เข้าพิธีวิวาห์กับภรรยาสาวสวยนอกวงการ Vicky พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ก่อนที่เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม พ.ศ.2565 ทาง Vicky ได้ออกมาเผยผ่าน Instagram ส่วนตัว ว่าตนเองกำลังตั้งท้อง งานนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อมือใหม่คนต่อไปกันด้วย

ช่องทางการติดตาม

Instagram : weir19

Youtube : Weircation

เผือกทุกเรื่อง