ประวัติ ท็อป เทวินทร์ นักแสดงหนุ่มหล่อล่ำ มาดเซอร์ รับจบทุกบทบาท

ปก-ท็อป-เทวินทร์

ดาราช่องสามอีกคนหนึ่งที่เราถือว่ากำลังไต่ระดับความสามารถตัวเองมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งด้านการแสดง ความหล่อล่ำ หุ่น และทุกอย่าง เขาก็คือ ท็อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ คนนี้บอกเลยว่า เล่นเป็นตัวสมทบหรือตัวร้ายก็จริง แต่บางซีนเขาแย่งโฟกัสมาจากตัวละครหลักของเรื่องมาแล้วหลายครั้งทีเดียว

ท็อป-เทวินทร์-หล่อ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ ชื่อเล่น ท็อป เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2534 ปัจจุบันอายุ 30 ปี ด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน งานอดิเรกของเขาเป็นการเล่นฟุตบอล ที่เจ้าตัวชอบมาก มีเวลาว่างตอนไหนจะไปแข่งกับทีมฟุตบอล สิงห์ ออลสตาร์ตลอด

ท็อป-เทวินทร์ เซ็กซี่

จุดเด่นของท็อปที่เรามองเห็น ใบหน้าที่สามารถจะปั้นให้เป็นหล่อแบบดูดีหน่อย เจ้าสำอาง หรือจะขอเปลี่ยนลุคใบหน้าให้เป็นแบบดุ คม แบดบอยก็ได้ อีกทั้งเรื่องของหุ่นที่สูงยาว เข่าดี รูปร่างดูสมาร์ทมากทีเดียว กล้ามเนื้อไม่ว่าจะเป็น แขน ขา อก ท้อง และทุกส่วนทุกออกแบบมาอย่างฟิตปั๋ง ทำให้เขาหุ่นดีมากเวลาใส่เสื้อผ้าอะไรก็ตาม แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ก็หล่อแล้วพูดเลย ส่วนหน้าตาก็ถือว่าหล่อเอาเรื่องได้เหมือนกัน จะหล่อแบบเนี๊ยบ หรือแบบคุณชาย หรือ หล่อแบบแบดบอย เขาก็ทำได้หมด แถมทำแล้วเข้ากันดีด้วย เลยทำให้ไม่แปลกที่เขาจะได้รับบทบาทที่หลากหลายในการแสดง

ผลงานการแสดง

ท็อป เทวินทร์ นั้นถือว่าเป็นอีกคนที่มีผลงานการแสดงมากมายทีเดียว เอาทางด้านละครโทรทัศน์ก่อน ปี 2556 ยัยบุญกับหมอทิ่ม ผลงานของช่องสาม ที่เขารับบทบาทเป็น ทัชมา (ทึ่ม) เรื่องนี้ ถือว่าแจ้งเกิดให้กับเขาได้เลย บทบาทสัตวแพทย์ที่ดูภายนอกเหมือนคนไม่เต็มบาทเท่าไร แต่ซ่อนดาบคมความฉลาดไว้ข้างใน เขาเล่นได้ดีจริงสำหรับเรื่องนี้ ปี 2559 ขอโทษที่รักเธอ, ละครชุด เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า, แรงตะวัน , ปี 2560 ละครคน, Home stay หนีรักไปพักใจ , แหวนดอกไม้ ปี 2561 รูปทอง, ไร้เสน่หา ปี 2562 เมียน้อย, พยัคฆ์ร้ายสาย(ส)ลับ , สัญญาแค้นแสนรัก ปี 2563 ทะเลแปร, ความทรงจำสีจาง โดยผลงานของเขาตอนแรกจะเป็นการเล่นให้กับทางช่องสามเป็นหลัก แต่ว่าตอนหลังเขาเล่นได้หลากหลายช่องมากทั้งช่องสาม ช่องทรูโฟร์ยู ช่องวัน ช่องอมรินทร์ทีวี ช่องจีเอ็มเอ็ม25 และช่องอื่น

ผลงานทีวีซีรีย์

ปี 2557 เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอนแรงริษยา ปี 2559 Love songs Love stories ตอนลงเอย, สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย ( เรื่องนี้ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างดี ทั้งทางด้านการแสดงที่พัฒนาขึ้นมาเยอะมาก หรือความหล่อที่เรื่องนี้ เจ้าตัวฟิตหุ่นให้แน่น เฟิร์ม ฟิต ทุกสัดส่วนแบบที่สาวๆทุกคนเห็นแล้วเกิดอาการได้เลย ยิ่งตอนยิ้มมุมปากเล็กน้อยนะเป็นอะไรที่มันโดนใจมากทีเดียว ) , ปี 2561 ทีมล่าทรชน(เรื่องนี้ก็ทำให้เราเห็นว่า เขาก็เป็นดารานักบู๊ได้เหมือนกัน เตะต่อย ยิงปืน แอคชั่นท่าต่างๆถือว่าเป๊ะมาก ยิ่งหุ่นแบบนี้ยิ่งทำให้ท่วงท่าดูสวยงามเป็นธรรมชาติ) ปี 2564 club Friday the series 12 uncharted love รักซ่อนเร้น ตอนรักต้องแย่ง

ผลงานละครซิทคอม ปี 2561 เป็นต่อ 2018 ตอน back to school, สุภาพบุรุษสุดซอย ตอน ขี้ตั่วเบเบ๋ ขี้ตั่วตะลาลา, เสือ ชะนี เก้ง 2018 ตอน หนูไม่รู้

ผลงานเอ็มวี ปี 2558 เพลง ตัดพ้อ ของศิลปิน นิพนธ์ สนธิ เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่แจ้งเกิดของเขาด้วยเช่นกัน ต้องมาดูกันว่าในปีหน้า ท็อป จะมีผลงานอะไรให้ติดตามอีกบ้าง

ช่องทางติดตามหนุ่ม ท็อป เทวินทร์

instagram : toptewin

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมความแซ่บแบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง