ประวัติ ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ นายแบบนักแสดงหนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บโดนใจ

หน้าปก-ไนกี้-นิธิดล

ดาราหนุ่มหากจะบอกว่าสิ่งที่พวกเขาต้องมีก็คือเรื่องของหุ่นที่ต้องมีการฟิตร่างกายอย่างดี ให้หุ่นล่ำ หุ่นเฟิร์ม เพื่อให้การสวมใส่เสื้อผ้าดูดี และมีบุคลิกภาพเวลาออกแอ็คชั่นต่างๆมากมาย คนหนึ่งที่เราต้องยอมรับว่า หุ่นแซ่บโดนใจเลยทีเดียว เขาก็คือ ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ เราไปรู้จักหนุ่มหุ่นแซ่บคนนี้กัน

ไนกี้-นิธิดล หล่อ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล นิธิดล ป้อมสุวรรณ ชื่อเล่นเดิมเรียกว่า ไนซ์ แต่เข้าวงการขอเปลี่ยนเป็นไนกี้แทน เกิดเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2531 ปัจจุบันอายุ 33 ปี บ้านเกิดอยู่ที่ ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร มีพี่น้องทั้งหมดสามคน เค้าเป็นคนกลาง มีพี่สาว และ น้องชายอย่างละ 1 คน ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับแก๊สหุงต้ม ด้านการศึกษา ระดับประถมศึกษาจบจากโรงเรียนสมฤดีสมุทรสาคร ระดับมัธยมศึกษาโรงเรียนทวีธาภิเศก ระดับอุดมศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์

ไนกี้-นิธิดล เซ็กซี่

ต้องเล่าย้อนไปก่อนว่า ไนกี้ เดิมทีมีความชอบเกี่ยวกับทหาร ทำให้ต้องการจะเข้าเป็นทหาร ด้วยการสอบโรงเรียนเตรียมทหาร แต่ว่าสอบไม่ผ่าน นั่นทำให้เขาเลือกที่จะเดินทางอื่นแทน นั่นก็คือการทำงานในวงการบันเทิง แต่ว่ามันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะว่าทางบ้านไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไรนักกับการเลือกทางนี้ ทำให้ไนกี้ ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักทีเดียวสำหรับการยืนบนเส้นทางนี้ให้ได้

ไนกี้-นิธิดล แสดง

การเข้าสู่วงการบันเทิงของเขา เริ่มต้นในช่วงมัธยมศึกษาตอปลาย มีคนมาติดต่อจากหน่วยก้านและหน้าตาที่ดูดี เลยทำให้เขาได้รับโอกาสไปเล่นโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส จากนั้นก็ถือว่าสำเร็จ มีงานโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงระดับมหาวิทยาลัยก็ก้าวไปถึงการเล่นมิวสิควิดีโอในที่สุด เพลงที่ดังมากก็น่าจะเป็น เพลงเพื่อนคนสุดท้าย , กอดหน่อยได้ไหม , ไม่ขอก็จะให้

ผลงานแจ้งเกิด

หลังจากเล่นมิวสิควิดีโอมาหลายเรื่อง นั่นทำให้ความหล่อของเขาไปเข้าตาค่ายละคร เอ็กแซ็กส์ นั่นทำให้มีการทาบทามให้เข้ามาค่ายเป็นนักแสดงในสังกัด เจ้าตัวผ่านการคัดเลือกพร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ไนกี้ แล้วก็ลงละครเลย ผลงานแจ้งเกิดในฐานะนักแสดง ต้องเป็นเรื่อง จ้าวพายุ ที่เจ้าตัวรับบทเป็น ศุวิล หรือลม พระเอกของเรื่อง ที่ก็ไม่ทำให้ค่ายผิดหวัง ละครประสบความสำเร็จตามคาด รวมถึงความหล่อของไนกี้ ก็ทำให้เขามีชื่อเสียงมากพอดูในเวลานั้น จึงทำให้มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเส้นทางของเขาในช่วงหลังเหมือนจะไม่ได้ต่อสัญญากับทางช่องต่อ ทำให้เจ้าตัวอิสระในการเล่นละคร ผลทำให้เราเห็นงานละครของเขาหลากหลายมากขึ้น ไปได้หลายช่องมากขึ้นตามลำดับ

ผลงานในฐานะนักแสดงของ ไนกี้ ถือว่ามีแบบต่อเนื่องเลยทีเดียว ปี 2556 เรือนเสน่หา, จ้าวพายุ, อีสา, ปี2557 เสือ ปี 2558 เงาใจ (รับเชิญ) ปี 2559 ขอโทษที่รักเธอ ปี 2560 ราชินีหมอลำ, ป่ากามเทพ, เพลิงรักไฟมา ปี 2561 ทีมล่าทรชน, ไร้เสน่หา, รักฉันสวรรค์จัดให้, ซิ่งลายหงส์, ฝันให้สุด ปี 2562 นางมาร, เล่ห์รัญจวน ,สัญญาแค้นแสนรัก ปี 2563 นักฆ่าไร้เงา, สะใภ้ไร้ศักดินา, เพลิงภริยา และยังเหลืออีกเรื่องที่รอจ่อเข้าฉาย เล่ห์ลุนตยา

ผลงานทีวีซีรีย์ ไนกี้ นิธิดล ก็เล่นไว้เหมือนกัน ปี 2559 The Extra วงการร้าย วงการรัก ปี 2560 club Friday the series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักต้องแลก , เปิดสวิตช์ให้ติดรัก ปี 2562 เสน่หาสตอรี่, เลือดสุพรรณ จากผลงานทั้งหมดถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มที่เล่นได้หลากหลายบทบาทอีกคนหนึ่งของวงการ

ช่องทางติดตามหนุ่ม ไนกี้

instagram : nike_nitidon

คุณสามารับชมหนุ่มหล่อเพิ่มเติมอีกมากมายได้ที่ หนุ่มหล่อสุดฮอท

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บของหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

เผือกทุกเรื่อง