มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มหล่อใสอมชมพู กล้ามแน่น สุดฮอตแห่งช่อง 7

ปก-มิกค์-ทองระย้า

สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งช่อง 7 อย่าง มิกค์ ทองระย้า นับว่าอยู่ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ มาโดยตลอด เนื่องจากผลงานละครโทรทัศน์ของเขาค่อนข้างมีกระแสโด่งดังมากพอตัว ล่าสุดเพิ่งฝากผลงานละครเรื่อง “ทะเลลวง” ผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ของช่อง 7HD ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะกวาดเรตติ้งทั่วประเทศถล่มทลายแล้ว ทางด้านของกระแสเองก็ร้อนแรงไม่แพ้กันเลยทีเดียว จนกระทั่งหลายต่อหลายคนยกเขาขึ้นแท่นสามีแห่งชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศตกหลุมรักหัวปักหัวปำจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น เพียงแค่เห็นใบหน้าของ มิกค์  ผ่านทางหน้าจอก็ร้องกรี๊ดจิกหมอนไปตามกัน

มิกค์-ทองระย้า หล่อ

มิกค์ จบการศึกษาในระดับอุดมศึกษาจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยเขารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อเดือนมีนาคม ปี พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา แต่หากย้อนกลับไปไกลกว่านั้นจะพบว่า มิกค์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเข้าร่วมประกวดเวที Dream Star Search 2008 ซึ่งเวทีดังกล่าวเป็นการประกวดเพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่มาประดับวงการ แน่นอนว่าเจ้าตัวคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอบครองได้สำเร็จตามความตั้งใจ จึงได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัด Speed One Acting House ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมงานของ “ยุ้ย จีระนันท์” และ “อู๋ นวพล” นั่นเอง ถือว่าเป็นก้าวแรกของเขาในการก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงไทย

มิกค์-ทองระย้า น่ารัก

 

ระหว่างอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทดังกล่าว มิกค์ เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแสดงภาพยนตร์ “เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก แฟนลั้ลลา” หรือแม้แต่ละครซิตคอมระดับตำนาน อย่าง “หมู่ 7 เด็ดสะระตี่” กระทั่งเมื่อถึงปี พ.ศ.2552 เจ้าตัวเข้าร่วมการประกวดในเวทีค้นหานักแสดงนำของช่อง 7 อีกครั้งนึง ปรากฏว่าเขาผ่านเข้ารอบลึกๆ จนสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์มาครอบครองได้ในที่สุด จึงมีการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 7 อย่างเป็นทางการ ประเดิมงานละครโทรทัศน์ครั้งแรกด้วยเรื่อง “ทีมซ่าท้าฝัน” ซึ่งกระแสตอบรับต่างๆ ออกมาน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้ทางด้านของ มิกค์ ทองระย้า ก้าวขึ้นมากลายเป็นพระเอกระดับชั้นแนวหน้าของช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมเคยฝากผลงานละครโทรทัศน์ชื่อดังเอาไว้มากมาย ยกตัวอย่างเช่น ลูกไม้หลากสี , คือหัตถาครองพิภพ , ตะพดโลกันตร์ , เจ้าสาวจำยอม และสะใภ้อิมพอร์ต เป็นต้น แต่ละเรื่องล้วนแล้วแต่มีความสนุกน่าติดตามทั้งสิ้น ส่วนแฟนคลับคนไหนอยากติดตามผลงานต่างๆ ของเขาเพิ่มเติม อยากฝากทุกคนให้เข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (mik_thongraya) กันสักหน่อย ซึ่งเขาจะมีการเข้ามาอัพเดทความเคลื่อนไหว และพูดคุยทักทายกับบรรดาเหล่าแฟนคลับอยู่ตลอด แบบมีความใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ

ช่องทาติตตามหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า

instagram : mik_thongraya

คลิ๊กที่ภาพเพื่อรับชมความแซ่บของหนุ่ม มิกค์ แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง