ปอนด์ โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์ นักแสดงหนุ่มหุ่นแน่นซิกแพคสวย ผีมือเด็ด

หน้าปก-ปอนด์-โอภาภูมิ

โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์ หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในนาม ปอนด์ โอภาภูมิ (เกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2534) ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปอนด์นักแสดง     หุ่นเฟิร์มมากความสามารถที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพสังกัด บริษัท สามเศียร จำกัด ทางช่อง 7 HD เจ้าตัวเป็นนักแสดงที่มีกระแสโด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อช่วงที่ผ่านมา จากการรับบทเป็น เงาะป่า ในละครพื้นบ้านจักรๆวงศ์ๆเรื่อง “สังข์ทอง”

ปอนด์-โอภาภูมิ หล่อ

โดยสังข์ทองในเวอร์ชั่นนี้ จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนมาก เพราะเจ้าเงาะป่าในเรื่องจากลักษณะเดิมจะมีหุ่นที่ค่อนข้างจะท้วมหน่อย แต่ในครั้งนี้บอกเลยว่าเจ้าเงาะป่าคนนี้ หุ่นนี่เฟิร์มมาก ซิกแพคก็มาเป็นมัด ทำเอาสาวๆที่ได้รับชมละครพื้นบ้านสังข์ทองเรื่องดังกล่าว ต่างก็ต้องพูดถึงและพากันตามหาวาร์ปเจ้าเงาะป่ากันให้ทั่ว ซึ่งเจ้าเงาะป่าที่ว่านั่นก็คือ หนุ่มปอนด์ของเรานี่เอง จนในตอนนี้ก็เรียกว่าเจ้าตัวนั้นได้กลายเป็นที่หลงรักของใครหลายคนไปแล้ว รวมไปถึงมีกลุ่มแฟนคลับเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ปอนด์-โอภาภูมิ เซ็กซี่

หลายๆคนคงยังไม่รู้ว่าหนุ่มปอนด์ได้เข้ามาอยู่ในวงการนักแสดงตั้งแต่ปี 2556 แล้ว มีผลงานการแสดงละครต่างๆออกมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นละครแนวไหน จะบู้ ดราม่า หรืออื่นๆ เจ้าตัวก็ผ่านมาหมดแล้ว ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงก็ไม่ต้องพูดถึง ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีฝีมือระดับมืออาชีพคนนึงเลย แต่แนวละครที่เจ้าตัวดูจะถนัดและแสดงได้ดีกว่าแนวอื่นๆ ก็จะเป็นพวกละครพื้นบ้าน ละครจักรๆวงศ์ๆ และละครเรื่องแรกของเจ้าตัวนั่นก็คือละครจักรๆวงศ์ๆนี่แหละ เรื่อง “เจ้าหญิงแต่งอ่อน” ออกอากาศเมื่อปี 2556 ส่วนละครอื่นๆก็จะมี (คมพยาบาท) (ข้ามาคนเดียว) (สายโลหิต) (ไกรทอง) (เทพสามฤดู)     เป็นต้น สำหรับละครเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวมีกระแสโด่งดังมากที่สุดก็คือ สังข์ทอง ละครเรื่องที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

ในปัจจุบันเจ้าตัวยังได้มีโอกาสแสดงละครดังทางช่อง 7 HD ที่เพิ่งจบไปหมาดๆอย่าง “เผาขน” ในเรื่องนี้หนุ่มปอนด์ได้ร่วมงานแสดงกับนักแสดงดังๆมากมาย เช่น อ๊อฟ ชนพล ,เข้ม หัสวีร์ เป็นต้น (ก็เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีงานแสดงเข้ามาเรื่อยๆ แถมยังเข้ามาในวงการนานหลายปีแล้วด้วย เรื่องฝีมือการแสดงก็ต้องขอยกนิ้วให้ เป็นบุคคลที่ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ แถมยังมีความสามารถอีก ค่อนข้างจะครบเครื่องเลยทีเดียว สำหรับ ปอนด์โอภาภูมิคนนี้) เจ้าตัวเป็นคนที่มีความโดดเด่นในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น ใบหน้าที่หล่อคม  หุ่นก็ทั้งแซ่บทั้งเฟิร์ม กล้ามนี่มาเป็นมัดๆกันเลยเชียว แถมบุคลิกก็ยังดีอีก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆถึงหลงรักและคอยสนับสนุนเจ้าตัวได้มากขนาดนี้

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่อยากจะรับชมความแซ่บของเจ้าตัวหรือไม่อยากจะพลาดกับทุกความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ช่องทาง (Instagram : pond_ophaphoom) ที่ในตอนนี้มียอดผู้ติดตามมากเกือบครึ่งแสนคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตาม ปอนด์ โอภาภูมิ กันเยอะๆนะครับ

ช่องทางติดตามหนุ่มหล่อ ปอนด์ โอภาภูมิ

instagram : pond_ophaphoomfamily

คลิ๊กเพื่อรับชมซิกแพ็คแน่น สุกแซ่บของหนุ่ม ปอนด์  แบบเต็ม ๆ ได้ทันที

ท่านสามารถรับชมดาราหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บอีกมากมายได้ที่ : เผือกผู้สุดฮอท

เผือกทุกเรื่อง